Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LÒNG THAM VÀ THÁI ĐỘ THẦN PHỤC TÀU CỘNG CỦA VIỆT CỘNG ĐÃ KẾT LIỄU CHÍNH NÓ

LÒNG THAM VÀ THÁI ĐỘ THẦN PHỤC TÀU CỘNG CỦA VIỆT CỘNG ĐÃ KẾT LIỄU CHÍNH NÓ Nếu như không vì LÒNG THAM VÀ THÁI ĐỘ THẦN PHỤC TÀU CỘNG CỦA VIỆT...

LÒNG THAM VÀ THÁI ĐỘ THẦN PHỤC TÀU CỘNG CỦA VIỆT CỘNG ĐÃ KẾT LIỄU CHÍNH NÓ

Nếu như không vì LÒNG THAM VÀ THÁI ĐỘ THẦN PHỤC TÀU CỘNG CỦA VIỆT CỘNG thì với tình hình hiện nay trong mối quan hệ Quốc tế và với hiện tình Dân Trí - Dân Khí của người Việt Nam đang bị kìm kẹp của sự cai trị của Việt cộng và lực lượng định hướng viên khoác áo đối lập nhằm giữ đảng cộng sản là các Chánh phủ tự xưng ở Hải ngoại, các Đảng phái, tổ chức, cá nhơn hô hào đấu tranh dân, các tù nhơn lương tâm,… thì còn lâu Việt cộng mới bị xoá sổ.

Kể từ ngày thành lập cho đến nay là 92 năm, đảng cộng sản Việt gian đã không ngừng vấy má-u đồng bào, bộc lộ rõ bản chất khủng bố, đánh mướn trong thời chiến và tay sai bán nước trong thời bình. Cơ hội để dân tộc Việt Nam vùng lên “xoá sổ Việt cộng - XSVC” đã lần lượt trôi qua không phải do chủ quan của người Việt Nam mà do khách quan quyết định.

Giai đoạn từ năm 1954 tới khi Pháp rút quân khỏi Đông Dương, Việt Nam là chiến địa của sự giành giựt, phân chia giữa Pháp với Quốc tế cộng sản mà người Việt Nam chỉ là quân cờ không quyết định được số phận của dân tộc mình. 

Sau khi Mỹ và Đồng Minh thay thế vai trò của Pháp ở Đông Dương, Việt Nam trở thành Chiến địa giữa hai hệ tư tưởng là chủ nghĩa cộng sản với lực lượng chính quy là cộng sản Bắc Việt và lực lượng khủng bố địa phương là cộng phỉ Nam Việt với sự hậu thuẫn của Sô cộng, Tàu cộng và khối cộng sản và hệ tư tưởng chống cộng sản với lực lượng chính quy là Việt Nam Cộng Hoà - Hoa Kỳ và Đồng Minh.

Xét về tương quan lực lượng và tiềm lực kinh tế thì Việt Nam Cộng Hoà vượt trội Việt cộng (Việt cộng là cách nói gọn để chỉ cộng sản Bắc Việt, cộng phỉ Nam Việt và lũ ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản) nhưng tại sao Việt Nam Cộng Hoà không Bắc tiến để hốt xác Việt cộng? Không phải Nhị vị Tổng thống không dám Bắc tiến mà vì bị ràng buộc bởi hai nguyên nhân chính:

1. Bị ràng buộc bởi Thuyết Domino thời Tổng thống Dwight D. Eisenhower:

Thuyết Domino được Tổng thống Dwight D. Eisenhower áp dụng tại Việt Nam cụ thể là để ngăn chặn làn sóng cộng sản tràn xuống phía Nam. Nó không có mục đích xâm lược và thôn tính vì bản chất của người Mỹ không có tư tưởng này như vu khống của Việt cộng và khối cộng sản. Kẻ nào bóp méo sự thật thì nên đưa ra bằng chứng cho thấy nơi nào trên trái đất này đã bị Hoa Kỳ xâm lược thôn tính.

2. Lòng nhơn đạo của Việt Nam Cộng Hoà quá lớn:

Một trong những nguyên nhân dẫn đến ngày Quốc hận 30/4/1975 là Việt Nam Cộng Hoà quá nhơn đạo. Bị đặt trước miệng con quỷ dữ nhưng Việt Nam Cộng Hoà vẫn tin tưởng vào việc thu phục nó bằng kinh cảm hoá. 

Sau khi Pháp thất trận ở Phủ Điện Biên, người Pháp nhận ra Đông Dương đã mất kiểm soát hoàn toàn. Nhưng người Pháp vẫn ôm ấp ý định sẽ quay trở lại nơi này khi nước Pháp phục hồi sau Đệ Nhị Thế Chiến. Do đó, thay vì người Pháp ủng hộ Quốc gia Việt Nam của Quốc trưởng Bảo Đại thì người Pháp lại đi đêm với Hán tặc hồ chí minh để cùng nhau ký vào cái Hiệp định Geneva năm 1954 với mục đích “khôi phục hoà bình”.

Như quý vị đã biết, Hội nghị Geneva khai mạc ngày 26/4/1954 nhằm mục đích ban đầu để bàn về vấn đề khôi phục hòa bình tại bán đảo Triều Tiên và Đông Dương. Do vấn đề Triều Tiên không đạt được kết quả nên từ ngày 8 tháng 5, vấn đề Đông Dương được đưa ra thảo luận. Ngay chỗ này cho thấy người Việt Nam mình đã thua xa người Triều Tiên về thái độ cương quyết với đối thủ.

Do không cương quyết với đối thủ nên Hiệp định Geneva được ký kết nhằm đem lại thứ “Hoà bình giả tạo” rằng hai miền Nam Bắc Việt Nam sẽ được khôi phục lại Hoà bình và tiến tới một cuộc tổng tuyển cử để thống nhứt đất nước. Đây là nguyên nhân gây ra những bi kịch cho dân tộc Việt Nam sau này và cho tới bây giờ mà thoạt nhìn cứ tưởng Việt Nam ngon hơn Triều Tiên nhưng không phải vậy.

Người Triều Tiên họ đánh nhau một trận chí từ để sau đó họ đi đến một Hiệp định đình chiến vào ngày 27/7/1953 lấy vĩ tuyến 38 làm giới tuyến quân sự. Họ không đồng ý cái thứ Hoà bình giả tạo mà Hội nghị Geneva bày ra ngày 26/4/1954 như vấn đề Đông Dương vì Tổng thống Lý Thừa Vãn và Kim Nhựt Thành biết rõ cộng sản với Tự do như nước với lửa, không thể cùng nhau chung sống hoà bình nếu như không tiến hành một cuộc thôn tính nhau theo cách kẻ thắng người thua. Cho nên họ không cần thứ Hoà bình giả tạo mà dứt khoát duy trì tình trạng chiến tranh cho tới hôm nay.

Ngược lại, người Việt Nam mình khi đó phần lớn viên chức, trí thức đều học trường Pháp nên nước Pháp làm sao họ cũng cho là phải mà Pháp thì đã đi đêm với Hán tặc hồ chí minh từ vụ tráo xác chết của Nguyễn Tất Thành bằng xác sống Hồ Quang do Hồ Học Lãm và Chu Ân Lai đạo diễn rồi sau này là câu chuyện Hồ Quang tức Hán tặc hồ chí minh đã bắt tay với mật thám Pháp tìm diệt các nhà yêu nước theo trường phái chủ nghĩa dân tộc cụ thể từ Trần Phú, Lê Hồng Phong, Nguyễn Thị Minh Khai,… lần lượt bị Hán tặc hồ chí minh chỉ điểm cho Pháp bắt và thủ tiêu vì họ đã lờ mờ nhận ra thân phận thật sự của hồ chí minh là tên thiếu tá Hồ Quang của Bát Lộ Quân hút thuốc lá tới chết trong khi Nguyễn Ái Quốc bị bịnh lao phổi và đã chết trong nhà lao ở Hong Kong trước đó rồi.

Về phía người Pháp, họ không từ bỏ ý định quay lại Đông Dương nên họ buộc phải bắt tay với Việt cộng và họ thuyết phục Hội nghị Geneva ra bằng được Hiệp định Hoà bình Geneva 1954 lấy vĩ tuyến 17 làm giới tuyến tạm thời. Đây là Chương mở đầu cho bi kịch của dân tộc Việt Nam bởi vì Hiệp định Geneva 1954 đã vô tình thừa nhận Việt Nam dân chủ cộng hoà là một Chánh thể đại diện cho người dân Bắc Việt, sự thừa nhận này đã dung dưỡng cho chủ nghĩa cộng sản bám rễ ở Đông Dương và nó hoàn toàn đi ngược lại thái độ của người Mỹ trước đây mà đại diện là Tổng thống Harry Truman. Nghĩa là Tổng thống Truman không công nhận Việt Nam dân chủ cộng hoà vì kẻ đứng đầu của tổ chức này là hồ chí minh - một tên cộng sản, bằng chứng là sau khi cướp xong Chánh quyền của Thủ tướng Trần Trọng Kim, Hán tặc đã liên tục gởi điện tín, công thơ cho Tổng thống Truman nhưng không có hồi đáp vì nước Mỹ lúc đó không công nhận cộng sản mà chỉ ủng hộ phong trào giải phóng dân tộc bị áp bức và nô lệ mà thôi.

Hiệp định Geneva 1954 là một Hiệp định Hoà bình giả tạo do toan tính của người Pháp và nó đã mang lại ưu thế lớn cho Việt cộng. Bởi vì nếu như người Pháp không ủng hộ Hán tặc hồ chí minh mà ủng hộ Quốc gia Việt Nam thì tham vọng quay lại Đông Dương của người Pháp sẽ bốc hơi vì khi đó Quốc gia Việt Nam sẽ cường thịnh hơn Bắc Việt nhiều lần và miền Nam Việt Nam sẽ như Nam Hàn còn miền Bắc sẽ như Bắc Hàn thì người Pháp không có cơ hội để quay lại Đông Dương nữa.

Khi Miền Nam Việt Nam cường thịnh thì không cần phải Bắc tiến bằng võ lực mà chỉ cần nhét đô la vào đại bác bắn qua kia sông Bến Hải thì Việt cộng sẽ bị xoá sổ và Việt Nam sẽ thống nhứt và hùng cường nhờ vào thể chế tự do, Tam quyền phân lập của nền Cộng Hoà.

Vì cái Hiệp định Hoà bình giả tạo năm 1954 mà người dân hai miền Nam Bắc Việt Nam được phép di tản, lợi dụng lòng vị tha bao là của Việt Nam Cộng Hoà, của Tổng thống Ngô Đình Diệm mà Việt cộng đã dễ dàng CẤY NHỘNG ĐỎ vào dòng người di tản để trở thành lực lượng nội ứng cho Việt cộng với tên gọi “lũ ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản”. Lực lượng được CẤY NHỘNG này móc nối với đám viên chức, trí thức thân Pháp và đám cộng phỉ chui bưng, luồn rú tạo thành đám giòi đục trong xương của Việt Nam Cộng Hoà.

Chính lực lượng Việt cộng nằm vùng trong bộ máy của Chánh quyền Việt Nam Cộng Hoà đã làm xấu đi hình ảnh của người Việt Nam Cộng Hoà trong mắt Hoa Kỳ và cộng đồng Quốc tế. Những tên Việt cộng nằm vùng nằm trong lực lượng cảnh sát thì tỏ ra vô đạo, bạo ngược, nằm trong Quân lực Việt Nam Cộng Hoà thì loạn tướng kiêu binh, nằm trong các toà hành chánh thì tham ô, hối lộ để tuồng đô la cho đám cộng phỉ có tên gọi là mặt trận dân tộc giải phóng Miền Nam Việt Nam, nằm trong ngành ngoại giao thì phá hoại,… 

Việt cộng nói riêng và cộng sản nói chung chúng đâu phá là người, chúng có lòng tham vô đáy mà mọi thói hư tật xấu, mọi chuẩn mực làm người bị xô đổ đều xuất phát từ lòng tham mà ra. Xưa có Trần Ích Tắc vì tham sanh huý tử mà từ thân phận một Hoàng tử con ruột của vua tiền trào nhà Trần là Trần Thái Tông - Trần Cảnh đã từ bỏ tước hiệu Chiêu Quốc Vương theo giặc Mông Thát làm An Nam Quốc Vương để rồi bị tộc Trần cải thành Ả Trần Ích Tắc mà chết nhục trên đất giặc.

Nay lợi dụng con cúm Tàu cộng, Việt cộng một lần nữa bộc lộ lòng tham và được Tàu cộng uỷ thác nhiệm vụ DIỆT CHỦNG để lập công. Vì lòng tham quá lớn đã làm mờ mắt, vì bản chất tay sai và thân phận cẩu nô tài với nhiệm vụ phải lập công cống nạp cho Tàu cộng hàng năm mà lần này Việt cộng đã sẵn sàng DIỆT CHỦNG đồng bào bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á làm cho Việt Nam tang thương, lụn bại.

Vụ DIỆT CHỦNG lần này của Việt cộng sẽ tạo ra một sự lựa chọn mang tính lịch sử và sống còn cho dân tộc Việt Nam, nếu dân tộc Việt Nam muốn tồn tại thì hãy chung lòng xoá sổ Việt cộng càng nhanh càng tốt, ngược lại nếu dân tộc Việt Nam vẫn u lì phó mặc cho Việt cộng nắm quyền cai trị thì tất nhiên Việt cộng sẽ chấm dứt số phận của dân tộc Việt Nam theo lịnh của Tàu cộng. Còn tiếp./.

Tran Hung.

LÒNG THAM VÀ THÁI ĐỘ THẦN PHỤC TÀU CỘNG CỦA VIỆT CỘNG ĐÃ KẾT LIỄU CHÍNH NÓ

LÒNG THAM VÀ THÁI ĐỘ THẦN PHỤC TÀU CỘNG CỦA VIỆT CỘNG ĐÃ KẾT LIỄU CHÍNH NÓ


Không có nhận xét nào