Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BITCOIN SẮP BỨT PHÁ? NHÀ KINH TẾ HỌC TINH CHỈNH MỤC TIÊU GIÁ LÊN 120.000 ĐÔ LA

Bitcoin sắp bứt phá? Nhà kinh tế học tinh chỉnh mục tiêu giá lên 120.000 đô la Nhà kinh tế học và nhà phân tích thị trường Henrik Zeberg đã ...

BITCOIN SẮP BỨT PHÁ? NHÀ KINH TẾ HỌC TINH CHỈNH MỤC TIÊU GIÁ LÊN 120.000 ĐÔ LA
Bitcoin sắp bứt phá? Nhà kinh tế học tinh chỉnh mục tiêu giá lên 120.000 đô la

Nhà kinh tế học và nhà phân tích thị trường Henrik Zeberg đã đưa ra dự báo tăng giá mới nhất cho Bitcoin, dự đoán rằng loại tiền điện tử hàng đầu này có thể tăng vọt từ 115.000 đến 120.000 đô la.Zeberg, người dự báo mức tăng lên 95.000-100.000 đô la vào tháng 12 năm 2022, đã điều chỉnh lại dự đoán của mình dựa trên Mô hình chu kỳ kinh doanh.
Bitcoin đang trên bờ vực đột phá?
Bất chấp tâm lý bi quan chung vào cuối năm 2022, Zeberg vẫn duy trì triển vọng lạc quan của mình, mà ông vẫn giữ cho đến ngày nay. Ông chỉ ra rằng trong khi nhiều người dự đoán một "cuộc sụp đổ sắp xảy ra", thị trường đã chạm đáy vào tháng 10 năm 2022, tạo tiền đề cho đợt tăng giá tiềm năng mà ông hiện đang dự đoán.
Trong bài đăng được tải lên X hôm nay, Zeberg nhắc nhở những người theo dõi mình về những dự đoán trước đó, nhấn mạnh rằng ông lạc quan về Bitcoin ngay cả khi những người khác không như vậy. Ông đã điều chỉnh mục tiêu của mình theo hướng tăng, điều chỉnh dự báo của mình theo những gì ông thấy là "sự hưng phấn đang phát triển" trên thị trường Hoa Kỳ.
Mặc dù không nêu rõ mốc thời gian để Bitcoin đạt được mức cao mới này, Zeberg vẫn tự tin vào triển vọng của mình, ngay cả khi thừa nhận rằng một cuộc suy thoái nghiêm trọng, mà ông dự đoán sẽ tồi tệ hơn cuộc suy thoái năm 1929, đang ở ngay trước mắt.
NHỚ!?
Vào tháng 12 năm 2022, mọi người đều GIẢM GIÁ!
Tôi đã LÒNG TIN!
Chúng ta được thông báo rằng “Sự sụp đổ sắp xảy ra” đang ở phía trước – mặc dù thực tế là thị trường đã chạm đáy vào tháng 10 năm 2022.
Dựa trên Mô hình Chu kỳ Kinh doanh của mình, tôi đã bỏ qua lời kêu gọi của#Suythoái và tôi đã đặt ra mục tiêu của mình ngay từ lúc đó… https://t.co/1rw4DVLtKA
— Henrik Zeberg (@HenrikZeberg) ngày 23 tháng 8 năm 2024
Tâm lý thị trường và các dự đoán tăng giá khác
Dự báo tăng giá của Zeberg không phải là dự báo duy nhất cho thấy giá Bitcoin sẽ lên tới sáu con số. Một nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng khác, Crypto Jelle on X, gần đây đã chia sẻ một triển vọng lạc quan tương tự. Theo Crypto Jelle, giá Bitcoin có thể đạt tới mức cao là 180.000 đô la.
Ông chỉ ra mô hình loa phóng thanh tăng giá hình thành trong sáu tháng qua như một chỉ báo quan trọng cho mục tiêu giá tiềm năng này. Crypto Jelle lưu ý rằng mục tiêu của mô hình vẫn còn nguyên vẹn và ông tin rằng quý IV năm nay có thể đưa Bitcoin đến gần hơn nhiều với mục tiêu này.
Sau 6 tháng củng cố, mức tăng giá này vẫn có mục tiêu là 180.000 đô la.
Có một cảm giác buồn cười là quý 4 sẽ giúp chúng ta tiến gần hơn đến mục tiêu đó.
Hãy giữ chặt và tận hưởng chuyến đi.#Bitcoinpic.twitter.com/i0Kc8vCv3n
— Jelle (@CryptoJelleNL) Ngày 23 tháng 8 năm 2024
Dự đoán của Zeberg và Crypto Jelle xuất hiện khi BTC đang dần phục hồi, lấy lại mức 64.000 đô la để giao dịch ở mức 64.484 đô la tại thời điểm viết bài. Bất chấp sự chậm chạp trong quá trình phục hồi giá, Zeberg và Jelle vẫn tin rằng Bitcoin đang sẵn sàng cho những khoản tăng đáng kể.
Tuy nhiên, Zeberg cũng cảnh báo các nhà đầu tư rằng mặc dù thị trường có thể đang hướng tới đỉnh cao đáng kể nhưng khả năng xảy ra suy thoái lớn cũng rất cao.
Ông dự đoán rằng cuộc suy thoái sắp tới sẽ gây ra một thị trường giá xuống nghiêm trọng, mà ông dự kiến ​​sẽ diễn ra theo hai giai đoạn: giai đoạn "giảm phát" tiếp theo là giai đoạn "đình lạm", với một sự phục hồi ngắn giữa chu kỳ khi Cục Dự trữ Liên bang can thiệp vào năm 2025.
Hình ảnh nổi bật được tạo bằng DALL-E, Chatt từ TradingView
Nguồn: NewsBTC.com
Bài đăng Bitcoin đang trên bờ vực đột phá? Nhà kinh tế học tinh chỉnh mục tiêu giá lên 120.000 đô la xuất hiện đầu tiên trên Crypto Breaking News.

Không có nhận xét nào