Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT GIAN Ngô Kỷ DÍ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC Tạ Đức Trí

VIỆT GIAN Ngô Kỷ DÍ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC Tạ Đức Trí  Việc Việt gian Ngô Kỷ hùng hổ tuyên bố và lập lại tuyên bố rằng “nếu trả đúng ...

VIỆT GIAN Ngô Kỷ DÍ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC Tạ Đức Trí
VIỆT GIAN Ngô Kỷ DÍ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC Tạ Đức Trí 

Việc Việt gian Ngô Kỷ hùng hổ tuyên bố và lập lại tuyên bố rằng “nếu trả đúng giá, đáp ứng đúng điều kiện thì nó sẽ đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, xé Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, đập xe sơn Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là phương tiện lâu nay nó bịp bợm đồng bào.

Nó thách thức cộng đồng có ngon thì phản đối nó, tới nhà nó mà chống nó và nó nói nó là người làm Chánh trị, nhà đấu tranh nên mọi phát ngôn của nó đều cân nhắc kỹ lưỡng trước khi nói ra và luôn nói và làm theo Tam Thập lục kế của Hán tộc.

Dĩ nhiên trước thái độ PHẢN BỘI của nó thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng cho cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản nhưng trước tiên là việc Việt cộng sẽ lợi dụng tuyên bố đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ của tên Việt gian Ngô Kỷ để lấy cớ phỉ báng Việt Nam Cộng Hoà mà bằng chứng là một tên Việt cộng đã lên kênh YouTube Viet vision của bò đỏ Bảo Trâm, cái kênh YouTube mà hôm 29 tháng Chạp vừa qua tên Ngô Kỷ đã lên tuyên bố sẽ đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nếu được trả tiền và tên Việt cộng già Bắc vĩ tuyến kia sủa rằng “Ngô Kỷ nói đúng bản chất của Việt Nam Cộng Hoà đó là cầm tiền ngoại bang để đánh lại nhân dân,…”, nghe mà giận bầm gan tím ruột, giận tên Việt cộng già kia và giận tên Việt gian Ngô Kỷ nhiều hơn vì rõ ràng tên Việt gian Ngô Kỷ đã phối hợp với bò đỏ Bảo Trâm của kênh YouTube Viet vision để tạo cớ cho Việt cộng gỡ gạc lại hiện tượng rừng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ tràn ngập sân banh ở Melbourne hôm 27/01/2022.

Rồi đây Việt cộng sẽ khoét sâu vào tuyên bố đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ của tên Việt gian Ngô Kỷ để mạ lỵ Việt Nam Cộng Hoà mà nguyên nhơn là từ cái mỏ của tên Việt gian Ngô Kỷ mà ra. 

Thường thì kẻ gian thường bị tổ trác là giấu đầu lòi đuôi. Còn nhớ vào ngày 04/7/2015 tại Little Saigon, tên Việt gian Ngô Kỷ có bài viết với tựa đề “Cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản cần phải trừng trị thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải”, trong bài viết đó có một lý do mà Việt gian Ngô Kỷ tấn công Việt cộng được cấy nhộng vào Hoa Kỳ là Điếu Cày Nguyễn Văn Hải dựa theo hỏi - đáp giữa độc giả với nhộng đỏ Điếu Cày Nguyễn Văn Hải như sau:

- Hỏi: Thua o. Dieu Cay. Ong da duoc qua My do mot nhom nguoi VietTuDo duoi la co vang ba soc do. Nhung chua bao gio toi thay ong cam la co vang ba soc nay. Nhu vay y kien chinh truong cua ong la tranh dau cho su TuDo-La Co Vang Ba Soc Do (VNCH) hay la ong van con nam duoi chu nghia Cong sna duoi la co Do (dam mau) sao vang cua VNXHCS. (Phạm Công Ngôn)

- Điếu Cày trả lời: Tôi gửi bạn Phạm Công Ngôn cùng Haminhto 7 tấm ảnh chụp tại phi trường LAX khi tôi mới đến Hoa Kỳ vào ngày 21 tháng 10 năm 2014 do nhà báo Dan Huynh chụp. Hình thật, không photoshop.

Và Việt gian Ngô Kỷ đã chửi Nhộng Đỏ Điếu Cày Nguyễn Văn Hải rằng:

“Kính thưa Quý Đồng Hương,

Tôi xin nhắc sơ với quý vị về sự việc này, là lúc đồng hương lên phi trường Los Angelea đón thằng Việt cộng Điều Cày Nguyễn Văn Hải, thì họ có trao cho hắn lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, nhưng hắn từ chối cầm lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, và sau đó trong buổi Hội Luận Truyền Thông tại đài SBTN của Việt gian Trúc Hồ thì hắn đã công khai tuyên bố không chấp nhận lá cờ Vàng. Vì vậy mà hắn bị những người Việt Quốc Gia lên án, phỉ nhổ, tẩy chay và khai trừ hằn ra khỏi các sinh hoạt cộng đồng. Thấy bị "lộ tẩy" nên bọn chính trị bộ Việt cộng và "ban tham mưu" của hắn tìm cách "giải độc" bằng cách "phân bua" rằng lúc xuống phi trường hằn có ôm bó hoa cò lá cờ Vàng gói trong đó. Đây là một trò biện luận vô cùng thấp kém và trẻ con hết sức, làm sao qua mắt được ai, thế mà thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải cứ ngỡ là lời giải thích của hắn có thế hóa giải được lập trường cộng sản chống Quốc Gia của hắn, và hắn đã tiếp tực xử dụng lời ngụy biện đó trong câu trả lời trên mạng báo Người Việt Online mà quý vị đã đọc ở trên”.

Nghĩa là do tên Nhộng Đỏ Điếu Cày Nguyễn Văn Hải không chịu cầm Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ mà Việt gian Ngô Kỷ chửi Nhộng Đỏ Điếu Cày Nguyễn Văn Hải.

Vậy thì bây giờ tại sao Việt gian Ngô Kỷ lên kênh YouTube của Việt cộng là Viet vision tuyên bố sẽ đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ trong khi tuyên bố này không có lợi cho công cuộc “chống cộng” của cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản mà ngược lại nó là một hành động phá hoại, PHẢN BỘI.

Tội của tên Việt gian Ngô Kỷ là không thể dung thứ dù hắn tự cho mình chống cộng sản vì đồng bào nhưng kết quả thì Việt cộng nằm vùng và Việt gian đang nổi lên lúc nhúc như giòi ở Hoa Kỳ vì chính những kẻ lâu nay tự cho mình là biểu tượng chống cộng lại là Việt cộng nằm vùng chiến lược.

Với tuyên bố đốt - xé Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ của tên Việt gian Ngô Kỷ thì đồng chí của hắn là tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí sẽ ăn nói sao đây và có lên tiếng như đã từng lên tiếng về qua bên Úc sau khi tên bò đỏ chưa thay răng sữa đã giựt xé Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ bên Úc châu hồi năm ngoái.

Hành động giấu Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ của thị trưởng Tạ Đức Trí để trao bằng tưởng lục cho Vẹm cái Ngô Thanh Vân với tuyên bố đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ của tên Việt gian Ngô Kỷ cùng với tuyên bố Việt Nam Cộng Hoà không thể phục hồi của cộng phỉ con Trương Quốc Huy là minh chứng hùng hồn về hành vi quơ Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để móc đô la nhưng lại giấu AK và lưỡi lê trong bụng để chờ lịnh của Việt cộng mà đâm sau lưng Việt Nam Cộng Hoà.

Cay đắng và ô nhục thay khi lượng ủng hộ của cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản dành cho tụi khốn này rất đông và đó chính là kết quả mà 47 năm qua cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản tốn nhiều tiền cho tụi nó để tụi nó “chống cộng” nhưng Việt cộng không rụng một cộng lông mà ngược lại NHỘNG ĐỎ lúc nhúc như giòi.

Với danh xưng là biểu tượng của Việt Nam Cộng Hoà nhờ thành tích chống cộng và tinh thần bảo vệ và tôn vinh Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, vậy thì trước tuyên bố đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ của Việt gian Ngô Kỷ, thị trưởng thành phố Westminster là Tạ Đức Trí có dám mở miệng không hay ngậm họng vì tình đồng chí đồng rận./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào