Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GẮP CON GIÒI Ngô Kỷ BẰNG NGHỆ THUẬT TRUY HỒI

GẮP CON GIÒI Ngô Kỷ BẰNG NGHỆ THUẬT TRUY HỒI Con giòi Ngô Kỷ được Việt cộng và CIA thân Tàu cộng là Bush cha yểm trợ đắc lực nên mấy chục nă...

GẮP CON GIÒI Ngô Kỷ BẰNG NGHỆ THUẬT TRUY HỒI
GẮP CON GIÒI Ngô Kỷ BẰNG NGHỆ THUẬT TRUY HỒI

Con giòi Ngô Kỷ được Việt cộng và CIA thân Tàu cộng là Bush cha yểm trợ đắc lực nên mấy chục năm qua nó dễ dàng qua mắt được nhiều người.

Nhưng vì quá tinh vi nên chính nó đã lòi ra những sơ hở rất sơ đẳng xin đơn cử như sau:

1. Về việc giòi Ngô Kỷ nói hắn đã học ở Viện đại học Luật khoa Sài Gòn:

Ban đầu thì hắn khoe là có bằng cử nhơn Luật nhưng khi tờ báo thân cộng sản là báo Người Việt kiện ra toà thì trong lời khai hữu thệ của con giòi Ngô Kỷ trước toà mới lòi ra bản chất của kẻ xạo sự Ngô Kỷ khi thực tế hắn không có bằng cử nhơn Luật như hắn từng nổ sản trước đây.

Vậy mà tên Ngô Kỷ vẫn xoen xoét cho rằng hắn là Sự thật, là Chánh nghĩa, là Chơn lý, là Ánh sáng,… nhưng vẫn bộn kẻ tin hắn sái cổ.

2. Về việc con giòi Ngô Kỷ đi Mỹ:

Hắn cho rằng hắn cùng chị gái và hai em trai đã rời Sài Gòn để qua đây trước khi Việt cộng chiếm Dinh Độc lập đúng 05 ngày. Vậy xin hỏi chị em của con giòi Ngô Kỷ di tản khỏi Sài Gòn theo diện nào dưới đây:

- Diện di tản theo chiến dịch Operation Babylift được Tổng thống Ford ra tuyên bố vào ngày 03/4/1975. Diện đi tản này chỉ mang những đứa trẻ mồ côi ra khỏi Việt Nam nên không có chuyện chị em của tên Ngô Kỷ được di tản theo diện này.

- Diện di tản theo chương trình DAO - Defense Attachess Office dành cho dân sự:

Chuông trình di tản theo diện này khi áp dụng cho thường dân là những người Việt Nam đã từng có liên hệ với Mỹ, vì vậy theo phía Mỹ họ có thể sẽ gặp nguy hiểm với phe cộng sản, những người thuộc diện này được phía Mỹ gọi là “at risk Vietnamese”.

Những người Việt Nam thuộc diện này sẽ được các cơ quan Mỹ cấp cho các giấy chứng nhận để trình cho nhơn viên của DAO tại Tân Sơn Nhứt trước khi được lên máy bay. 

Để được di tản theo diện này thì người được di tản phải được CIA lên danh sách sau khi họ đã kiểm tra kỹ lưỡng. Chị em của con giòi Ngô Kỷ làm gì mà được di tản theo diện DAO nếu như không có sự đồng ý của CIA.

- Diện di tản cuối cùng theo chiến dịch Operation Frequent Wind - Gió lốc: 

Chiến dịch này là chiến dịch di tản cuối cùng và nó bắt đầu trong hai ngày là ngày 29 và 30 tháng 4 năm 1975. Theo lời của tên Ngô Kỷ thì chị em nó đi tản trước ngày 40/4/1975 tới 05 ngày nên chị em nó không di tản theo chiến dịch Gió Lốc.

3. Chuyện con giòi Ngô Kỷ khoe được Thụy Sĩ mời sang làm việc:

Con giòi Ngô Kỷ khoe hắn được một công ty hoạt động trong ngành y tế mời hắn sang làm Supervisor - Người giám sát cho công ty họ vào năm 1979. Mặc dù được trả lương cao nhưng một thời gian sau đó hắn bỏ việc quay lại Hoa Kỳ và gia nhập Đảng Cộng Hoà để hoạt động Chánh trị và được nhiều người cộm cán trong Đảng Cộng Hoà ca ngợi mà cụ thể là Bush cha.

Để trở thành một Supervisor không phải là chuyện đơn giản mà Supervisor cho một công ty ngành y tế của Thụy Sĩ càng phức tạp và đòi hỏi tiêu chuẩn cao hơn vậy mà Ngô Kỷ lại dễ dàng làm được điều đó mới gớm.

Thật ra không có gì khó khăn khi gắp con giòi Ngô Kỷ ra khỏi nồi canh của cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản ở Hoa Kỳ. Bởi vì như đã đưa ra những luận cứ trên và xâu chuỗi lại với mối quan hệ huyết thống giữa con giòi Ngô Kỷ với trung tướng Ngô Dzu và liệt sĩ cộng sản Ngô Kha cùng với đám CIA thân Tàu cộng do Bush cha thao túng điều khiển thì sẽ lòi ra:

- Chị em con giòi Ngô Kỷ được di tản theo diện DAO dù không đáp ứng điều kiện nhưng được tướng Ngô Dzu gởi cho CIA và Bush cha bảo lãnh. 

- Qua Mỹ, sau khi kiểm tra các chỉ tiêu để trở thành một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược để sau này tăng cường quan hệ với Việt cộng, Bush cha đã gởi con giòi Ngô Kỷ qua Thụy Sĩ để đào tạo kỹ năng nằm vùng chiến lược được di chuyên gia của Việt cộng chỉ vẽ cho con giòi Ngô Kỷ.

Đó là lý do Việt cộng luôn lên án Ngô Kỷ nhưng con giòi Ngô Kỷ vẫn tung tăng khắp nơi mà không bị xử như những người khác cũng bị Việt cộng cho là chống cộng cực đoan và nguy hiểm. 

Tui đã lôi con giòi Ngô Kỷ ra khỏi nồi canh của cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản và lần tới tui sẽ quăng nó vào đúng môi trường sống của nó là bãi cứt của Việt cộng./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào