Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUY HỒI LỊCH SỬ RỒI VỨT CON GIÒI Ngô Kỷ VÀO BÃI CỨT VIỆT CỘNG

TRUY HỒI LỊCH SỬ RỒI VỨT CON GIÒI Ngô Kỷ VÀO BÃI CỨT VIỆT CỘNG  Nếu so sánh cho sang thì con giòi Ngô Kỷ như con khỉ đá nằm gọn trong bàn ta...

TRUY HỒI LỊCH SỬ RỒI VỨT CON GIÒI Ngô Kỷ VÀO BÃI CỨT VIỆT CỘNG 

Nếu so sánh cho sang thì con giòi Ngô Kỷ như con khỉ đá nằm gọn trong bàn tay của Tran Hung tui vì tui được hồn thiêng sông núi, ông bà tổ tiên cho tui cái tài lẻ là đi guốc trong bụng Việt cộng Chánh quy và Việt cộng nằm vùng chiến lược mà tên Ngô Kỷ chỉ là hàng thứ cấp.

Tui biết khi tui gắp con giòi Ngô Kỷ ra khỏi nồi canh của cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản thì con giòi này sẽ ngoe ngoe để hòng thoát tội bằng đấu pháp sở trường của tụi cộng sản là “cứu cánh biện minh cho phương tiện”, y như rằng con giòi Ngô Kỷ liền khoe khoang nó được đài truyền hình CBS quay video cảnh nó chửi Việt cộng và ủng hộ những người lưu vong theo diện HO,… vào năm 1988.

Nếu biết điều thì con giòi Ngô Kỷ nên học cách các đồng chí của nó đã từng bị Tran Hung lật ghế chỉ cờ máu của Việt cộng được tụi nó giấu dưới đít là hoặc im lặng hoặc hè nhau bịt miệng Tran Hung bằng trò bỉ ổi là report. Đằng này con giòi Ngô Kỷ lại chơi trò “cứu cánh biện minh cho phương tiện” bằng cách chưng ra các hình ảnh mà nó gọi là “quá khứ chống cộng hào hùng” để thay cho lời minh xác của nó và lồng vào mục đích tiếp tục lừa đảo cộng đồng nhắm vào những kẻ thiếu hiểu biết về Việt cộng nằm vùng chiến lược hay nói trắng ra là “thiểu năng Chánh trị”.

Những tưởng con giòi Ngô Kỷ chưng ra cái video được đài truyền hình CBS quay và phát sóng năm 1988 thì sẽ giúp con giòi Ngô Kỷ tránh khỏi bị tui vứt nó vào bãi cứt của Việt cộng, nơi nó đáng phải sống nhưng con giòi Ngô Kỷ đang như bị sa vào bãi lầy mà tui đã đá đít nó té xuống, nó càng ngoe ngoe thì càng lòi ra thân phận của nó là một con giòi được Việt cộng và gia tộc Bush hiệp đồng thả nó vào nồi canh của cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản để làm rầu nồi canh theo lịnh của Việt cộng.

Từ lâu tui đã sưu tra được bằng chứng Bush cha là một thành viên của Hội kín có tên là Hội đầu lâu xương chéo, tui có bằng chứng Bush cha là một trợ thủ đắc lực của cú đêm Kissinger - Ricard Nixon để chỉ huy việc ám sát Kennedy và phá hoại chiến lược tái lập hoà bình ở bán đảo Đông Dương của Tổng thống Lyndon B. Johnson nhằm cùng với Tàu cộng chia nhau thống trị thế giới. 

Bởi vì thời Kennedy làm tổng thống thì CIA nằm trong tay của Ricard Nixon vì trước đó với 8 năm làm Phó cho Tổng thống Dwight D. Eisenhower, phó tổng thống Ricard Nixon được Tổng thống Eisenhower giao quyền nắm giữ và điều hành CIA. Cho nên thời tổng thống Kennedy cho tới Tổng thống Lyndon B. Johnson, Bạch Cung liên tục bị CIA của Ricard Nixon đánh phá, dẫn đến Việt Nam Cộng Hoà bị vạ lây vì lúc này bán đảo Đông Dương là chiến trường giữa Ricard Nixon và tổng thống Kennedy - tổng thống Lyndon B. Johnson.

Cú đêm Kissinger giữ vai trò “nội công” vì tên Do Thái cực đoan, biến thái này được hậu thuẫn bởi gia tộc vua dầu mỏ Rockefeller nên được tổng thống Kennedy và Lyndon B. Johnson “biệt đãi” vì cú đêm Kissinger là thành viên của Hội kín Bilderberg do Laurance Rockefeller cùng với Nam tước Edmund Rothschild sáng lập nhằm điều hành thế giới mà sau này cú đêm Kissinger và cựu Chủ tịch của Chase Manhattan Bank là David Rockerfeller là hai thành viên luống tuổi nhứt của Hội kín Bilderberg bên cạnh các Chánh trị gia, tài phiệt nổi bật như cựu thủ tướng Anh quốc Margaret Thatcher, Tony Blair, Angela Merkel, cựu tổng thống Bill Clinton, cựu tổng trưởng Quốc phòng Donald Rumsfeld, tài phiệt George Soros, Rupert Murdoch, các VIP của các tập đoàn như Coca-Cola, Daimler-Chrysler, IBM, Quỹ tiền tệ thế giới - IMF, Liên Âu, những tập đoàn truyền thông đại chúng hàng đầu thế giới…

Còn Bush cha thì giữ vai trò “ngoại kích”, được Ricard Nixon tin tưởng giao phó nhiệm vụ đánh phá Chánh quyền của tổng thống Kennedy và sau khi ám sát Kennedy thì tiếp tục đánh phá tổng thống kế nhiệm Lyndon B. Johnson mà bán đảo Đông Dương là đấu trường để phe Ricard Nixon - cú đêm Kissinger - Bush cha công phá Chánh quyền của tổng thống Lyndon B. Johnson. 

Đỉnh điểm là việc Bush cha đã bay qua Sài Gòn chỉ đạo CIA nằm im để bật đèn xanh cho cộng sản Bắc Việt và cộng phỉ Nam Việt tấn công khủng bố đẫm máu trọng cái gọi là chiến dịch Mậu Thân năm 1968, Bush cha rời Sài Gòn không lâu thì Việt cộng đã tấn công khủng bố khắp miền Nam trong đêm Giao Thừa Mậu Thân năm 1968 dù trước đó các bên đã nhứt trí đình chiến tạm thời để đồng bào hai miền Nam - Bắc ăn Tết.

Sau cuộc khủng bố đẫm máu Mậu Thân năm 1968 được CIA bật đèn xanh để Việt cộng tắm máu đồng bào miền Nam, tiến trình hoà bình của tổng thống Lyndon B. Johnson bị phá sản buộc Ông ta phải tuyên bố không ra tái tranh cử và Ricard Nixon dễ dàng đắc cử năm 1968 và nhậm chức vào đầu năm 1969 mở ra một thời kỳ tăm tối cho bán đảo Đông Dương và Đài Loan khi bộ ba cú đêm Kissinger - Ricard Nixon - Bush cha biến mình thành cẩu nô tài cho Tàu cộng, coi Tàu cộng là người bạn lớn - là quê hương thứ hai của chúng mà Đài Loan phải trả giá đắt là bị đá khỏi Liên Hợp Quốc còn người dân bốn nước Đông Dương là Việt Nam Cộng Hoà, Việt Nam Dân chửi cọng hành (cộng sản Bắc Việt), Ai Lao (Lào) và Cambod phải trả bằng xương máu bởi sau khi giành được Bạch Cung, cú đêm Kissinger và Ricard Nixon liền dâng lên cho Chu Ân Lai - Mao Trạch Đông món quà là trò “ngoại giao banh bàn” mà trọng tâm của nó là phải đá đít Đài Loan khỏi Liên Hợp Quốc và dở bỏ bức tường đồng ngăn chặn chủ nghĩa cộng sản tràn xuống phía Nam đó là Việt Nam Cộng Hoà với vĩ tuyến 17 mà tham vọng này đã được tên đồ tể Mao Trạch Đông nói trước mặt tụi chóp bu Việt cộng lúc đó là đảng Lao động Việt gian tại Vũ Hán vào năm 1963 là “Tui sẽ làm chủ tịch của 500 triệu bần nông đưa quân xuống Đông Nam châu Á”.

Sau đó, tại Quảng Đông vào tháng 9/1963, trước mặt đại diện của bốn đảng cộng sản gồm Tàu cộng, Việt cộng, Indonesia cộng và Lào cộng, tên lẹo cái Chu Ân Lai nhắc lại “Nước chúng tui thì lớn nhưng không có đường ra, cho nên rất mong đảng Lao động Việt gian mở cho một con đường mới xuống Đông Nam châu Á”.

Như tui đã từng khẳng định, trước khi Hán tặc hồ chí minh tự tử vào ngày 02/9/1969 để bắn tin cho lẹo cái Chu Ân Lai về việc hắn ta bị đồ tể Lê Duẩn giam lỏng do hắn và tên Võ Nguyên Giáp chỉ đạo phe của hắn phá hoại kế hoạch tốc chiến tốc thắng vào năm 1968 của phe thân Sô cộng là phe đồ tể Lê Duẩn thì cộng sản Bắc Việt chia 02 phe, phe theo Liên Sô do đồ tể Lê Duẩn cầm đầu và phe phò Tàu cộng đó Hán tặc hồ chí minh cầm đầu. Phe của đồ tể Lê Duẩn thì muốn tốc chiến tốc thắng còn phe của Hán tặc hồ chí minh thì muốn kéo dài chờ Tàu cộng mạnh lên rồi đánh cướp miền Nam.

Bởi vì lúc đó Tàu cộng còn yếu nếu đánh cướp miền Nam thì Sô cộng ôm hết đá Tàu cộng ra rìa. Bằng chứng là vào tháng 11/1956, Mao tặc nó phán “Tình trạng nước Việt Nam bị chia cắt không thể giải quyết được trong một thời gian ngắn mà cần phải trường  kỳ… Nếu 10 năm chưa được thì phải 100 năm”. Đây chính là việc Mao Trạch Đông muốn duy trì tình trạng Việt Nam bị chia cắt, không thống nhứt trong lúc Tàu cộng chưa đủ mạnh để tranh phần với Sô cộng.

Sau năm 1954, miền Nam Việt Nam trở thành bức tường đồng ngăn chặn chủ nghĩa cộng sản tràn xuống phía Nam với thống soái là Tổng thống Ngô Đình Diệm. Nhận thấy Tổng thống Ngô Đình Diệm quá nguy hiểm, nếu không sớm gỡ bỏ cái gai này thì tham vọng tiền xuống phía Nam của Mao tặc sẽ tan theo mây khói vì với Chánh sách “Cần lao - Nhơn vị”, không lâu Miền Nam sẽ giàu mạnh và Việt cộng sẽ bị xoá sạch sẽ khỏi miền Nam bởi chiến lược “Tố cộng - Diệt cộng - hàng rào ấp chiến lược - liên gia phòng vệ,…” và các chiến lược phát triển kinh tế như “cải cách điền địa,… mà kết quả là dưới thời Tổng thống Ngô Đình Diệm, GDP của Việt Nam Cộng Hoà hơn 4,4 lần so với Việt Nam dân chửi cọng hành.

Sự nguy hiểm của Tổng thống Ngô Đình Diệm chẳng những sẽ làm cho khối cộng sản hoang mang mà còn làm cho cú đêm Kissinger - Ricard Nixon lo lắng vì với quan điểm TỰ LỰC - TỰ CƯỜNG để giảm lệ thuộc vào ngoại bang của Tổng thống Ngô Đình Diệm sẽ sẽ làm cho tham vọng giành Bạch Cung để kết thân với Tàu cộng của cú đêm Kissinger - Ricard Nixon phá sản. Cho nên với tư cách là “cố vấn đặc biệt không chức vụ” cho tổng thống Kennedy, cú đêm Kissinger và đám CIA do Ricard Nixon thao túng đã xỏ mũi Kennedy bằng các trò vu khống hạ uy tín của anh em Ông Diệm ở Phòng Bầu Dục, ở Đồi Capitol,… 

Còn ở tại Việt Nam Cộng Hoà, lực lượng CIA đã dựng lên những tên 02 mang vừa làm việc cho cộng sản Bắc Việt vừa được CIA hậu thuẫn núp dưới bóng của các tôn giáo, các phong trào sinh viên, học sinh, các đảng phái đối lập,… nghiêm trọng hơn là CIA đã xỏ mũi đám loạn tướng kiêu binh trong lãnh vực Quân sự và những tên tướng tá có tâm địa “ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản” để tiến hành đảo Chánh và diệt cỏ tận gốc bào đệ của Tổng thống Ngô Đình Diệm.

Ai đã sát hại gia đình Tổng thống Ngô Đình Diệm và bức tử Việt Nam Cộng Hoà? Xin thưa đây là một hệ thống chánh trị bẩn thỉu mà kẻ đứng đầu là Mao Trạch Đông với mật lịnh hạ sát được hắn nói ra tại Vũ Hán trước mặt tụi cộng sản Bắc Việt vào năm 1963 là “Tui sẽ làm chủ tịch của 500 triệu bần nông đưa quân xuống Đông Nam châu Á”.

Cú đêm Kissinger - Ricard Nixon là tổng đạo diễn hạ sát anh em Cụ Diệm theo mật lịnh của Mao tặc còn tổng thống Kennedy, CIA, đám phản tướng, đám ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản là các diễn viên trong kịch bản của cú đêm Kissinger - Ricard Nixon. 

Lật đổ Tổng thống Ngô Đình Diệm còn có công lớn của người bạn thân với ông cố vấn Ngô Đình Nhu, được Ông Nhu tin tưởng và trọng dụng đó là ông Cao Xuân Vỹ, kẻ đã bịa đặt câu chuyện ông cố vấn Ngô Đình Nhu đã âm thầm cầu cứu Việt cộng giúp đỡ khi Cao Xuân Vỹ loan tin Ông Nhu cùng với ông Vỹ đi săn ở rừng Tánh Linh là bình phong để ông Nhu gặp trùm Việt cộng Phạm Hùng và đây là lý do để tên ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản Dương Văn Minh đảo Chánh và sát hại gia đình Ngô Tổng Thống.

Sau khi lật đổ và sát hại gia đình Ngô Tổng Thống, tham vọng của Mao tặc đã thành công mà vấn đề chỉ còn là thời gian. Việt Nam Cộng Hoà bắt đầu suy yếu về kinh tế và lệ thuộc hoàn toàn vào Hoa Kỳ. Để hoàn thành sứ mệnh bức tử Việt Nam Cộng Hoà, cú đêm Kissinger - Ricard Nixon gia tăng sự lệ thuộc vào Hoa Kỳ và gia tăng lòng căm thù giữa người Việt Nam với người Việt Nam, gia tăng phỉ báng Quân lực Việt Nam Cộng Hoà bằng cách bật đèn xanh cho Việt cộng tấn công khủng bố trong cái gọi là Mùa Hè Đỏ lửa năm 1972 để tạo cớ cho Không lực Hoa Kỳ rải thảm xuống bằng B52 ở Cao Nguyên Trung Phần và sau đó là Bắc Việt với tên gọi chiến dịch Linebacker II với mục đích công nhận cộng phỉ miền Nam - Mặt trận dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam là một bên trong 04 bên đại diện trong hoà đàm và ký Hiệp định Ba Lê 1973.

Sở dĩ tui dài dòng như vậy trong khi cái tiêu đề của bài viết này với mục đích chính là VỨT CON GIÒI Ngô Kỷ VÀO BÃI CỨT VIỆT CỘNG bởi vì nó có dây nhợ với nhau mà hôm trước tui có nói về tướng Ngô Dzu một viên tướng nằm trong chiến lược phá hoại của cú đêm Kissinger - Ricard Nixon, cụ thể là việc Ngô Dzu đã cùng với cố vấn dân sự Paul Vann đã phá nát Quân Đoàn II mà cái chết của “người ở lại Charlie” là Trung Tá Nguyễn Đình Bảo, tiểu đoàn trưởng Tiểu Đoàn 11 Nhảy Dù - Tiểu Đoàn Song Kiếm Trấn Ải đã tử trận, và Thiếu Tá Lê Văn Mễ, tiểu đoàn phó, quyết định rút quân khỏi Charlie là một câu chuyện dài về chiến lược phá hoại của cú đêm Kissinger - Ricard Nixon do tay John Paul Vann, một nhơn viên của CIA, một con cờ của cú đêm Kissinger - Ricard Nixon trực tiếp phối hợp với tướng Ngô Dzu phá hoại Quân Đoàn II.

Hôm trước tui có nói tướng Ngô Dzu đã bảo vệ cho em rể của Việt cộng nằm vùng Trịnh Công Sơn và cũng là anh họ của con giòi Ngô Kỷ đó là liệt sĩ cộng sản Ngô Kha và con giòi Ngô Kỷ được di tản khỏi Sài Gòn 05 ngày trước khi Việt gian Dương Văn Minh đầu hàng Việt cộng là nhờ vào gởi gắm của tướng Ngô Dzu cho CIA có tác động của Bush cha.

Cho nên không có gì phải ngạc nhiên khi con giòi Ngô Kỷ đăng lại các bài viết của tui kèm theo cái video được đài truyền hình CBS quay năm 1988 để khè những người thiểu năng Chánh trị. Thực ra đây là chiêu bài của Bush cha để tiến tới bình thường hoá quan hệ với Việt cộng mà Bush cha gọi là “tinh thần nhơn đạo” và thúc đẩy tự do dân chủ ở Việt Nam cộng sản mà con giòi Ngô Kỷ đã được đưa qua Thụy Sĩ đào tạo và về lại Hoa Kỳ lên đài CBS để đánh bóng tên tuổi với phương pháp của một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược. 

Tui sẽ viết tiếp để vứt con giòi Ngô Kỷ vào đống cứt của Việt cộng. Nếu quý vị còn hoài nghi thì xin tìm đọc các Chánh sách của Bush cha về Việt Nam cộng sản năm 1988, đúng cái năm con giòi Ngô Kỷ được Bush cha bọc kén vàng khi cho lên sóng truyền hình của đài CBS và lý do mà con giòi Ngô Kỷ được Bush cha cho làm người Đại Biểu Việt Nam duy nhứt tại Đại Hội Đảng Cộng Hòa tại Astrodome trong quốc phục Việt Nam khăn đóng áo dài cầm trong tay bảng khẩu hiệu “Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền cho Việt Nam - Free, Democracy, Human Rights For Vietnam.

Bởi vì con giòi Ngô Kỷ là công cụ của RINOS Bush cha và con trong kế hoạch bình thường hoá quan hệ với Việt cộng theo yêu cầu của Tàu cộng nên con giòi Ngô Kỷ thời đó nổi đình nổi đám trong nồi canh của cộng đồng người Việt Nam lưu vong nhờ gia tộc RINOS Bush PR, chống lưng nhưng nay không còn giá trị nên phải ra mặt tuyên bố đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nếu được trả đúng giá tiền./.

Tran Hung.





1 nhận xét

  1. Hay thật chống cộng rồi giờ chống nhau, thấy ghét ai cũng vu là cs. đầu óc có vậy thôi là xong rồi đó

    Trả lờiXóa