Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHỤ NỮ ĐẸP NHẤT LÀ LÚC TRƯỞNG THÀNH, CHÍN CHẮN

PHỤ NỮ ĐẸP NHẤT LÀ LÚC TRƯỞNG THÀNH, CHÍN CHẮN Vẻ đẹp của người phụ nữ trưởng thành không chỉ ở làn da tươi trẻ, tràn đầy nhựa sống; những b...

PHỤ NỮ ĐẸP NHẤT LÀ LÚC TRƯỞNG THÀNH, CHÍN CHẮN

Vẻ đẹp của người phụ nữ trưởng thành không chỉ ở làn da tươi trẻ, tràn đầy nhựa sống; những bộ trang phục thời thượng mà cái đẹp của họ toát ra từ thần thái, từ tâm hồn. Cái đẹp đến từ sự học hỏi và từ những trải nghiệm của cuộc sống. Một người phụ nữ thấu hiểu do trải nghiệm sẽ có một tâm hồn đẹp, một trái tim biết rung cảm, biết yêu thương, biết bỏ ngoài tai những ồn ào thị phi.

Phụ nữ trưởng thành chăm chút cho khu vườn tâm hồn của mình nhiều hơn, thế nên họ đẹp, họ rực rỡ với thời gian theo cách của riêng họ. Họ đẹp bởi yêu thương có chiều sâu mà họ cho đi và nhận về với cuộc đời. 

Phụ nữ khi đã qua đi những sóng gió thời trẻ, họ bình lặng để trưởng thành. Có lẽ vậy, đã qua rồi cái thời yêu đương dại khờ, khóc lóc, đau khổ vì một gã đàn ông không xứng đáng. Đã qua rồi cái thời, tìm vẻ đẹp qua những gì sơ khai và đơn giản nhất của con người. 

Phụ nữ chín chắn có một sức hấp dẫn cực kỳ đối với những người đàn ông trưởng thành. Đàn ông, họ cũng hiểu được người mình thích và người mình thật sự cần. Đôi khi họ cần một sự thấu hiểu để sẻ chia những thăng trầm trong cuộc sống hơn là một cô nàng nhõng nhẽo, cả ngày dỗi hờn. 

Phụ nữ không chỉ tìm và yêu một người đàn ông nữa, họ yêu gia đình, họ thông cảm cho bố, mẹ và họ yêu cuộc sống.

Thế nên, đừng lo sợ rằng trưởng thành là sẽ già đi, phụ nữ đẹp nhất lúc họ trưởng thành, còn gì tuyệt vời hơn nét đằm thắm, duyên dáng, kín đáo, nét duyên ngầm ở ngoại hình và sự bí ẩn đến từ thần thái. Ta đẹp khi thực sự làm chủ cuộc sống của mình, nhìn đời bằng con mắt yêu thương và từng trải, chăm chú vẻ đẹp tâm hồn của mình và biết đâu là đủ, biết yêu thương gia đình, những người xung quanh. Khi đã trưởng thành “ta đặt cuộc sống vào đôi tay mình” để làm mọi thứ trở nên tuyệt vời và ý nghĩa hơn.

17/2



Không có nhận xét nào