Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Ngô Kỷ - MỘT CON GIÒI ĐƯỢC VIỆT CỘNG THẢ THÀNH CÔNG VÀO NỒI CANH CHỐNG CỘNG

Ngô Kỷ - MỘT CON GIÒI ĐƯỢC VIỆT CỘNG THẢ THÀNH CÔNG VÀO NỒI CANH CHỐNG CỘNG Khẩu quyết của Việt cộng là “giết lầm hơn bỏ sót - giết từ tron...

Ngô Kỷ - MỘT CON GIÒI ĐƯỢC VIỆT CỘNG THẢ THÀNH CÔNG VÀO NỒI CANH CHỐNG CỘNG

Ngô Kỷ - MỘT CON GIÒI ĐƯỢC VIỆT CỘNG THẢ THÀNH CÔNG VÀO NỒI CANH CHỐNG CỘNG

Khẩu quyết của Việt cộng là “giết lầm hơn bỏ sót - giết từ trong trứng nước - diệt cỏ diệt tận gốc,…”, vì vậy khi Việt cộng nó lờ mờ nhận ra cá nhơn nào, tổ chức nào sẽ trở thành mối đe doạ cho nó trong tương lai là nó sẽ ra tay triệt hạ dù kẻ đó đang sống ở đâu, trốn ở đâu mà bằng chứng là nhiều ký giả Hải ngoại đã bị ám sát và gần đây nhứt là vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh ở Đức và Trương Duy Nhứt ở Thái Lan.

Việc Việt cộng bắt cóc Trịnh Xuân Thanh ở Đức cá nhơn đã phân tách đó là do tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo để ngăn chặn việc sâu mọt Trịnh Xuân Thanh phát tán các bằng chứng bán nước - tham nhũng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã rơi vào tay của Trịnh Xuân Giới cha của Trịnh Xuân Thanh. Vụ bắt cóc cựu nhà báo Việt cộng Trương Duy Nhứt ở Thái Lan cũng vậy vì Trương Duy Nhứt là sai nha trung thành của Trung cộng Nguyễn Văn Chi, cha của cựu bí thơ Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh mà Nguyễn Văn Chi là đàn anh của Nguyễn Bá Thanh và đám cựu quan chức Đà Nẵng đã bị Hán nô Nguyễn Phú Trọng cho vô tù chăn kiến, bóc lịch với tội danh tham nhũng nhưng bản chất là để ngăn chặn tụi này phát tán các bằng chứng bán nước - tham nhũng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng mà trước đây đã lọt vào tay tên trùm Việt cộng khu V là Nguyễn Văn Chi.

Tóm lại, câu chuyện bắt cóc Trịnh Xuân Thanh, Trương Duy Nhứt và hạ độc Ả Trần Đại Quảng, Đinh Thế Huynh, Nguyễn Bá Thanh,… trước đó là thể hiện kết quả “học tập và làm theo tấm gương súc vật hồ chí minh” của tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Xưa, khi thân phận của tên hồ chí minh bị bại lộ khi nhiều nhà cách mạng theo chủ nghĩa dân tộc như Trần Phú, Lê Hồng Phong, Nguyễn Thị Minh Khai,… phát hiện ra hồ chí minh không phải là Nguyễn Sinh Cu con của Nguyễn Sinh Sắc ở Nam Đàn, Nghệ Tĩnh mà là tên Hồ Quang thiếu tá Bát Lộ Quân tráo xác Nguyễn Sinh Cu nhờ trò phù phép của Hồ Học Lãm với Chu Ân Lai, cho nên những ai đã phát hiện ra hồ chí minh là thằng Tàu cộng đều bị giết để bịt miệng. Nay Hán nô Nguyễn Phú Trọng cũng diễn lại tuồng này để bịt miệng những kẻ có trong tay bằng chứng bán nước - tham nhũng của hắn y chang như cách mà trước đây Hán tặc hồ chí minh đã mần.

Quay lại con giòi Ngô Kỷ mà lẽ ra tui phải gọi là con sâu cho đúng với thành ngữ “con sâu làm rầu nồi canh” nhưng vì tên này không xứng để gọi là con sâu mà phải gọi là con giòi Ngô Kỷ.

Con giòi Ngô Kỷ lâu nay được cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản ngộ nhận hắn là hình mẫu của lực lượng chống cộng - chống Việt gian - chống tay sai. Sự ngộ nhận này có lý do của nó khi con giòi Ngô Kỷ được phía Việt cộng PR là một kẻ chống cộng cực đoan. 

Nhưng tất cả những người tôn sùng, ủng hộ và bảo vệ cho con giòi Ngô Kỷ đã bị lừa một cách tinh vi suốt mấy chục năm qua mà không hề hay biết để tới hôm nay một số người không thuộc loại “chấp mê bất ngộ” mới lờ mờ hoài nghi khi nghe và thấy con giòi Ngô Kỷ đem LÁ CỜ THIÊNG ra ngã giá với tuyên bố sẽ đốt, sẽ xé Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nếu được trả đúng giá tiền.

Thực ra con giòi Ngô Kỷ là một con giòi được Việt cộng dày công nuôi dưỡng có gởi gắm cho cha con của Bush khi Bush cha lần đầu tiên qua Sài Gòn trong vai trò một trùm CIA tiền trạm theo lịnh của cú đêm Kissinger - Nixon để dàn dựng những kịch bản giúp Hoa Kỳ và Tàu cộng xích lại gần nhau trong cái gọi là ngoại giao banh bàn mà món quà trao đổi để có được điều này là phía Hoa Kỳ phải bỏ rơi Việt Nam Cộng Hoà, đuổi Đài Loan khỏi Liên Hợp Quốc nhường ghế cho Tàu cộng. Mở màn cho việc bỏ rơi Việt Nam Cộng Hoà đó là cái Hội nghị Ba Lê để ra cái Hiệp định Ba Lê 1973 mà muốn có được Hiệp định Ba Lê thì phải tạo ra các bể máu để sau đó tiến tới đàm phán tái lập hoà bình ở Ba Lê.

Một trong những chiêu trò bỏ rơi Việt Nam Cộng Hoà là Ricard Nixon phải đắc cử tổng thống và Lyndon B. Johnson phải rời Bạch Cung. Để đạt được mục đích này, cú đêm Kisinger và Nixon đã sử dụng lực lượng CIA trung thành, chiếm đa số dưới trào của tổng thống Lyndon B. Johnson để họ phá hoại tiến trình hoà bình ở Đông Dương do tổng thống Lyndon B. Johnson thực thi.

Sự phá hoại tiến trình hoà bình trên của cú đêm Kissinger - ứng viên tổng thống Ricard Nixon được Tàu cộng và cộng sản Bắc Việt hậu thuẫn với trận mở màn là cuộc thảm sát Mậu Thân năm 1968 nổ ra sau chỉ vài ngày Bush cha rời khỏi Sài Gòn sau một chuyến đi dàn xếp, chỉ đạo cho CIA nằm im trước các hành động chuẩn bị tấn công khủng bố của cộng sản Bắc Việt và cộng phỉ Nam Việt vào đêm giao thừa Mậu Thân năm 1968.

Kết quả là tổng thống Lyndon B. Johnson tuyên bố không tái tranh cử sau vụ thảm sát Mậu Thân năm 1968 làm cho quyết tâm tái lập hoà bình của ông ta bị phá sản. Sau khi Ricard Nixon lên làm tổng thống, để nhanh chóng thực hiện cam kết với Tàu cộng là bỏ rơi Việt Nam Cộng Hoà và Đài Loan, cú đêm Kissinger và Nixon tiếp tục tạo ra một bể máu ở bán đảo Đông Dương rồi sau đó đàm phán Hoà Bình đó là những bể máu của năm 1972.

Để tiến tới hoà đàm và ký kết Hiệp định Ba Lê, Chánh quyền của Ricard Nixon đã hiệp thông với Tàu cộng và Việt cộng tạo ra một bể máu mà phía cộng sản Bắc Việt và cộng phỉ Nam Việt là bên chủ động gây hấn qua cái gọi là chiến dịch Xuân - Hè 1972, phía Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà gọi là Mùa hè đỏ lửa còn phía Hoa Kỳ gọi là Easter Offensive. Sau Mùa hè đỏ lửa 1972 thì phía cú đêm Kissinger và Ricard Nixon có cớ để tạo ra một bể máu cuối cùng ở bán đảo Đông Dương và tiến tới ký kết Hiệp định Ba Lê 1973 để bỏ rơi Việt Nam Cộng Hoà cho khối cộng sản đó là Chiến dịch Điện Biên phủ trên không gọi theo cách gọi của Việt cộng, chiến dịch Linebacker II gọi theo cách gọi của Hoa Kỳ.

Tại sao tui phải dài dòng như vậy trong khi tiêu đề của bài viết là Ngô Kỷ - MỘT CON GIÒI ĐƯỢC VIỆT CỘNG THẢ THÀNH CÔNG VÀO NỒI CANH CHỐNG CỘNG ? Tại vì con giòi Ngô Kỷ có liên quan tới cha con Bush và con giòi Ngô Kỷ là họ hàng với tướng Ngô Dzu, một vị tướng của Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà vì tình thân mà coi nhẹ Tổ Quốc - Danh dự - Trách nhiệm khi đã ra tay bảo vệ cho tên ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản là tên em rể của Việt cộng nằm vùng Trịnh Công Sơn đó là tên liệt sĩ cộng sản Ngô Kha, anh em bà con với Ngô Dzu và con giòi Ngô Kỷ.

Nếu như con giòi Ngô Kỷ không tuyên bố đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và sẽ dùng xe gắn cờ máu của Việt cộng chở cựu thứ trưởng ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn đi khắp nơi trên nước Mỹ thì Tran Hung tui chưa bạch hoá thân phận của nó trong lúc này vì ít ra những tuồng diễn chống cộng, chống Việt gian và tay sai của nó vẫn còn có lợi cho người Việt Nam tị nạn cộng sản. 

Tuy nhiên, cũng như con giòi Hoàng Duy Hùng, nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh,… buộc phải chui ra sau để “làm rầu nồi canh” của cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản theo lịch của Việt cộng khi thời khắc đã tới thì nay tên Ngô Kỷ cũng phải chui ra và tui phải dứt nọc nó để giữ lấy nồi canh của cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản.

Con giòi Ngô Kỷ sẽ hiện nguyên hình và bị tui gấp ra khi tui chỉ cho quý vị thấy nó được Việt cộng nuôi dưỡng tại Việt Nam rồi cấy qua Mỹ sau đó được Bush cha gởi qua Thụy Sĩ theo đề nghị của Việt cộng để dễ bề đào tạo nghiệp vụ nằm vùng chiến lược trên đất nước Thụy Sĩ, nơi đã từng nhận và đào tạo cho nhiều người cộng sản mà điển hình là Kim Jong Un của Bắc Hàn. Bài viết tới tui sẽ bắt con giòi Ngô Kỷ hiện nguyên hình là tên Việt cộng nằm vùng chiến lược phá nát cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản ở Hoa Kỳ./.

Tran Hung.

1 nhận xét

  1. Kể từ khi Mgô Kỷ nuốt virus cúm Tàu , được Bolsa TV phỏng vấn với giây dợ lòng thòng là biết dzùi ; lúc sau này lại chịu khó vào Việt Vision quảng cáo không công cho Việt cộng làm nhiều người phát ngán !
    Tuy nhiên đừng quên câu :" Kẻ thù của kẻ thù ta là bạn ta "
    Dù là giai đoạn , dù là tạm thời ; còn hơn ta có thêm 1 kẻ thù .

    Trả lờiXóa