Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỤ NAM SINH VIÊN CHẾT ĐẦY MÂU THUẪN

VỤ NAM SINH VIÊN CHẾT ĐẦY MÂU THUẪN Chiều 11/2, em Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi) đi xe khách từ huyện miền núi Tây Sơn, tỉnh Bình Định vào Sài...

VỤ NAM SINH VIÊN CHẾT ĐẦY MÂU THUẪN

VỤ NAM SINH VIÊN CHẾT ĐẦY MÂU THUẪN

Chiều 11/2, em Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi) đi xe khách từ huyện miền núi Tây Sơn, tỉnh Bình Định vào Sài Gòn nhập học Trường ĐHSPKT. Khoảng 5 giờ sáng 12/2, xe khách đến bến xe Miền Đông, Nghĩa được một người đàn ông chở đi bằng xe máy, sau đó mất liên lạc với gia đình.

Sau nhiều ngày tìm không thấy, gia đình em Nghĩa có đơn trình báo Công an phường 26, quận Bình Thạnh. Đến sáng 15/2, thi thể Nghĩa được phát hiện dưới sông Sài Gòn, đoạn qua chân cầu Bình Lợi.

Trưa 15-2, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, thượng tá Lê Mạnh Hà - Phó trưởng Phòng tham mưu Công an TP.HCM xác nhận “Bước đầu Công an quận Bình Thạnh xác định tài sản cá nhân, giấy tờ tùy thân trên người thi thể phù hợp với em N. mất tích trước đó. Còn balô đồ được phát hiện gần thi thể".

Tại buổi họp báo chiều ngày 16/2 thượng tá Trần Văn Hiếu - Trưởng phòng cảnh sát hình sự cho hay: sáng 12/2, khi Nghĩa đến bến xe Miền Đông thì không liên lạc với người nhà, mà đi xe ôm đến Đại học Công nghệ - Hutech (quận Bình Thạnh). Sau đó, Nghĩa đi xe ôm khác đi đến địa điểm khác ở đường D2.

Nghĩa đi bộ đến một khách sạn trên đường Ung Văn Khiêm, sau đó thuê phòng tại đây nghỉ ngơi. Đến 3h55 ngày 13/2, Nghĩa rời khách sạn, mang theo balô hướng về khu Tân Cảng. Công an ghi nhận nạn nhân đi đến hẻm 243 đường Ung Văn Khiêm, rồi đi ra hướng ra sông Sài Gòn.

4h sáng 13/2, Nghĩa đã đi ra hướng bờ sông, camera khu vực này ghi nhận Nghĩa đã tự tử. Quá trình khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, Nghĩa chết do ngạt nước, trong balô đeo sau lưng có một cục đá 10kg.

Nhiều điểm mâu thuẫn trong vụ này:
1.Ban đầu công an cho biết, phát hiện ba lô gần thi thể nạn nhân, tiền và giấy tờ tùy thân còn nguyên, không có dấu hiệu án mạng.

2. Khi họp báo công an cho biết, Nghĩa chết do ngạt nước, trong balô đeo sau lưng có một cục đá 10kg.

3. Khi Nghĩa vào Sài Gòn gia đình cho 2 triệu, mua vé xe 600 ngàn, còn lại 1,4 triệu, ở khách sạn 2 ngày, trả tiền xe ôm, ăn cơm, uống nước… khi chết khám vẫn còn 1,4 triệu ?

4. Một đứa trẻ mới rời ghế nhà trường phổ thông, chưa đi đâu xa nhà, chưa một lần vào Sài Gòn làm sao biết cách thuê khách sạn và tìm đường đến bờ sông Sài Gòn một cách sành sỏi ?

5. Tại sao không đến giữa cầu Bình Lợi nhảy xuống sông mà bỏ cục đá vào ba lô lội ra sông dưới chân cầu Bình Lợi ?

6. Xem camera thấy người chở Nghĩa trên xe Dream là đàn ông có thân hình óm tầm 30-35 tuổi, khi đến công an làm việc là một người đàn ông 62 tuổi, có thân hình mập bụng hơi to.

Võ An Đôn

Không có nhận xét nào