Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUA VỤ ÁN KẺ CHƠI THÂN VỚI CÔN AN SÁT HẠI LINH MỤC - XIN ĐỪNG ĐÒI HỎI VIỆT CỘNG VỀ LÒNG TỬ TẾ

QUA VỤ ÁN KẺ CHƠI THÂN VỚI CÔN AN SÁT HẠI LINH MỤC - XIN ĐỪNG ĐÒI HỎI VIỆT CỘNG VỀ LÒNG TỬ TẾ Trong lúc người Công giáo nói riêng và người C...

Giuse Trần Ngọc Thanh

QUA VỤ ÁN KẺ CHƠI THÂN VỚI CÔN AN SÁT HẠI LINH MỤC - XIN ĐỪNG ĐÒI HỎI VIỆT CỘNG VỀ LÒNG TỬ TẾ

Trong lúc người Công giáo nói riêng và người Công Chính nói chung đang bàng hoàng trước vụ án mạng đã làm cho một vị linh mục trẻ sớm về nước Chúa thì mạng xã hội lại phẫn nộ trước thái độ im lặng của lều báo nhà sản và những người có trách nhiệm trong ủy ban tôn giáo Việt cộng.

Cá nhơn quan niệm rằng sự im lặng của thế lực ma quỷ Việt cộng có thể đó là ý Chúa và cũng là mục đích của đảng Việt gian cộng sản, bởi vì:

1. Chúa không muốn con Ngài là Linh Mục Giuse Trần Ngọc Thanh được ma quỷ Việt cộng nhỏ những giọt nước mắt cá sấu cho con của Ngài.

2. Mục đích của Việt cộng là muốn dò xem thái độ của các chức sắc Công giáo để kiểm tra lại SẮC ĐỎ trong các nơ ron thần kinh của họ lâu nay đã được Việt cộng dày công ướp nhuộm.

Cũng là một tính chất gây án xảy ra nơi Tôn giáo toạ lạc nhưng tại vụ án xảy ra cách đây gần sáu năm tại Chùa Bửu Quang, đường Lê Thị Hoa, quận Thủ Đức vào lúc 10 giờ ngày 05/10/2016, kẻ thủ ác có pháp danh Thiện Huy đã vung dao chém loạn xạ khiến cho sư nữ Quang Ngọc tử vong, ba sư thầy bị thương nặng và hai người khác bị thương nhẹ.

Ngay lập tức lều báo nhà sản đồng loạt đưa tin, bộ phận côn an vào cuộc và hoàn tất khám nghiệm hiện trường vào buổi chiều cùng ngày xảy ra huyết án. Ngược lại ở vụ thảm án xảy ra tại giáo họ Sa Loong, xứ Dak Mót, tình Kon Tum thì lều báo nhà sản im bặt và gần một tuần lễ sau chúng mới lên tiếng sau khi phía côn an chính thức vào cuộc mà nguyên nhơn có thể do tác động từ tin tức của thông tấn Fides của Bộ Truyền giáo Vatican loan tin.

Sự chậm trễ này của phía Việt cộng hoàn toàn có mục đích vì Việt cộng đa nghi và lo ngại sự phẫn nộ của giáo dân nên nó “nằm im chờ dịp”, bởi nếu nó sốt sắng loan tin vụ Linh mục bị sát hại trong lúc giải tội cho giáo dân ở giáo họ Sa Loong thì nó sợ Giáo dân giống như nó là lợi dụng thời cơ “cướp Chánh quyền”. 

Cá nhơn không trách lều báo Việt cộng vì có một nhà dân chủ cuội nổi tiếng đã từng khuyên cộng đồng là “hãy gấp tờ báo lại và tắt tivi”. Cho nên sự im lặng của báo đài nhà sản là tốt chớ sao phải trách???

Cái đáng giận và đáng trách nên ném đúng vào “đối tượng” cần ném. Đầu tiên là các cơ quan truyền thông của Công giáo Việt Nam, hãy trách họ nếu như họ im lặng, không loan tin kịp thời. Thứ đến là lực lượng đạo đức giả hành nghề khóc mướn vĩ đại đã diễn ở những vụ thảm án khác như chuyện cháu bé 08 tuổi bị dì ghẻ tương lai sát chẳng hạn. Tiếp theo là cá nhơn của thủ lãnh “em không chống cộng mà chỉ chống cái xấu, cái ác” và fan cứng của ả này là Ả Trần Kiều Ngọc. Cuối cùng là tụi Vẹm Kiều đã nhiệt thành ủng hộ tên bất hảo George Floyd, Antifan, BLM, rớt nước mắt trước chó mèo bị Việt cộng tiêu hủy,…

Qua câu chuyện trên cho thấy người Việt Nam hiện nay như một bầy kiến chạy rối trên đời sống tâm hồn, đời sống kinh tế - Chánh trị và xã hội. 

Họ sẵn sàng cam chịu nhìn Việt cộng và tay chân của nó cướp đất, cướp nhà, sưu cao thuế nặng, tham ô hối lộ để làm giàu còn họ thì vui vẻ tha hương cầu thực, thậm chí chui xe lạnh vượt biên bỏ mạng vì chết cóng. 

Họ sẵn sàng khóc vì những con vật nuôi bị tiêu huỷ, những nạn nhơn do mối quan hệ gia đình, tình yêu,… gây ra nhưng họ sẵn sàng ngậm họng trước nỗi đau chung của quốc gia dân tộc đó là sự cai trị sắt máu của Việt cộng và dã tâm bán nước của nó. Thậm chí khi người thân của họ bị vong mạng oan ức bởi âm mưu DIỆT CHỦNG của Tàu cộng được Việt cộng thực thi đã cướp đi hàng vạn sanh mạng và để lại hậu quả nghiêm trọng cho các thế hệ sau này vì đòn DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á nhưng họ vẫn vô tư lự quay lưng lại để hoan hỉ theo tiếng gọi của quỷ đỏ Việt cộng là “mừng đảng MỪNG XUÂN”.

Quốc nạn kia dĩ nhiên do Việt cộng tạo ra mà kẻ chủ trò không đâu khác chính là Tàu cộng vì đây là kết quả của chiến lược thôn tính Việt Nam mà cha ông ta từ xưa đã cảnh tỉnh con cháu là phải hết sức cảnh giác kế sách gặm nhấm của Hán tộc theo sách lược TẰM ĂN DÂU. 

Nhưng cá nhơn vẫn không trách Tàu cộng và Việt cộng vì việc tạo ra QUỐC NẠN là một chiến lược, là quyết tâm còn đảng còn mình của chúng, chúng phải dốc lòng với sự lựa chọn SANH - TỬ. Cá nhơn chỉ HẬN lũ luôn phủ nhận chúng không phải là Việt cộng, không phải là Hán nô, không phải là Việt gian bưng bô cho cộng sản mà chúng là phản động theo định danh của Việt cộng, là lực lượng chống cộng, đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm, khai dân trí,… Chính đám này mới là GIẶC NỘI XÂM nguy hiểm cho sự tồn vong của Việt Nam, chúng là lực lượng nguy hiểm đã giúp cho GIẶC TRƯỚC MẶT của dân tộc Việt Nam là Tàu cộng, Việt cộng tạo ra QUỐC NẠN kinh hoàng như hiện nay.

Thật ra người Việt Nam không có thái độ VÔ CẢM nhưng vì sự cai trị sắt máu của Việt cộng đã phần nào tạo ra sự VÔ CẢM ở những người dân trí không cao, bản lãnh không vững và đám GIẶC NỘI XÂM đã theo lịnh của Việt cộng đánh thêm những cú đánh bồi chí mạng làm cho giới dân trí trung tầng trở lên cảm thấy chán nản rồi LÃNH CẢM với thời cuộc, phó mặc cho con tạo xoay vần mà cụ Lê Quý Đôn đã cảnh báo trong nguy cơ MẤT NƯỚC thứ 5 đó là SĨ PHU NGOẢNH MẶT.

Cầu Chúa phước thành phù hộ cho Linh mục Giuse Trần Ngọc Thanh sớm về diện dung nhan Chúa, sớm về cõi thiên đàng. Mong cho Giáo hội, Giáo họ, gia đình và người thân của Cha sớm vượt qua nỗi đau mất mát này. 

Tiếp tục chủ đề đánh thức nhơn tâm - khơi dậy lòng quả cảm của người Việt Nam để chung tay, đồng lòng XOÁ SỔ VIỆT CỘNG - XSVC mà đại án DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng là bản án cáo chung của tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt gian./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào