Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT GIAN Ngô Kỷ VÀ TUYÊN BỐ ĐỐT CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ NẾU NÓ ƯNG GIÁ

VIỆT GIAN Ngô Kỷ VÀ TUYÊN BỐ ĐỐT CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ NẾU NÓ ƯNG GIÁ Cuối cùng thì Việt gian Ngô Kỷ cũng xé kén chui ra khi tuyên bố trên kênh ...

VIỆT GIAN Ngô Kỷ VÀ TUYÊN BỐ ĐỐT CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ NẾU NÓ ƯNG GIÁ

Cuối cùng thì Việt gian Ngô Kỷ cũng xé kén chui ra khi tuyên bố trên kênh YouTube của Việt cộng là nó sẽ đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nếu trả đúng giá tiền, điều này đã được Việt gian Ngô Kỷ tái khẳng định trên kênh Pho Bolsa TV.

Việt gian Ngô Kỷ là một tên già họng, cãi cùn nhưng luôn tự cho mình là ánh sáng, là chơn lý, là lẽ phải, là Chánh nghĩa. Hắn tự cho hắn quyền được làm, quyền được nói với lối ngụy biện sở trường là hắn làm theo binh pháp Tôn Tử, hắn có nhân sinh quan của hắn, hắn chống cộng sản, chống Việt gian và chống tay sai bằng lý trí của hắn.

Ngay ở việc hắn tuyên bố sẽ đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ cũng vậy, hắn lẻo lự biện minh là hắn đang ở Mỹ nên hắn có quyền để đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nếu được trả đúng giá.

Không mất nhiều nước miếng với loại Việt cộng nằm vùng chiến lược - Việt gian Ngô Kỷ này vì hắn còn tráo trở hơn cả Việt cộng ở Ba Đình. Ở đây tui chỉ nhắn tới những ai còn u mê ủng hộ cho tên Việt gian - Việt cộng nằm vùng chiến lược Ngô Kỷ và gian đảng của hắn là cộng phỉ con Trương Quốc Huy, cộng phỉ con Năm Quan, Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí,…

Bởi vì ông bà ta có dạy “ngưu tầm ngưu mã tầm mã - nồi nào úp vung đó”, trong lúc Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí bị con buôn Chánh trị Kimberly Hồ liên kết với Việt gian Hoàng Kiều - Phát Bùi tấn công theo kịch bản “làm cho loạn để lấy lợi” của Việt cộng mà hai phe gây chiến ở Westminster đều là kịch sĩ của Việt cộng thì Việt cộng nằm vùng chiến lược Ngô Kỷ cùng đám cộng phỉ con Trương Quốc Huy, Nam Quan, chống cộng cuội Huy Đức Thần Sấm Sét và bây giờ có cả cựu binh Hoa Kỳ là Sean Le hợp lực với nhau để tấn công lại gian  đảng Kimberly Hồ - Tài Đỗ - Phát Bùi,… mục đích làm cho tuồng kịch thêm hấp dẫn để thành trì chống cộng sản ở Westminster đã nát càng thêm nát mà kẻ hưởng lợi là Việt cộng với con cờ tiên phong là Vìnast của tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng.

Đám Việt cộng nằm vùng chiến lược này hoạt động rất tinh vi, đầu tiên chúng vẻ ra dự án xây dựng đài tưởng niệm trận tái chiếm Cổ Thành Quảng Trị với ý nghĩa vinh danh Quân lực Việt Nam Cộng Hoà đã quả cảm giành lại Cổ Thành trong tay Việt cộng và giương Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ từ đống đổ nát. 

Với ý nghĩa đó, đông đảo người Việt Nam tị nạn cộng sản đều ủng hộ bởi vì với họ Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là biểu tượng của tự do mà cha ông ta đã đánh đổi để gìn giữ bằng máu xương và nay Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là biểu tượng của người Việt Nam không cộng sản đang lưu vong khắp năm Châu. Kẻ nào xúc phạm Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ thì sẽ bị lên án mạnh mẽ và trả giá đắt mà câu chuyện một tên cộng con bên Úc dám giựt xé Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ vào năm ngoái hay như vụ tên Trần Trường năm xưa đã gián tiếp phỉ báng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ bằng cách treo cờ máu đã bị cộng đồng dạy cho một bài học nhớ đời mà tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Ngô Kỷ đã lấy đó để kể công.

Không nói đâu xa, chính 02 tên Việt cộng nằm vùng chiến lược là Trí Tạ và Ngô Kỷ cũng kè kè bên mình Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, ra nghị quyết vinh danh Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ,… và chớp ngay cơ hội kèm theo đẳng cấp chụp mũ với câu nói theo kiểu Tam đoạn luận là “Tạ Đức Trí là biểu tượng của Việt Nam Cộng Hoà, ai chống Tạ Đức Trí kẻ đó là Việt cộng, là Việt gian”. 

Trong trung tâm phân tách nằm ở não nối với tim của tui thì Tạ Đức Trí, Ngô Kỷ là Việt cộng nằm vùng chiến lược. Nhưng vì chúng rất khéo che đậy bằng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, bằng các thủ thuật “chống cộng” theo kiểu “chống đỡ thay cho Việt cộng” nên nhiều người tin tưởng vào chúng và hoài nghi khi nghe ai đó dám nói chúng là Việt cộng nằm vùng chiến lược.

Nay do Trời xui đất khiến mà đầu năm Nhâm Dần hương linh của lực lượng THẦN HỔ đã cạy răng móc họng tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Ngô Kỷ tự xé kén Vàng chui ra khi tuyên bố và lặp lại tuyên bố sẽ đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nếu Việt cộng trả đúng giá tiền.

Mặc dù tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Ngô Kỷ đã già họng biện minh cho tuyên bố sẽ đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nhưng rõ ràng mọi biện minh của nó đều đã quay lại tố cáo nó và các đồng chí của nó đang còn nằm trong đống rơm. 

Bởi vì theo tụi nó Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là biểu tượng của tự do mà cha ông ta đã hy sinh máu xương để gìn giữ cũng như hàng triệu người dân Việt Nam Cộng Hoà phải bất chấp thổ phỉ, Hải tặc, ác Ngư,… mà vượt biên, vượt biển để đến bến bờ TỰ DO mà giương cao Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ làm cho Việt cộng ám ảnh thiên thu mà mới đây nhứt nó phải diễn tuồng trong cái gọi “bảo đảm an ninh quốc gia” tại trận banh ở Úc.

Đã là biểu tượng của TỰ DO, là linh hồn của nước Việt Nam Cộng Hoà, là tinh hoa được gìn giữ bằng máu xương thì không ai trong số người Việt Nam tị nạn cộng sản được phép ra giá với kẻ thù để đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ. Với dân thường không quan tâm tới Chánh trị, không tự nhận mình là biểu tượng của chống cộng, là ánh sáng, là Chánh nghĩa, là sự thật,… họ cũng không được phép thậm chí không bao giờ tuyên bố sẽ đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ vì tiền. Vậy mà tên Ngô Kỷ, kẻ tự cho mình là người chống cộng quyết liệt, ăn cũng khoe Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, ngủ cũng khoe Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ,… mà lại mở miệng ra giá với Việt cộng để đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nếu mặc cả thành công, đúng giá tiền.

Việt cộng nằm vùng chiến lược Ngô Kỷ chắc sẽ biết về câu chuyện của nữ Việt cộng Đặng Thuỳ Trâm với câu chuyện có tựa đề Nhựt ký Đặng Thuỳ Trâm nổi bật là hai chữ ĐỪNG ĐỐT. Vậy mà tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Ngô Kỷ lại mở miệng tuyên bố sẽ đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nếu Việt cộng trả đúng giá tiền theo yêu cầu của hắn.

Hành động của tên Việt cộng Ngô Kỷ đã bộc lộ rõ bản chất PHẢN BỘI lại Việt Nam Cộng Hoà, những kẻ a dua theo tên Ngô Kỷ tất thảy đều là Việt cộng, Việt gian theo đúng cách chụp mũ của nó. 

Thật là trùng hợp, vào dịp gần ngày Quốc hận 30/4 của mấy năm trước, khi Việt cộng thả thính sẽ “công nhận” Việt Nam Cộng Hoà thì tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy lên N10TV phán “Việt Nam Cộng Hoà không thể phục hồi - Việt cộng hay người miền Nam đều là người Việt Nam,…” thì bây giờ khi Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ làm cho Việt cộng bấn loạn ở sân vận động Melbourne thì tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Ngô Kỷ lại lên kênh YouTube của Việt cộng tuyên bố sẽ đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nếu Việt cộng trả đúng giá tiền còn tên cựu binh Hoa Kỳ là Sean Le thì nói không có hận thù với Việt cộng.

Rõ ràng chúng có một chiến lược định hướng rất bài bản và được tung ra đúng lúc theo lịnh của Việt cộng với sự tác động tâm linh của các tử sĩ Việt Nam Cộng Hoà để làm rớt mặt nạ lũ Việt cộng nằm vùng chiến lược được Việt cộng dày công đào tạo và tung hứng. Chúng nó rồi cũng sẽ chết đi trong sự nguyền rủa của đồng bào./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào