Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT CỘNG CHE CHỖ NÀO THÌ ĐỒNG BÀO ĐÁNH MẠNH VÀO CHỖ ĐÓ

VIỆT CỘNG CHE CHỖ NÀO THÌ ĐỒNG BÀO ĐÁNH MẠNH VÀO CHỖ ĐÓ Việt cộng có hai món binh khí chủ yếu để cai trị người dân Việt Nam đó là “thanh gươ...

VIỆT CỘNG CHE CHỖ NÀO THÌ ĐỒNG BÀO ĐÁNH MẠNH VÀO CHỖ ĐÓ

VIỆT CỘNG CHE CHỖ NÀO THÌ ĐỒNG BÀO ĐÁNH MẠNH VÀO CHỖ ĐÓ

Việt cộng có hai món binh khí chủ yếu để cai trị người dân Việt Nam đó là “thanh gươm và lá chắn” là Quân đội quần và côn an nhe răng với hệ thống truyền thông lưỡi gỗ.

Trong điều kiện bình thường thì Việt cộng sẽ dùng hệ thống truyền thông lưỡi gỗ của nó để che chắn tử huyệt và dẫn dắt dư luận tránh tử huyệt của nó và khi hệ thống truyền thông lưỡi gỗ của nó bị phá sản thì nó sẽ dùng tới Thanh gươm và lá chắn để ăn thua đủ với nhân dân. Nhưng khi nó thấy lòng dân sôi sục và quyết không lùi bước trước bạo quyền như thời Đông Âu và Liên Sô những năm 1988 - 1991 thì nó sẽ chuyển sang hình thức “dân chủ trá hình - bình mới rượu cũ” như La Sát Nga hậu Liên Sô sụp đổ. Đó là ba bước căn bản của Việt cộng trong giải pháp ứng phó với lòng dân Việt Nam.

Hiện nay Việt cộng đang sử dụng bước căn bản Thứ nhứt là dùng hệ thống truyền thông lưỡi gỗ để che chắn tử huyệt mà nó đã tạo ra theo lịnh của Tàu cộng là DIỆT CHỦNG Việt Nam bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á. Trong chiến tranh, Việt cộng là hiện thân của khủng bố với các cuộc thảm sát kinh hoàng mà điển hình là cuộc thảm sát Mậu Thân năm 1968. Trong lúc không chiến tranh thì Việt cộng là một tập đoàn DIỆT CHỦNG, xưa là cải cách ruộng đất và nay là kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á. Nhưng nhờ vào hệ thống truyền thông lưỡi gỗ mà Việt cộng đã thành công khỏa lấp tội ác tày trời của nó và lần này nó tiếp tục sử dụng lại chiêu thức cũ để hòng thoát tội DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á.

Rất may mắn cho người dân Việt Nam là lần này Việt cộng khó mà thoát tội khi hàng vạn người dân chết oan vô tội đang thôi thúc người thân của họ đòi lại công đạo, khi hàng triệu người lao động ở Việt Nam đang khánh kiệt do hậu quả của các chỉ thị chống dịch vi hiến để tiến hành DIỆT CHỦNG đồng bào bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á được cả một hệ thống chánh trị của Việt cộng bảo kê.

Có sự căm phẫn nào lớn hơn sự căm phẫn khi người thân của mình bị giết oan và có sự sợ hãi nào lớn hơn là sợ đói nghèo và theo bản năng sanh tồn thì sợ cái gì sẽ tìm cách vượt qua cái đó, sợ đói nghèo thì sẽ vùng lên diệt cái nguyên nhơn gây ra đói nghèo mà hiện nay đó là tập đoàn sản xuất tội ác mang tên đảng cộng sản Việt Nam.

Với thực tế đó mà hiện nay Việt cộng đang ra sức dìm hàng vụ DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á bằng hệ thống truyền thông lưỡi gỗ của nó từ quốc nội ra quốc ngoại bằng đấu pháp “rắc thính” dẫn dắt dư luận tránh xa tội ác tày trời của nó. 

Hiện nay, gần như tất cả các tổ chức, cá nhơn lâu nay tỏ ra mình là “chống cộng” trên mặt trận truyền thông xã hội từ quốc nội ra quốc ngoại đều “ngó lơ” đại án DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á, chúng lên mạng truyền thông xã hội chỉ để:

1. Dẫn dắt dư luận vào các bằng khen mà tụi chim mồi Việt cộng nhận được từ tiền mua của chị bộ Việt cộng ở Hải ngoại là Việt Tân, cụ thể là con chim mồi mập Phạm Đoan Trang.

2. Chúng tự xưng vương và tự sướng là đã bắt quan chức của Việt cộng đó là trung tâm điểm chỉ của Việt cộng ở Hoa Kỳ là tổ chức xạo ke của Đào Minh Quân.

3. Chúng chạy theo những hột thính do Việt cộng ném ra như hiện tượng con Vẹm cái Phương Hằng vợ của thằng Dũng Lò Vôi, tụi showbiz Vẹm, chuyện Tịnh Thất Bồng Lai của thầy ông nội,…

4. Chúng chạy theo truyền thông thổ tả thổi phồng về căng thẳng giữa La Sát Nga với Ukraine,…

Tất cả các tin tức mà tụi truyền thông lưỡi gỗ của Việt cộng từ quốc nội ra quốc ngoại là đám YouTuber nút vàng nút bạc, Facebooker tích xanh, vạn views,… đều vì một nhiệm vụ là dẫn dắt dư luận tránh xa tội ác tày trời của Việt cộng tại đại án DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á.

Nhưng dù Việt cộng và Việt gian có cố gắng dẫn dắt dư luận tránh xa tội ác tày trời của Việt cộng tới đâu thì cũng không thể khỏa lấp được hơn ba vạn oan hồn đang kêu ríu và hàng triệu người lao động Việt Nam đang khánh kiệt bởi đại án DIỆT CHỦNG do Việt cộng lặp lại theo lịnh của Tàu cộng.

Có một tình tiết cho thấy Việt cộng đang thụt lùi trong phép cai trị truyền thống của nó đó là chuyện Việt cộng “tạm đình chỉ điều tra” vụ án mà nó nâng cấp lên án Hình sự áp dụng cho ông Phương Văn Tân và bà Võ Xuân Loan, mục sư của Hội Thánh Truyền Giáo Phục Hưng mà trước đây nó cáo buộc là “làm lây lan dịch bịnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người”.

Đây là một minh chứng cho sự thụt lùi của Việt cộng khi nó biết cộng đồng Quốc tế đang nhìn nó với ánh nhìn coi nó là thủ phạm làm lây lan dịch cúm Tàu cộng để mở đường cho một kế hoạch DIỆT CHỦNG hoàn hảo tại Việt Nam theo lịnh của Tàu cộng. 

Bởi vì khi đưa ông Phương Văn Tân và bà Võ Xuân Loan, mục sư của Hội Thánh Truyền Giáo Phục Hưng ra xét xử thì chắc chắn họ sẽ nhận được sự bảo vệ từ cộng đồng Tin Lành quốc tế mà cụ thể là Liên Hữu Tin Lành Quốc Tế, Việt cộng sẽ bị họ chỉ trích là đàn áp Tin Lành, đối xử bất công với Tin Lành khi họ viện dẫn các bằng chứng để chứng minh Việt cộng mới là thủ phạm chính làm lây lan dịch cúm Tàu cộng bằng hành động: khuyến khích dân ăn chơi ngày Quốc hận 30/4 và ngày 01/5, ép dân đi làm căn cước công dân gắn chip Tàu cộng và bầu cử,… và từ những chứng cứ này sẽ dẫn đến các chỉ thị chống dịch vi hiến và DIỆT CHỦNG trên diện rộng bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á mà cả một hệ thống chánh trị của Việt cộng áp phe thực hiện.

Rõ ràng Việt cộng nó đã thụt lùi và xúi giục hệ thống truyền thông lưỡi gỗ của nó từ quốc nội ra quốc ngoại hùa nhau dìm hàng đại án DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á. Việt cộng nó lùi thì lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh phải giúp đồng bào tấn tới và cá nhơn sẽ nguyện góp sức mọn của mình để làm tới cùng đại án này dẫu cho hệ thống truyền thông lưỡi gỗ của Việt cộng đang phát hết công suất để dìm hàng./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào