Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SÁT HẠI CHA THANH, VIỆT CỘNG MUỐN GÌ ?

SÁT HẠI CHA THANH, VIỆT CỘNG MUỐN GÌ ? Để giải mã một vụ án mạng thì trước tiên phải truy tra động cơ của kẻ thủ ác và mối quan hệ giữa tên ...

SÁT HẠI CHA THANH, VIỆT CỘNG MUỐN GÌ ?
SÁT HẠI CHA THANH, VIỆT CỘNG MUỐN GÌ ?

Để giải mã một vụ án mạng thì trước tiên phải truy tra động cơ của kẻ thủ ác và mối quan hệ giữa tên sát nhơn và nạn nhơn. Việc truy tra này phải được thực hiện trong phạm vi rộng trên lãnh vực Chánh trị - Kinh tế - Xã hội rồi sau đó ta sử dụng phép “loại trừ” để lượt bỏ những yếu tố không liên quan đến vụ án mạng và cuối cùng là dùng các biện pháp khoa học hình sự để kết thúc vụ án.

Trong vụ án sát hại Linh mục Thanh cũng vậy, kẻ thủ ác tên Kiên, là một người Kinh có gia đình sinh sống tại xã Sa Loong, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum. Tên Kiên có một người em trai đã từng ở tù do liên quan tới vụ án chết người nhưng chỉ thụ án ba năm với lý do em trai của Kiên chỉ “ngộ sát”.

Về mặt tình cảm thì có nhiều nguồn tin cho hay Kiên có người yêu nhưng sau đó chia tay mà theo Kiên là do tác động từ các Thầy, Cha ở giáo họ Sa Loong mà ra nên Kiên ghét họ và còn ngăn cản, đe doạ người nhà không đi Lễ ở giáo họ. Trước khi sát hại Cha Thanh thì Kiên có thường xuyên giao lưu với côn an và các bộ đội biên phòng đóng trên địa bàn này.

Đó là tất cả các cứ liệu mà tui có được từ bạn bè bên Việt Nam và nhiêu đây cũng đủ để vẽ lại bức tranh toàn cảnh trong vụ án này như sau:

1. Luận cứ cho rằng vì hận tình mà Kiên đã ra tay sát hại Cha Thanh bằng hai nhát dao tước mệnh rồi sau đó cầm dao tiến tới chỗ một Thầy đang dạy nhạc cho các cháu bé để tiếp tục vung dao chém Thầy và Thầy phải đưa ghế ra đỡ rồi bỏ chạy trong tiếng thét thất thanh của các cháu bé và sau đó Thầy quay lại đối diện với tên sát nhơn và quật nhau với hắn.

Với diễn tiến của vụ án được tưởng thuật lại như vậy và căn cứ vào Tâm Lý Tội phạm học thì rõ ràng hành động giết người của tên Kiên là hoàn toàn mang tính chủ động, có kế hoạch, có mục tiêu rõ ràng chớ không phải là hành động của một bịnh nhơn tâm thần vì “Người điên không biết nhớ. Và người say không biết buồn”. 

Một người bịnh tâm thần có hành động cuồng sát thì khi hắn cầm hung khí trên tay, thông thường hắn sẽ chém tất cả các chướng vật trên đường đi mà hắn gặp phải và khi đã chém được một người gục ngã rồi thì hắn sẽ tiếp tục vung dao chém loạn xà ngầu nhắm vào những người xung quanh chớ không thể tỉnh táo như tên Kiên là lao tới ông Thầy đang dạy nhạc chém tiếp mà bỏ qua cho các cháu bé đang học nhạc.

Cũng tương tự, nếu cho rằng hung thủ tên Kiên bị các chất kích thích thần kinh mà cách gọi chung bên Việt Nam cho tình trạng này là “ngáo đá, phê mai Thuý” thì không có đối với tên Kiên trong tình huống này. Bởi vì với một tên ngáo đá một khi đã thấy máu từ hai nhát chém bổ xuống đầu Cha Thanh thì hắn sẽ như con ác thú sẽ khí nộ cuồng sát và chỉ dừng lại khi hắn bị hạ gục mất khả năng cử động. 

Cho nên cái tình tiết ông Thầy quay lại quật ngã tên Kiên dù trước đó Thầy bỏ chạy và không bị tên Kiên dí hết đường rút và thể trạng Thầy nhỏ thó và yếu hơn so với tên Kiên nhưng thầy vẫn quật ngã được hắn cho thấy nhiệm vụ của tên Kiên chỉ là phải hạ sát bằng được Cha Thanh còn việc hắn tiếp tục tìm tới chém ông Thầy đang dạy nhạc chỉ là cách tỏ ra mình là người không bình thường về tâm thần để dễ bề được toà án Việt cộng sau này cứu xét, khoan hồng theo kịch bản của chúng.

Vậy ai là thế lực xúi giục tên Kiên hạ sát Cha Thanh và mục đích và động cơ của chúng là gì? Tui sẽ ưu tiên giải mã vụ án này ở bài viết tiếp theo trước khi tập trung vào đại án DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt cộng.

Mục đích của tui là qua bài viết này để cho cộng đồng có tư duy hơn khi nhìn nhận các vấn đề xảy ra trong xã hội bị cộng sản cai trị. Trước khi tui dừng bút và viết xong phần tiếp theo, tui đề nghị quý vị hãy tự tìm hiểu và tư duy:

1. Công giáo có phải là cái gai trong mắt của cộng sản nói chung và Việt cộng nói riêng không?

2. Xã Sa Loong là một xã giáp với Cambodia và có đồn biên phòng ở đây. Dân ở Sa Loong chủ yếu là các sắc tộc ít người ở Cao Nguyên Trung Phần, vấn đề sắc tộc luôn được Việt cộng đề cao trong sách lược nhồi sọ mà ở cái xã Sa Loong này nếu quý vị seach trên Google các nhóm chữ như “công tác dân vận, tuyên truyền,… ở xã biên giới Sa Loong” thì quý vị sẽ thấy Việt cộng nó dồn sức nhồi sọ ở đây ra sao.

Nhưng vì Công giáo là cái gai trong mắt của Việt cộng, ra mặt cấm Công giáo hoạt động ở Sa Loong thì bị lên án là kỳ thị, bóp chẹt Công giáo nhưng để cho Cha Thanh mẫn cán giảng đạo ở đây thì công sức nhồi sọ của Việt cộng đem đổ sông đổ biển. Vì vậy mà Việt cộng ra lịnh hạ sát Cha Thanh gây hoang mang cho các Cha kế thừa sau này và gây hoảng sợ cho các giáo dân để công tác nhồi sọ của Việt cộng thắng thế.

Chưa kể tới các vấn đề xã hội khác tỉ như có sự lợi dụng và lạm dụng thân xác của các thiếu nữ nơi này do mặt bằng dân trí thấp mà máu dê của côn an, bộ đội biên phòng được truyền thụ trực hệ từ thằng bác của tụi nó. Nay Cha Thanh cần mẫn giáo huấn làm cho đám lá keo trù phú mà lâu nay bầy dê xồm cháu bác hồ hoành hành đã bị teo tóp lại nên Cha Thanh phải ra đi./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào