Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐIỀU GÌ THÚC ĐẨY BẢN CHẤT CÔN ĐỒ CỦA PUTIN?

ĐIỀU GÌ THÚC ĐẨY BẢN CHẤT CÔN ĐỒ CỦA PUTIN? Cho dù có biện minh cỡ nào thì việc độc tài máu lạnh Putin xua quân xâm lược Ukraine là một loại...

ĐIỀU GÌ THÚC ĐẨY BẢN CHẤT CÔN ĐỒ CỦA PUTIN?
ĐIỀU GÌ THÚC ĐẨY BẢN CHẤT CÔN ĐỒ CỦA PUTIN?

Cho dù có biện minh cỡ nào thì việc độc tài máu lạnh Putin xua quân xâm lược Ukraine là một loại tội phạm thuộc diện tội ác chiến tranh. Tuy nhiên nếu chỉ tập trung vào nguyền rủa tên côn đồ máu lạnh Putin này thì sẽ chẳng giải quyết được chuyện gì mà ngược lại còn kích thích cho những tên côn đồ khác được nước làm theo.

Để biết được tại sao tên côn đồ máu lạnh Putin lại lên gân như hiện nay thì trách nhiệm của các Chánh trị gia là phải tìm hiểu rõ căn nguyên, mục đích của nó khi xua quân xâm lược Ukraine. Tiếc rằng truyền thông thổ tả của Hoa Kỳ chỉ chăm bẵm vào việc lên án tên côn đồ máu lạnh Putin mà không hề nói tới những kẻ đã hà hơi tiếp sức, tạo cơ hội thuận lợi để cho nó dùng máu của người dân Ukraine để thoả mãn thói côn đồ máu lạnh được chủ nghĩa cộng sản quái thai truyền dẫn trong cơ thể của nó.

Nhà văn người La Mã Publilius Syrus từng nói “người dung thứ cho cái ác làm tổn thương cái thiện”, điều này hoàn toàn chính xác mà thói côn đồ máu lạnh Putin đang trỗi dậy hiện nay là kết quả của sự “dung thứ” thậm chí là a tòng của Bill Clinton, Obama và Joe Biden.

Có thể đám cuồng Bill Clinton, Obama, Joe Biden sẽ chỉ vào những khoảnh khắc “thân thiện” giữa Tổng thống Trump với tên côn đồ máu lạnh Putin mà sủa đổng lên là Putin côn đồ do Donald Trump y chang như chúng đã từng vu khống Ông Trump thân Việt cộng khi tới Hà Nội cầm cờ máu của Việt cộng nhưng lại không hề nhắc tới chuyện Obama đã phá đi thông lệ của Bạch Cung khi trọng tiếp một tên tổng bí thơ cộng sản tại Phòng Bầu Dục đó là tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng vào năm 2015 và việc Obama đã được Tập Cận Bình biệt đãi khi tới thăm Bắc Kinh lúc đã về hưu,… 

Và bây giờ khi tên côn đồ máu lạnh Putin ngang nhiên xâm lược Ukraine và hăm dọa các cường quốc không được can thiệp quân sự hỗ trợ cho Ukraine vệ quốc nhưng truyền thông thổ tả của Hoa Kỳ lại không hề nhắc tới cái cam kết của Bill Clinton năm 1994 để dụ khị Ukraine giải giáp võ khí hạch tâm.

Sở dĩ tên côn đồ máu lạnh Putin đã ngang ngược như hôm nay không phải vì nước Nga của hắn giàu và mạnh mà vì sự nhu nhược truyền thống của các tổng thống Bill Clinton, Obama và nay là Joe Biden. Trước bộn bề biến động của thế giới khi Joe Biden tiếm Bạch Cung chỉ hơn một năm, có lẽ nước Mỹ phải nhìn lại chính mình và chép miệng “lỗi tại tui mọi đằng”. Lỗi của nước Mỹ không đâu khác chính là đã để vàng rơi rồi tiếc hùi hụi mà vàng đó không đâu khác chính là Tổng thống Trump và Ông Ngoại trưởng mưu lược Mike Pompeo.

Rất nhiều câu hỏi xoay quanh nội dung là “tại sao lúc Ông Trump điều hành Bạch Cung thì những tên côn đồ máu lạnh như Putin, Tập Cận Bình,… kể cả đám con hoang của chúng là đám khủng bố ISIS đều tỏ ra ngoan ngoãn đến lạ thường?”. Đơn giản là vì Tổng thống Trump và Ngoại trưởng Mike Pompeo biết bài của chúng và các Ông đã có một chiến lược răn đe cụ thể, khoa học mà những tên côn đồ máu lạnh buộc phải phục tùng.

Nếu như những ngày đầu Ông Trump nhậm chức mà ông yếu mềm trước trò khích tướng, ngông cuồng của tên nhóc Hoả tiễn Kim Yong Un thì có thể nhơn loại sẽ không bị con cúm Tàu cộng càn quét nhưng thay vào đó là một thảm họa kinh khủng hơn đó là chủ nghĩa xã hội quái thai sẽ nuốt chửng loài người với đại hoạ mang tên Death by China - Chết bởi Tàu cộng. Và lúc đó tên côn đồ máu lạnh Putin sẽ dễ dàng khôi phục lại một Liên Sô cộng sản kiểu mới với sức mạnh võ lực và thói côn đồ máu lạnh của một tên cộng sản đổi màu.

Nhưng vì Ông Trump là một chiến thần sanh ra để xoá sổ độc tài, xoá sổ khối chủ nghĩa xã hội quái thai nên Ông đã có những giải pháp răn đe uy lực kết hợp với biệt tài Nghệ thuật đàm phán đã làm cho những tên côn đồ máu lạnh phải nằm im giấu mình chờ thời, chờ cho lũ Mỹ cộng trong đảng Dân chủ và đám RINOS lật đổ Ông ta thì chúng mới manh động hơn trong tâm thế hồi sanh - Chết đi sống lại.

Điều mà tên côn đồ máu lạnh Putin muốn khi xâm lược Ukraine không phải để thôn tính và sáp nhập mà nó muốn dựng lên một Chánh phủ bù nhìn ở Ukraine y chang như Đặng Tiểu Bình đã thành công khi lập nên một chi bộ đảng của nó tại Việt Nam sau cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc năm 1979 mà cái mật ước Thành Đô sau này là thành quả cuối cùng của Đặng Tiểu Bình.

Đứng trước một nước Mỹ suy tàn khi Tối Cao Pháp Viện đánh mất vai trò Tư pháp tối cao trước hàng tấn bằng chứng gian lận bầu cử, đứng trước một tên tổng thống - tổng tư lịnh yếu hèn với những tên tướng quân nhu nhược như tổng trưởng quốc phòng Cục Than, chủ tịch hội đồng tham mưu trưởng liên quân bịnh hoạn và lực lượng tình báo tệ hại đem lại nỗi ô nhục của nước Mỹ tại A Phú Hãn chính là động lực để tên côn đồ máu lạnh Putin ngông cuồng.

Nhưng đó vẫn chưa phải là nguyên nhơn chính mà nguyên nhơn chính lại nằm ở hành động phá vỡ chiến lược răn đe của Tổng thống Trump dành cho La Sát Nga đó là việc Tổng thống Trump buộc tên côn đồ máu lạnh Putin phải đứng trước một trong hai lựa chọn là hoặc ngồi xuống với Hoa Kỳ kéo cả Tàu cộng vào để cùng ký kết một Hiệp ước hạch tâm mới thay thế các Hiệp ước đã lỗi thời hoặc không ký với nhau một Hiệp ước hạch tâm nào cả mà thả cửa chơi trường giang bên nào nhiều tiền và giỏi hơn về khoa học hạch tâm thì bên đó sẽ thắng mà Ông Trump tự tin Hoa Kỳ sẽ chiến thắng vì nước Mỹ nhiều tiền và nhiều nhơn tài hơn phần còn lại của thế giới.

Bằng chứng là khi tiếm được Bạch Cung và ngồi chưa ấm đít thì Mỹ cộng Joe Biden đã cúc cung vâng lịnh Tập Cận Bình, hắn đã đặt bút ký gia hạn Hiệp ước STARS với La Sát Nga và đây mới đích thực làm cho máu côn đồ của độc tài máu lạnh Putin trỗi dậy sau bốn năm bị Ông Trump chèn ép không dám cục cựa. 

Dĩ nhiên côn đồ máu lạnh Putin biết rõ rằng nếu hắn xua quân xâm lược Ukraine thì Hoa Kỳ và khối NATO cũng chỉ miệng hô quan ngại như Việt cộng quan ngại ở Biển Đông vì nước Mỹ dưới trào của Bill Clinton, Obama và nay là Joe Biden là một nước cộng sản trá hình dân chủ hay cũng có thể khác là nước Mỹ dân chủ kiểu cộng sản. NATO thì khỏi phải nói khi các quốc gia thành viên luôn đùn đẩy tiền đóng góp lên lưng người dân nước Mỹ hay nói trắng ra thì NATO bây giờ chỉ là lũ kền kền theo chân Diều Hâu Mỹ rỉa xác chết. 

Vốn bản chất côn đồ máu lạnh gốc cộng sản lại sở hữu hơn 6.000 đầu đạn Hạch tâm trong tay, lại được dân chủ cộng sản và EU dung dưỡng với sự kề vai sát cánh của Tàu cộng tại Liên Hợp Quốc thì không lạ gì khi côn đồ máu lạnh Putin xua quân xâm lược Ukraine, một quốc gia không phải là thành viên của NATO kèm theo lời hăm dọa “tụi mày chớ dại can thiệp quân sự vào Ukraine mà sẽ lãnh hậu quả không lường”. Tên côn đồ máu lạnh Putin có quyền hành động và tuyên bố điều này vì nó chỉ qua Bắc Hàn của Kim Jong Un, chỉ qua Iran với việc Mỹ cộng Joe Biden nối lại Thoả thuận hạch tâm P5+1, một di sản ô nhục của Obama đã bị Ông Trump vứt sọt rác nay lại được Hoa Kỳ đem ra tái sử dụng.

Số lượng võ khí hạch tâm mà hiện nay côn đồ máu lạnh Putin đang sở hữu và sẽ phát triển thần tốc nhờ vào sự ủng hộ của Joe Biden khi đặt bút tái gia hạn Hiệp ước STARS chính là động lực để côn đồ máu lạnh Putin tỏ ra bạo tàn, hung hãn với láng giềng Ukraine và phần còn lại của thế giới không cộng sản.

Nực cười là trước một tên côn đồ máu lạnh thuộc hàng ông nội của cậu bé hỏa tiễn Kim Jong Un mà Mỹ cộng Joe Biden và EU lại chỉ áp dụng hình thức “trừng phạt kinh tế có chọn lọc”. Côn đồ máu lạnh Putin nó không phải là loại lú lẫn đần độn như tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng hay là loại phổi bò như Tập Cận Bình mà nó là một tên bạo chúa từng là sĩ quan của KGB đó. 

Những gì nó hàm thụ được trong môi trường của KGB dư sức để nó tung ra những chiến thuật đúng thời điểm quật ngã đối thủ và khoá tay kẻ thù non cơ hơn nó như những đòn thế của nó với đẳng cấp võ thuật là đai đen bát đẳng judo, bát đẳng của môn kyokushin karate và cửu đẳng của môn taekwondo. 

Tại sao Mỹ cộng Joe Biden và EU không dám trừng phạt cá nhơn côn đồ máu lạnh Putin và không dám sử dụng võ khí hạch tâm tài Chánh là loại La Sát Nga ra khỏi hệ thống nhà băng quốc tế SWIFT ? Rất dễ hiểu vì trước đó Tập Cận Bình đã làm cho nền kinh tế thế giới thụt lùi bằng con cúm Tàu cộng và chính tên Mỹ cộng Joe Biden đã bồi thêm những đòn chí mạng vào nền kinh tế số một thế giới bằng cách làm cho lạm phát nhảy dựng là những lý do chủ đạo khiến cho Hoa Kỳ và EU phải trừng phạt “lấy lệ” nhắm vào đám tài phiệt La Sát Nga như quý vị đã thấy. Nghĩa là Tập Cận Bình và côn đồ máu lạnh Putin đã trói chặt EU và cả Hoa Kỳ vào chung một con tàu kinh tế mà tàu này chìm thì kẻ to xác, nặng thây là nhóm G7 chim trước chớ không phải là La Sát Nga hay Tàu cộng vì người dân của khối G7 sướng quen khổ không quen còn dân La Sát Nga và dân Tàu cộng nó khổ quen rồi nên có khổ nữa cũng chẳng sao mà còn có lợi ích hơn khi họ tin rằng họ khổ là do lịnh trừng phạt của Hoa Kỳ và Phương Tây mà ra.

Sơ sơ như vậy để hiểu được lý do Tổng thống Trump nói côn đồ máu lạnh Putin đã có một chiến thuật khôn ngoan để rồi một lần nữa bị lũ Lừa tranh thủ đánh tráo khái niệm mà tấn công Ông ta. 

Chiến tranh là điều không ai mong muốn nhưng nó sẽ xảy ra cho một quốc gia một dân tộc khi thế giới hôm nay đang ứng với câu nói của nhà văn người La Mã Publilius Syrus là “người dung thứ cho cái ác làm tổn thương cái thiện” mà căn nguyên là Đỏ lúc nhúc Chánh trị gia bẩn thỉu nằm trong các Chánh phủ, các tổ chức Quốc tế,… và thao túng cả thế lực thứ tư là truyền thông. 

Nhưng như câu nói của Tony buổi sáng rằng “Cái thiện có thể sẽ thua cái ác trong một thời điểm, nhưng chung cuộc sẽ chiến thắng”. Việc côn đồ máu lạnh Putin xâm lược Ukraine chỉ là chương mở đầu cho một cuộc Thập tự chính của lực lượng Chánh nghĩa như câu nói của Tổng thống Trump vào tối ngày 07/01 năm ngoái nhắc nhở chúng ta rằng “… Tui biết các bạn rất thất vọng nhưng tui cũng muốn các bạn biết rằng, hành trình đáng kinh ngạc của chúng ta chỉ mới bắt đầu”. 

Biến động của thế giới hôm nay là do Tàu cộng chủ trì tạo ra với mục đích “gây loạn để đoạt lợi” nhưng với lực lượng MAGA and TRUMP thì “trong lợi sẽ có loạn” mà loạn lần này sẽ làm cho độc tài và khối chủ nghĩa xã hội quái thai sẽ “lợi thì có lợi mà răng không còn”. Người cay đắng nhứt hôm nay chính là Tổng thống của Ukraine, ông Zelensky đang mếu máo khi nghe Mỹ cộng Joe Biden giúp dân Ukraine bằng những lời cầu nguyện, ổng cay đắng và tự trách mình trước đây nghe theo đám EU cộng và dân chủ Mỹ cộng kể cả Tập Cận Bình là bắt ông ta dừng lại đại án tham nhũng của cha con Joe Biden trên đất nước ông ta dẫn đến việc Joe Biden tiếm Bạch Cung và đã gây ra cớ sự như hôm nay.

Để vàng rơi rồi mới tiếc trong muộn màng y chang như dân Việt Nam tin lời Việt cộng đánh phá Việt Nam Cộng Hoà rồi bây giờ biến thành con thằn lằn chặc lưỡi đêm khuya./.

Tran Hung.


1 nhận xét

  1. Xin dẫn chứng thêm những gì ông Trump và ông cánh tả Biden làm cho nước Mỹ .
    Ông Trump với khẩu hiệu MAGA , Make America Great Again ,vừa lên :

    - Ông thu tiền về Mỹ từ khối Nato , từ Nhật và Nam hàn : muốn Mỹ bảo vệ , anh phải thể hiện sự hợp tác bằng cách đóng góp với Mỹ , vì Mỹ không phải là sen đầm quốc tế , cơm nhà vác ngà voi thiên hạ .

    Vụ này phe ta phe địch hụt hẫng , xúm nhau chửi Trump bằng đủ thứ ngôn từ . Trump cười , mang tiền về Mỹ thì cười thôi .

    - Rút khỏi hiệp ước khí hậu Paris , khỏi phải đóng hàng năm 500 triệu usd cho tụi đểu hưởng ; trong đó hưởng lợi nhất là Tàu cộng , cũng là nước thải nhiều khí độc hại nhất thế giới . Tiền lại về Mỹ 500 triệu/năm .

    - Không chơi với WHO , vì WHO chỉ là đầy tớ cho Tàu cộng , binh Tàu tiếp tay Tàu thả covid-19 khắp thế giới.Rút khỏi WHO , khỏi đóng tiền cũng gần 500 triệu usd/năm chứ ít à ? Tiền lại về Mỹ, Trump cười .

    Thời TT Obama giá xăng dầu cao ngất nghểu,5usd/gallon .
    Ông Trump lên , cho đặt ống dẫn dầu từ Canada qua Mỹ , cho khai thác dầu bằng cách Fracking .
    Tạo công ăn việc làm khắp nước . Mỹ từ nhiều thập niên qua Mỹ phải nhập cảng dầu , tới Trump Mỹ xuất cảng dầu ra thế giới .
    Trump chống lại việc Nga đặt ống dầu khí qua Âu Châu, vì biết Nga sống nhờ dầu .

    Biden lên , ký liền những lệnh ngược Trump :

    - Lấy lòng Nato, làm sen đầm trở lại , nhưng bị thế giới khinh thường , mất toi mỗi năm 500 triệu tiền thuế của dân Mỹ.

    - Vào lại hiệp ước khí hậu Paris, mất toi mỗi năm 500usd/năm tiền thuế dân Mỹ.

    - Xin lại vào WHO , lại mất toi 500 triệu usd/năm tiền thuế dân Mỹ.

    - Ủng hộ việc Nga lắp ống dẫn dầu khí qua Âu Châu . Trong khi cấm Mỹ đặt ống dẫn dầu từ Canada qua Mỹ , dù côbg việc đang dang dở . Biden cấm luôn thuê mướn đất liên bang khai thác dầu khí . Cấm luôn Fracking , làm giá xăng dầu tăng vùn vụt cao ngất trời không thua Obama !!!

    Với gói kích thích kinh tế của phe tả 3500 tỉ usd , giúp nền kinh tế Mỹ lạm phát nhắm mắt cũng thấy , thất nghiệp ngày càng tăng , tuần nào cũng add up 300000 đạo quân ăn tiền nhà nước vì không muốn đi làm !!!

    Thế đấy nhưng vẫn cấm Fracking , vẫn cấm thuê đất liên bang khai thác xăng dầu , vẫn cấm đặt ống dầu Keystone XL pipeline ....
    Sợ xăng thua giá thời ông Obama nên phải chờ đã ...
    Còn công ăn việc làm và lạm phát thì đừng lo đã có bà Janet Yellen phát tiền cho xài để chống lạm phát
    Hết ý ông ơi !!!!

    Trả lờiXóa