Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÃY HỎI ĐÁM GIÒI TRONG NỒI CANH CỦA CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT NAM LƯU VONG DO BỊ VIỆT CỘNG CƯỚP NƯỚC, CƯỚP NHÀ

HÃY HỎI ĐÁM GIÒI TRONG NỒI CANH CỦA CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT NAM LƯU VONG DO BỊ VIỆT CỘNG CƯỚP NƯỚC, CƯỚP NHÀ  Hôm trước tui có hỏi con giòi Ngô...

HÃY HỎI ĐÁM GIÒI TRONG NỒI CANH CỦA CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT NAM LƯU VONG DO BỊ VIỆT CỘNG CƯỚP NƯỚC, CƯỚP NHÀ

HÃY HỎI ĐÁM GIÒI TRONG NỒI CANH CỦA CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT NAM LƯU VONG DO BỊ VIỆT CỘNG CƯỚP NƯỚC, CƯỚP NHÀ 

Hôm trước tui có hỏi con giòi Ngô Kỷ là mày qua đây trước ngày Quốc hận 30/4/1975 năm ngày theo diện gì và tiêu chuẩn nào thì nó câm họng vì tim đen của nó bị câu hỏi này thọc lủng.

Nay có hai câu hỏi tương tự dành cho 02 con giòi cộm cán ở Westminster là:

1. Gon giòi chà bá Tạ Đức Trí:

Con giòi chà bá Tạ Đức Trí nói gia đình nó qua đây vào năm 1992 khi nó tròn 19 tuổi. Nó nói cha của nó bị Việt cộng bỏ tù sau ngày Quốc hận 30/4/1975 vì lý do cha nó trước đó đã “viết sách chống cộng”.

Vậy xin hỏi sách chống cộng của cha mày là sách nào? Viết sách chống cộng bị Việt cộng bỏ tù là không sai nhưng với loại tù này thì có được Hoa Kỳ và Việt cộng xét duyệt đề đi qua đây theo một trong ba diện của ODP - Orderly Departure Program, viết tắt là ODP tiếng Việt là Chương trình Ra đi Có trật tự không? Gia đình của con giòi chà bá Tạ Đức Trí đi theo diện HO - Humanitarian Operation với tên gọi chánh thức là “Special Release Reeducation Center Detainee Resettlement Program - Chương trình tái định cư phóng thích đặc biệt tù nhân trung tâm cải tạo” hay theo diện U11 là các cựu nhơn viên chánh phủ Hoa Kỳ hoặc diện V11 là các cựu nhơn viên của công ty tư nhơn/tổ chức của Hoa Kỳ ? 

Là thì trưởng thành phố Westminster, là người của công chúng được đám giòi tung hô là “biểu tượng của Việt Nam Cộng Hoà” cho nên con giòi chà bá Tạ Đức Trí phải trả lời cho cộng đồng người Việt Nam lưu vong về câu hỏi trên.

2. Con giòi Nam Quan của Trust Media:

Cha của Nam Quan và Ưu Đàm là tên Việt cộng nằm vùng Nguyễn Tuấn Khanh còn được biết đến là Hoạ sĩ Rừng. Tên họa sĩ Rừng không đơn thuần chỉ là kẻ “Phản chiến” mà thực chất nó là tên PHẢN BỘI lại Việt Nam Cộng Hoà và Đồng Minh Hoa Kỳ vì nó là tên Việt cộng nằm vùng.

Vậy mà vào năm 1994, gia đình tên VICI Hoạ sĩ Rừng này được qua đây định cư, định cư theo diện nào vậy hả cộng phỉ con Nam Quan ? Lẽ ra tao phải hỏi cha mày là VICI Hoạ sĩ Rừng nhưng vừa hay tin tên VICI cha mày mới bị nghiệp quật là tai biến nặng có thể sẽ sớm đi gặp súc vật hồ chí minh nên tao hỏi mày để mày trả lời thay cha mày.

Mày có biết Tịnh Thất Bồng Lai đã lấy 05 điều của súc vật hồ chí minh dạy cho các chú tiểu không và các chú tiểu này đem so với hàng vạn người dân chết oan vì KIT TEST Tàu cộng gắn mác Việt cộng thì không là cái lai gì cả nhưng tại sao mày câm họng trước đại án diệt chủng bằng KIT TEST Tàu cộng mà lại sốt sắng kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ giải cứu các chú tiểu ở Tịnh Thất Bồng Lai hả cộng phỉ con Nam Quan ?

Tạm dừng tại đây để chờ phản hồi của hai con giòi Trí Tạ - Nam Quan và với chỉ nhiêu đây cũng đủ để hình dung thủ phủ chống cộng Westminster hôm nay lúc nhúc Việt cộng nằm vùng chiến lược đã chui sâu vào thượng tầng Chánh trị - xã hội của cộng đồng người Việt Nam lưu vong để hủy diệt di sản của Việt Nam Cộng Hoà theo kế sách HOA NỞ TRONG LÒNG ĐỊCH./.

Tran Hung.

1 nhận xét

  1. Nhân vô thập toàn .
    Ban tham mưu dốt đặc !! Thua mưu đàn bà .... bị vào xiếc cả lũ . Chuyện này lâu rồi , khui ngửi làm chi... thúi rùm .

    Cả đống chuyện nóng hổi thối hơn cứt của tụi nhà sản sao không nói ? Đâm nhau goài !!!!

    Trả lờiXóa