Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỤC ĐÍCH VÀ Ý NGHĨA CỦA VIỆC GIÚP ĐỒNG BÀO KIỆN VIỆT CỘNG TỘI DIỆT CHỦNG BẰNG KIT TEST TÀU CỘNG GẮN MÁC VIỆT Á (tiếp theo)

MỤC ĐÍCH VÀ Ý NGHĨA CỦA VIỆC GIÚP ĐỒNG BÀO KIỆN VIỆT CỘNG TỘI DIỆT CHỦNG BẰNG KIT TEST TÀU CỘNG GẮN MÁC VIỆT Á (tiếp theo) Ở phần mở đầu của...

MỤC ĐÍCH VÀ Ý NGHĨA CỦA VIỆC GIÚP ĐỒNG BÀO KIỆN VIỆT CỘNG TỘI DIỆT CHỦNG BẰNG KIT TEST TÀU CỘNG GẮN MÁC VIỆT Á (tiếp theo)

MỤC ĐÍCH VÀ Ý NGHĨA CỦA VIỆC GIÚP ĐỒNG BÀO KIỆN VIỆT CỘNG TỘI DIỆT CHỦNG BẰNG KIT TEST TÀU CỘNG GẮN MÁC VIỆT Á (tiếp theo)

Ở phần mở đầu của bài viết hôm trước của chuyên đề này, cá nhơn đã chỉ ra nguyên nhơn gốc rễ giúp Việt cộng bình yên cai trị Việt Nam suốt 47 năm qua tựu chung lại với bốn nguyên nhơn chính sau:

1. Sự tàn bạo của tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam đã làm cho dân khí của người Việt Nam xuống đáy, họ sống trong nỗi sợ hãi kinh niên bị Việt cộng sát hại trả thù, bị Việt cộng triệt đường sống.

2. Việt cộng có sự hậu thuẫn của các anh cả khối cộng sản mà xưa là Sô cộng, nay là Tàu cộng và lực lượng Chánh trị gia theo xu hướng xã hội chủ nghĩa ở Liên Âu và Hoa Kỳ.

3. Việt cộng biết ưu tiên cho lực lượng bảo vệ đảng là thanh gươm và lá chắn đó là côn an và quân đội.

4. Việt cộng xây dựng lên một lực lượng vệ đảng luôn chiếm ưu thế trên mặt trận tuyên truyền mà bằng chứng là mỗi một năm nó chi ngân khố quốc gia để nuôi dưỡng các tổ chức đoàn thể không dưới một ngàn tỷ hồ tệ.

Để xoá sổ Việt cộng thì phải phá hủy bốn nguyên nhơn trụ cột trên của Việt cộng. Muốn bốn trụ cột trên của Việt cộng bị phá hủy thì phải phân tách xem trụ nào dễ phá và cần phá trước bằng nội lực của quốc gia đó là sức dân, trụ cột nào cần phải có sự ủng hộ, yểm trợ và đồng hành của cộng đồng Quốc tế mới đủ sức phá hủy được nó.

Có bao giờ quý vị tự hỏi tại sao suốt 47 năm qua, mặc dù không bao giờ là không có các tổ chức, cá nhơn chống cộng nhưng Việt cộng không hề suy suyễn và chùn tay đàn áp, cai trị. Có một điều hết sức phi lý là khi thời đại này là thời đại công nghệ 4.0, 5.0 những tưởng Việt cộng sẽ mất đi ưu thế cai trị độc tôn của nó nhưng không hề, sự cai trị sắt máu của Việt cộng ngày càng tàn bạo và tinh vi hơn.

Xưa Việt cộng nó tàn sát đồng bào theo kiểu một tên đao phủ cuồng sát với các vết thương hở be bét máu làm cho người Việt Nam sợ hãi mà nghe theo chúng như dân các nước Hồi giáo hiện nay phải nghe theo khủng bố ISIS thì nay Việt cộng không sử dụng giải pháp này phổ biến nữa mà nó chuyển sang phương thức giết hại đồng bào theo cách của một cao thủ chuyên về ám tiễn, hạ độc, điểm tử huyệt mà xác chết không để lại vết thương hở.

Đỉnh điểm của hành vi man rợ, tàn sát đồng bào nhưng không để lại vết thương hở được Việt cộng thực thi theo lịnh của Tàu cộng là lợi dụng con cúm Tàu cộng với các biến chủng của nó, Tàu cộng đã ra lịnh cho chóp bu Việt cộng phải “mở cửa rước dịch” là việc khuyến khích dân ăn chơi ngày 30/4, ngày 01/5, đi làm căn cước công dân, đi bầu cử quốc hội vào năm ngoái rồi sau đó “phong thành” bằng các chỉ thị chống dịch số 15, 16,… để buộc người dân phải xét nghiệm bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á do Học viện quân y nghiên cứu theo đề tài cấp quốc gia.

Hành động trên của Việt cộng rõ ràng là một hành động diệt chủng chớ không phải chỉ đơn thuần là hành động thổi giá - đưa và nhận hối lộ - giả mạo xuất xứ hàng hoá,… như truyền thông và cả một hệ thống chánh trị của Việt cộng đang bằng mọi cách và mọi giá định hướng dư luận để giúp Việt cộng thoát tội và thoát luôn thực tế là nó sẽ bị xoá sổ bởi đã gây ra tội ác tày trời với nhỡn tiền là hàng vạn người đã chết oan ức và một hậu quả nghiêm trọng, lâu dài cho dân cho nước Việt Nam về kinh tế - sức khoẻ và cả duy trì giống nòi.

Trở lại câu hỏi tại sao suốt 47 năm qua, người Việt Nam có rất nhiều tổ chức, cá nhơn “chống cộng” từ quốc nội ra quốc ngoại rất đình đám mà các nước khác phải ganh tị tỉ như Mặt trận Hoàng Cơ Minh nay là đảng Việt Tân, anh hùng chống cộng Võ Đại Tôn, Chánh phủ tự xưng của thủ tướng Lê Trọng Quát, của tổng thống Trần Thanh Đằng, Đào Minh Quân, Nguyễn Hữu Chánh, Nguyễn Thế Quang,… các nhà YouTuber, Facebooker chống cộng triệu view, các cá nhơn đấu tranh dân chủ với đủ thứ bằng khen, danh hiệu,… nhưng Việt cộng không mảy may trầy xước mà ngược lại tàn bạo, dã man hơn.

Tại sao ư ? Tại vì gần như tất cả các tổ chức, Chánh phủ tự xưng, cá nhơn hô hào chống cộng, đấu tranh dân chủ ròng rã mấy chục năm qua là tay sai của Việt cộng, là Việt cộng nằm vùng chiến lược, là chống cộng chỉ để kiếm cơm,… và trong số ít còn lại thì họ là cá nhơn, tổ chức chống cộng thực tâm nhưng họ thiếu tư duy, thiếu am tường về chủ nghĩa cộng sản, họ chỉ chống cộng bằng một bầu nhiệt huyết đầy tràn nhưng chỉ với một nửa cái đầu so với trình độ cai trị của Việt cộng.

Nghĩa là khi chưa giáp mặt với Việt cộng thì Việt cộng đã thắng trước nhờ vào lực lượng nội gián đông đảo của nó núp dưới danh đấu tranh dân chủ, chống cộng, số ít còn lại thì không bằng nửa cái đầu của nó chỉ riêng trên mặt trận tâm lý chiến thì bảo sao Việt cộng vẫn bình yên cai trị suốt mấy chục năm qua và ngày càng tàn bạo và tinh vi hơn.

Muốn xoá sổ Việt cộng thì phải biết lựa chọn trụ cột nào trong số các trụ cột của nó cần phải phá hủy trước phù hợp với sức lực và lòng quả cảm hiện tại của đồng bào. Một trong số các nguyên nhơn giúp Việt cộng bình yên cai trị cho tới hôm nay là nó biết tạo ra lực lượng nội gián dụ dỗ đồng bào đánh nó theo kiểu Don Quixote, càng đánh càng mệt càng thua và càng giúp Việt cộng mạnh mẽ cai trị và ngày một manh động, bạo tàn và tinh vi hơn.

Với ý nghĩa đó và thực tế của mấy chục năm qua, cá nhơn đã dày công nghiên cứu đánh vào đâu, đánh cách nào và đánh lúc nào để hủy diệt từng trụ cột chống đỡ cho Việt cộng và thật may mắn cho dân tộc Việt Nam khi Việt cộng đã DIỆT CHỦNG Việt Nam bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á của Việt cộng.

Kiện Việt cộng lên chính toà án của Việt cộng tại vụ kit test Việt Á chắc chắn sẽ không gặt hái được thành quả gì vì làm gì có chuyện thằng con là toà án của Việt cộng lại dám phán xét cha nó là chóp bu Việt cộng và máu mủ ruột rà của nó là cái tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam. Nhưng tui sẽ cùng quý chiến hữu sẽ kiên trì tới cùng vụ này để giúp đồng bào trước là an ủi linh hồn hàng vạn người đã chết oan và sau là bước qua nỗi sợ hãi Việt cộng một cách đàng hoàng, hợp theo luật pháp và hiến pháp của Việt cộng mà mỗi lá đơn kiện của người dân quốc nội là một liều acid giúp ăn mòn các trụ cột của Việt cộng.

Tui là hậu duệ Việt Nam Cộng Hoà, tổ tiên tui vào Đàng trong lập địa cùng với Chúa Nguyễn Hoàng và bây giờ phải sống lưu vong nên tui không gạt đồng bào tui. Sẽ viết tiếp./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào