Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUYÊN ĐỀ LỘT MẶT NẠ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC BẰNG TƯ DUY CỦA HẬU DUỆ VIỆT NAM CỘNG HOÀ

CHUYÊN ĐỀ LỘT MẶT NẠ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC BẰNG TƯ DUY CỦA HẬU DUỆ VIỆT NAM CỘNG HOÀ  Kể từ hôm nay cho tới khi mạng xã hội của Tổng...

CHUYÊN ĐỀ LỘT MẶT NẠ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC BẰNG TƯ DUY CỦA HẬU DUỆ VIỆT NAM CỘNG HOÀ 

Kể từ hôm nay cho tới khi mạng xã hội của Tổng thống Trump chánh thức hoạt động, tui sẽ tập trung vào 02 chuyên đề chính là giúp cho đồng bào mình vượt qua nỗi sợ hãi mà lâu nay Việt cộng đã gieo cấy thành công, để đồng bào bước qua sợ hãi đó thì giải pháp của tui là gợi mở cho họ giải pháp đấu tranh để giành được CÔNG BẰNG và BÁC ÁI. Chuyên đề thứ hai đó là LỘT MẶT NẠ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC BẰNG TƯ DUY CỦA HẬU DUỆ VIỆT NAM CỘNG HOÀ.

Ở chuyên đề “giúp cho đồng bào mình vượt qua nỗi sợ hãi mà lâu nay Việt cộng đã gieo cấy thành công”, tui chọn giải pháp đấu tranh để giành được CÔNG BẰNG và BÁC ÁI. Sở dĩ tui chọn giải này mà không theo các giải pháp hiện nay các Đảng phái, Chánh phủ tự xưng, tổ chức đấu tranh dân chủ, chống Việt cộng và Việt gian,… đã đang và sẽ làm với các hoạt động thường xuyên là kêu gọi biểu tình, kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ phản đối Việt cộng và Tàu cộng, kêu gọi trưng cầu dân ý,… vì những giải pháp này rất dễ bị Việt cộng cáo buộc tội “chống phá đảng, âm mưu lật đổ Chánh quyền,…” để những người yêu nước thực tâm dễ dàng bị Việt cộng bỏ tù và lấy đó làm võ khí uy hiếp tinh thần, gia tăng nỗi sợ hãi của người dân. Giải pháp của tui là gợi mở cho đồng bào các hành động cụ thể để giành được CÔNG BẰNG và BÁC ÁI dựa trên luật pháp của Việt cộng và các Công ước Quốc tế. Vì vậy, nếu Việt cộng tìm cách gây khó dễ, hãm hại bà con thì chính chúng nó đã tự mua dây trói chúng nó. Chuyên đề này tui sẽ viết về quyết tâm kiện Việt cộng ra Toà án Quốc nội và Quốc tế mà tội danh để khởi kiện là đại án DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt cộng làm cho hàng vạn người dân Việt Nam bỏ mạng và để lại hậu quả nặng nề hàng trăm năm sau cho Việt Nam.

Ở chuyên đề thứ hai là LỘT MẶT NẠ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC BẰNG TƯ DUY CỦA HẬU DUỆ VIỆT NAM CỘNG HOÀ, tui sẽ lôi ra những tên LỘT MẶT NẠ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC rất tinh vi, luôn tỏ ra là kẻ CHỐNG CỘNG năng nỗ, đình đám nhưng bản chất của nó là VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC hoạt động dựa trên sách lược “quơ củi ba năm dâng cho Việt cộng đốt chỉ một giờ.

Kẻ mà tui réo tên trong chuyên đề LỘT MẶT NẠ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC BẰNG TƯ DUY CỦA HẬU DUỆ VIỆT NAM CỘNG HOÀ đó là tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Ngô Kỷ. Trước khi tui đi vào chi tiết, tui muốn quý vị hãy củng cố lại kiến thức, tư duy của người Việt Nam Cộng Hoà trong quá trình đấu tranh vạch mặt Việt cộng nằm vùng chiến lược mà sanh thời Tổng thống Ngô Đình Diệm đã dày công đưa vào Đạo luật được biết đến với tên gọi TỐ CỘNG - DIỆT CỘNG là Đạo luật 10 - 59 ban hành ngày 06/5/1959.

Việt cộng nằm vùng chiến lược là lực lượng nguy hiểm nhứt vì nó là hình mẫu, bản sao từ chiến lược “giấu mình chờ thời” của Tàu cộng. Nghĩa là bề ngoài thì Tàu cộng ủng hộ Mỹ xoá sổ thành trì cộng sản Liên Sô và tiếp tục “ký sinh” vào Mỹ để từng bước lấn át Mỹ và sẽ vùng dậy vượt mặt Mỹ, đánh bại Mỹ như nhận định của các thiên tài Chánh trị Hoa Kỳ tại cuốn sách “Death by China - Chết bởi Tàu cộng”.

Trước khi đi vào chi tiết, tui xin kể lại câu chuyện về một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược mà quý vị có thể tìm đọc chi tiết trên Google đó là tên Thiếu tá “VC Killer” Thái Quang Chức, em trai ruột của tướng Việt Nam Cộng Hoà Thái Quang Hoàng.

Năm 1957, thanh niên Thái Quang Chức lội qua sông Bến Hải vượt tuyến vào Nam. Tốt nghiệp trường Bộ Binh Thủ Đức, về làm việc tại Bộ Tư Lịnh Hải Quân Vùng 4, Sông Ngòi, Mỷ Tho.

Năm 1970, mang lon thiếu tá, nổi tiếng là “VC Killer”, vì sau cuộc hành quân, xác Việt cộng được Thái Quang Chức cho kéo chạy trên sông để biểu dương ý chí chống cộng.

Trong những ngày sau cùng của tháng 4/1975, tướng Thái Quang Hoàng cho người em xuống Mỷ Tho gọi Chức về để cùng gia đình di tản, đương sự quyết định ở lại để góp phần xây dựng quê hương.

Trình diện học tập cải tạo, Chức được đưa đến trại Hoàng Liên Sơn. Hai năm sau, năm 1977, một người mặc thường phục đến bộ chỉ huy đoàn 776, đưa thiếu tá “VC Killer” ra khỏi trại, về làm nhiệm vụ mới của đảng cộng sản Việt Nam.

Đó mới chỉ là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Thái Quang Chức sau ngày Quốc hận 30/4/1975 được Việt cộng cho phép cùng với một số tên khác được lộ diện để có chủ đề ca ngợi, lên dây cót tinh thần của “nghệ thuật nằm vùng” của Việt cộng. Còn lại rất đông những tên Việt cộng nằm vùng chiến lược mà trước ngày 30/4/1975 Việt cộng đã phù phép thành Quân Cán Chính Việt Nam Cộng Hoà chưa bị lộ cùng với lực lượng Việt cộng Chánh quy được Việt cộng phù phép thành người Việt Nam Cộng Hoà đã đi theo diện ghép với những gia đình HO và ODP, vượt biên có bảo vệ của biên phòng Việt cộng đã có mặt khắp nơi ở Hải ngoại để “giấu mình chờ thời”.

Quay lại tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Ngô Kỷ, cá nhơn không phủ nhận quá trình “chống Việt cộng và Việt gian” của tên này suốt mấy chục năm qua ở Hoa Kỳ. Nhưng nếu xét dưới tư duy của một Hậu duệ Việt Nam Cộng Hoà thì những biểu hiện “chống cộng” của tên Ngô Kỷ không là cái lai gì so với “VC Killer” Thái Quang Chức kể trên. Xa hơn, nếu đặt những hành động và kết quả “chống cộng” của tên Ngô Kỷ với những tuyên bố hùng hồn, kết quả sặc sỡ của Hán nô Nguyễn Phú Trọng trong việc “chống tham nhũng” thì cả hai tương đồng nhau về lượng và về chất.

Việt cộng nằm vùng chiến lược đã bị tui bắt bài khi tui phán đoán ngay trên các bài viết trước đây của mình rằng tên Ngô Kỷ sẽ tung ra những hình ảnh trước đây của hắn để khoe khoang hắn là người có uy tín trong giới Chánh trị gia Hoa Kỳ và hàng tướng tá Quân lực Việt Nam Cộng Hoà theo kiểu “tạo vẻ ngoài sặc sỡ” của một con tắc kè để dễ dàng tiếp tục lừa đảo đồng bào, tấn công lại những ai dám coi hắn là Việt gian, Việt cộng nằm vùng chiến lược.

Y như rằng, tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Ngô Kỷ đã liên tục, miệt mài khoe khoang các tấm hình của hắn chụp chung với những thành phần nói trên khiến cho những người lâu nay tin tưởng vào hắn càng tin tưởng mù quáng hơn, những người thiếu tư duy Việt Nam Cộng Hoà sẽ dễ dàng trở thành nạn nhơn để hắn xỏ mũi hơn. Nhưng với Tran Hung tui thì không, bởi vì tui sẽ dùng tư duy của Hậu duệ Việt Nam Cộng Hoà để yêu cầu Ngô Kỷ:

1. Hãy chưng ra những hình ảnh thời Ngô Kỷ học tại Viện Đại học Luật Khoa ở Sài Gòn trước năm 1975. Hình ảnh có Ngô Kỷ, bạn học và các giáo sư dạy cho Ngô Kỷ tại đây. Bởi vì Ngô Kỷ là người thích chụp hình lưu niệm và thích khoe hình với những tấm hình lúc mũi xanh còn thò lò mà Ngô Kỷ vẫn còn lưu.

Này Ngô Kỷ, mày đừng có lẻo lự biện minh là do chạy giặc cướp Việt cộng nên mày bỏ hết kỷ vật nghen mậy. Bởi vì mày nói mày qua đây với bà chị và hai đứa em trai của mày trước ngày Quốc hận 30/4/1975 tới 05 ngày lận.

2. Hãy chưng ra những hình ảnh chụp của tên Ngô Kỷ lúc hắn làm chuyên viên cho một phòng thí nghiệm y khoa tại Anaheim từ năm 1976 tới năm 1979 được mời qua làm việc tại Thụy Sĩ với chức vụ Supervisor. Vậy hình lưu niệm của mày trong những năm này ở đâu ? Có không? Sao mày không chưng lên khoe như bản chất của mày hả Việt cộng nằm vùng chiến lược Ngô Kỷ?

3. Có phải cha mẹ này làm kinh tài cho Việt cộng trong vỏ bọc “một hiệu buôn” gần Đà Nẵng để cung cấp đô la và tin tức cho đám Việt cộng nằm rừng ở Hiên Giằng trên dãy Trường Sơn do những tên đồ tể liên quan tới thảm sát Mậu Thân năm 1968 ở Trung Trung Phần mà anh của mày là Ngô Kha cũng là một tên trong đám chỉ huy này đúng không ?

4. Mày hô hào chống Việt cộng nằm vùng, Việt gian, tay sai từ thằng cháu của đồ tể Hoàng Phủ Ngọc Tường là tên trọc phú Hoàng Kiều cho tới Việt gian Phát Bùi, Tài Đỗ, Kimberly Ho,… nhưng tại sao mày không tới nhà thằng Việt cộng Nguyễn Công Khế và nhà của tụi chóp bu Việt cộng khác đã lót ổ ở Mỹ để chống? Có một tên Việt gian tổ bố ở gần chỗ mày với vợ nó là con gái của trùm Việt cộng Nguyễn Tấn Dũng là thằng Bảo Hoàng rể của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đó sao không thấy mày mở miệng, giở thói Chí Phèo hả mậy thằng Việt cộng nằm vùng chiến lược Ngô Kỷ?

Lâu nay mày chui sâu núp kỹ trong kén vàng nhưng mày nên nhớ rằng cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra và mày công khai lòi ra vào ngày cuối năm Tân Sửu khi lên kênh truyền thông của dư luận viên Viet vision tuyên bố đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nếu trả đúng giá tiền rồi lặp lại trên kênh Pho Bolsa TV chêm thêm sẽ lái xe gắn cờ máu của Việt cộng chở cựu thứ trưởng ngoại giao Việt cộng là tên Nguyễn Thanh Sơn tới bất kỳ đâu ở nước Mỹ.

Mày ngon thiệt đó Việt cộng nằm vùng chiến lược Ngô Kỷ, mày dám cho mày là ánh sáng, là Chánh nghĩa, là chơn lý và mày có quyền thách thức cộng đồng người Việt Nam tị nạn, lưu vong là mày sẽ đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ với trò ngụy biện là mày nói theo Tam Thập Lục Kế. 

Dù mày có lẻo lự tới đâu thì tuyên bố đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ của mày với bất kỳ điều kiện nào cũng đã minh chứng mày là thằng Việt cộng nằm vùng chiến lược vì chỉ có Việt cộng mới thù ghét và sợ hãi trước LÀ CỜ THIÊN NỀN VÀNG BA SỌC ĐỎ. Mày lòi thân phận tên Việt cộng nằm vùng chiến lược khi tuyên bố sẽ ĐỐT LÀ CỜ THIÊN NỀN VÀNG BA SỌC ĐỎ và mày đã giúp cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản nhận ra lúc nhúc tụi VONG BẢN sống bằng nghề QUƠ CỜ VÀNG nhưng im lặng trước tuyên bố của mày. Còn tiếp./.

Tran Hung.





1 nhận xét

  1. đ..m thằng chó đái cột đèn Ngô Kỷ , lúc trước nó hay khoe hình chụp chung với hai cha con nhà BUSH . Sau nầy lòi ra hai cha con Bush là quỷ sứ của " Tam Điểm " . Bị chúng chửi hết dám khoe .

    Trả lờiXóa