Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỤC ĐÍCH VÀ Ý NGHĨA CỦA VIỆC GIÚP ĐỒNG BÀO KIỆN VIỆT CỘNG TỘI DIỆT CHỦNG BẰNG KIT TEST TÀU CỘNG GẮN MÁC VIỆT Á

MỤC ĐÍCH VÀ Ý NGHĨA CỦA VIỆC GIÚP ĐỒNG BÀO KIỆN VIỆT CỘNG TỘI DIỆT CHỦNG BẰNG KIT TEST TÀU CỘNG GẮN MÁC VIỆT Á Phần mở đầu: Nhiều người sẽ h...

MỤC ĐÍCH VÀ Ý NGHĨA CỦA VIỆC GIÚP ĐỒNG BÀO KIỆN VIỆT CỘNG TỘI DIỆT CHỦNG BẰNG KIT TEST TÀU CỘNG GẮN MÁC VIỆT Á

MỤC ĐÍCH VÀ Ý NGHĨA CỦA VIỆC GIÚP ĐỒNG BÀO KIỆN VIỆT CỘNG TỘI DIỆT CHỦNG BẰNG KIT TEST TÀU CỘNG GẮN MÁC VIỆT Á

Phần mở đầu:

Nhiều người sẽ hoài nghi về kết quả của việc khởi kiện tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam lên toà án của Việt cộng ở quốc nội và Toà án Quốc tế. Họ hoài nghi và thậm chí là cười mỉa mai cho quyết định này là có cái lý của họ.

Bởi vì làm gì có chuyện toà án Việt cộng lại xử tội Việt cộng và Toà án Quốc tế sẽ quan tâm khi thực tế các cơ quan quyền lực của Liên Hợp Quốc và đầu não của Liên Hợp Quốc đã bị Mỹ cộng và Tàu cộng hợp lực thao túng và điều khiển, đồng thời khi đã thắng kiện thì ai sẽ giúp đồng bào thực thi bản án được tuyên khi Việt cộng nó là đại diện của thế lực vô pháp vô thiên mà cả cái Hiệp định Ba Lê 1973 nó còn xé bỏ để cướp miền Nam và gần đây nhứt là vụ kiện của Việt Kiều Trịnh Vĩnh Bình vẫn bị Việt cộng chây ì không thực hiện,…

Đó là lập luận của những người thiếu sâu sắc về Chánh trị, thực ra việc chủ xướng khởi kiện Việt cộng với tội danh DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á không phải là một trò đùa hay là đòn dứt nọc Việt cộng ngay tức thì mà là một thông điệp báo hiệu MÙA XUÂN ĐÔNG DƯƠNG SẼ VỀ và trước tiên nó là một cuộc TẬP DƯỢT CHÁNH TRỊ giúp đồng bào thoát khỏi sự sợ hãi lâu nay do Viêt cộng và Việt gian tạo ra trong nghệ thuật “cai trị bằng sự sợ hãi”.

Như quý vị đã biết, trước ngày Quốc hận 30/4/1975, người dân miền Nam mỗi khi nghe tới hai chữ VICI là họ khiếp sợ cùng cực, họ ám ảnh với cảnh đập đầu, chôn sống, đắp mô giựt mìn,… và những đòn trả thù hèn hạ, dã man khiến cho họ thay vì từ chỗ ủng hộ Việt Nam Cộng Hoà để cùng DIỆT CỘNG thì họ quay sang che giấu Việt cộng và tình trạng này rất phổ biến ở các vùng sôi đậu, vùng ven.

Sau ngày Quốc hận 30/4/1975, Việt cộng tiếp tục thi hành Chánh sách cai trị bằng cách tạo ra sự sợ hãi nhắm vào lực lượng dân binh cán chính Việt Nam Cộng Hoà được biết tới ở các trại nhồi sọ, tẩy não được Việt cộng gọi bằng ngôn ngữ bịp bợm là học tập cải tạo song song với việc tạo ra sự sợ hãi do thực tại và tương lai nghèo đói được Việt cộng ngoa ngôn là cải tạo công thương - đi kinh tế mới.

Chưa dừng lại ở nghệ thuật cai trị bằng cách tạo ra sự sợ hãi như trên, để truy cùng sát tận nguyên khí DIỆT CỘNG của người Việt Nam Cộng Hoà và người Việt Nam không cộng sản nhưng căm thù Việt cộng tận xương, Việt cộng đã phối hợp với Việt cộng nằm vùng chưa bị lộ, kết hợp với Việt gian lập ra các tổ chức, Đảng phái, Chánh phủ tự xưng,… với chiêu bài PHỤC QUỐC, CHỐNG CỘNG nhưng là để tróc nã, tìm diệt những tinh hoa DIỆT CỘNG theo kế sách Trăm hoa đua nở của Mao Trạch Đông mà tiêu biểu là tên luật sư Hoàng Duy Hùng và Mặt trận Hoàng Cơ Minh bây giờ là Việt Tân.

Từ đó, nguyên khí DIỆT CỘNG của người Việt Nam ngày một thui chột vì tinh hoa DIỆT CỘNG lớp thì bị Việt cộng bắt do bị nội gián chỉ điểm, lớp thì chán nản mà bỏ cuộc, một số kẻ bị Việt cộng cảm hoá mua chuộc mà trở thành tay sai cho Việt cộng. Với Việt cộng, sự tồn tại của đảng cộng sản là trên hết, chúng thà mất nước chớ không để mất đảng vì vậy chúng đã kỳ công tạo ra một lực lượng đối lập trá hình, ngoài mặt hô hào, dụ dỗ đồng bào vùng lên chống cộng nhưng bản chất là tay sai của Việt cộng, giúp Việt cộng giữ đảng từ xa.

Với lực lượng giữ đảng từ xa, Việt cộng đã thành công trong việc triệt tiêu những người DIỆT CỘNG CHƠN CHÁNH và cũng thành công trong việc tạc tượng cho những tên Việt cộng nằm vùng chiến lược trong cái mác đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm,… Và cứ thay phiên nhau, các tổ chức, đảng phái, Chánh phủ tự xưng thì thả hình ra để đồng bào rượt theo và sụp bẫy của Việt cộng, các tổ chức xã hội dân sự, đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương thì chạy theo các tội ác lẻ do Việt cộng tung ra để định hướng dư luận tránh xa tội ác tày trời của Việt cộng và tụi này cũng có nhiệm vụ chỉ điểm cho Việt cộng để nó triệt tiêu những người thực tâm chống cộng.

Tất cả các chiêu trò trên đã làm cho người dân Việt Nam luôn sống trong sợ hãi, họ dần trở thành những người vô cảm với hiện tình đất nước, họ sợ hãi và  xa lánh những người có biểu hiện là PHẢN ĐỘNG theo định danh của Việt cộng. Thực tế cho thấy người Việt Nam bên quốc nội họ sợ hai chữ CỘNG SẢN như người xưa sợ những chữ KỴ HUÝ vậy mặc dù hai chữ CỘNG SẢN được Việt cộng giăng đầy trước mắt họ nhưng hiếm người dám nói trước mặt tụi đảng viên cộng sản rằng mày - ông là cộng sản.

Nói như vậy để thấy được nỗi sợ hãi của người dân Việt Nam trước Việt cộng là quá lớn và đó là lý do mà các bài viết nặng ký nhắm vào trung tâm đầu não của Việt cộng rất ít được quan tâm hơn của đám dân chủ cuội, đám bá xàm bá láp. Cho nên, giả sử vào một buổi sáng thức giấc, người dân ở quốc nội thấy Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ bay đầy trời, lính Mỹ và Hậu duệ Việt Nam Cộng Hoà rầm rập diễn hành kêu gọi họ hoà theo thì họ cũng không dám quyết định ngay bởi vì lâu nay họ phải sống trong sự sợ hãi, họ như bầy vịt con không dám nhảy xuống nước dù nước là môi trường thuộc sở thích của vịt.

Biết được nỗi sợ hãi của người dân Việt Nam, Việt cộng liền chơi trò kích thích cảm giác chán nản, mất niềm tin bằng cách dựng lên các tổ chức đối lập trá hình để các tổ chức này hô hào biểu tình, kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ,… những việc làm mà Việt cộng biết chắc sẽ không thu hút được sự hưởng ứng với số đông và sức mạnh đủ để làm lung lay quyền cai trị của nó. Chiến lược này rất hiệu quả vì nó tạo ra sự bất tín của số đông người Việt Nam như câu chuyện cậu bé chăn Cừu và đàn Sói vậy. Và đây là kết quả mà 47 năm qua không bao giờ vắng bóng các tổ chức, đảng phái, Chánh phủ tự xưng hô hào chống cộng nhưng Việt cộng không rụng một cọng lông mà ngược lại nhộng đỏ, Việt cộng nằm vùng lúc nhúc như giòi trong cứt tại các cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản.

Muốn xoá sổ Việt cộng - XSVC thì phải làm cho người dân quốc nội giảm bớt nỗi sợ hãi trước Việt cộng. Hiện nay, nỗi sợ hãi của người dân quốc nội trước Việt cộng càng gia tăng khi Việt cộng lợi dụng con cúm Tàu cộng để ban hành các chỉ thị chống dịch vi hiến nhốt dân, ép dân làm phá sản giải pháp đấu tranh bất bạo động - bất tuân dân sự của đám chim mồi đấu tranh dân chủ rao giảng, bịp bợm bấy lâu nay theo kịch bản của Việt cộng.

Nhưng trong lúc kẻ địch mạnh nhứt thì cũng là lúc kẻ địch chủ quan nhứt để bộc lộ TỬ HUYỆT mà lần này là tội ác DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á. Hậu quả của đại án DIỆT CHỦNG này vô cùng nghiêm trọng và lâu dài và nếu khoét sâu vào nó thì nó sẽ có tác dụng làm cho người dân Việt Nam nhứt là những người đã có người thân vong mạng trong số hơn ba vạn người và những người đã đang và sẽ bị khó khăn kinh tế hơn do hành động DIỆT CHỦNG của Việt cộng gây ra họ sẽ tự bước qua sợ hãi.

Việc tui theo đuổi giải pháp kiện Việt cộng bởi tội danh DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á là hoàn toàn tuân thủ theo quy định của luật pháp Việt cộng và công pháp Quốc tế, nó không mang màu sắc phản động vi phạm pháp luật của Việt cộng như các cá nhơn, tổ chức lâu nay kêu gọi biểu tình, kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ cho giải pháp Việt Nam Cộng Hoà,… 

Cho nên tui kiên trì theo đuổi việc kiện Việt cộng với tội danh DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á mà chắc chắn không thành công cũng thành nhơn vì đây là giải pháp giúp người dân Việt Nam bước qua sợ hãi và báo Hiếu, báo Nghĩa với người thân đã chết oan, nghèo uổng./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào