Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CỰU CEO BINANCE CHANGPENG ZHAO CHUYỂN ĐẾN CƠ SỞ MỚI

  Cựu CEO Binance Changpeng Zhao chuyển đến cơ sở mới Việc chuyển tù của Changpeng Zhao cho thấy sự giám sát ngày càng chặt chẽ đối với các ...

 

Cựu CEO Binance Changpeng Zhao chuyển đến cơ sở mới

Cựu CEO Binance Changpeng Zhao chuyển đến cơ sở mới

Việc chuyển tù của Changpeng Zhao cho thấy sự giám sát ngày càng chặt chẽ đối với các giám đốc điều hành và nền tảng tiền điện tử.

Động thái này có thể ảnh hưởng đến hoạt động của Binance và thị trường tiền điện tử nói chung.

Changpeng Zhao (CZ), cựu CEO của Binance, được chuyển từ nhà tù đến Halfway House trong bối cảnh các cuộc chiến pháp lý. Diễn biến này diễn ra như một phần của các thủ tục pháp lý đang diễn ra chống lại Zhao và Binance, những vụ việc đã gây chấn động trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

Chính quyền đã chuyển anh ta từ Cơ quan Cải huấn Liên bang ở Lompoc đến một cơ sở hành chính ở khu vực Đại Los Angeles. Cục Nhà tù Liên bang (BOP) đã liệt kê CZ là một tù nhân của văn phòng thực địa RRM Long Beach. Anh ta dự kiến ​​sẽ được thả vào ngày 29 tháng 9 khi chỉ còn 37 ngày trong bản án của mình.

Bộ Tư pháp (DOJ) đã cáo buộc ông vi phạm luật an ninh vào năm ngoái. Changpeng Zhao đã không duy trì được chương trình chống rửa tiền (AML) hiệu quả, vi phạm BSA. Họ bị buộc tội nộp hơn 4 tỷ đô la tiền phạt.

Việc chuyển đến một cơ sở mới gần đây, thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ do lo ngại về an ninh, đã đặt ra câu hỏi. Về bản chất của cuộc điều tra đang diễn ra và kết quả tiềm năng của nó. Bởi vì bất kỳ ai cũng có thể đoán được vào thời điểm này. Các nhà chức trách không tiết lộ vấn đề thực sự.

Những cáo buộc chống lại Binance của Changpeng Zhao Impact

Mọi người biết đến Binance sẽ quen thuộc với Changpeng Zhao. Những cáo buộc chống lại CEO Binance Changpeng Zhao đã tác động đáng kể đến danh tiếng và hoạt động của Binance. Binance đã phải vật lộn với những thách thức về quy định tại nhiều khu vực pháp lý. Richard Teng đã tiếp quản vị trí CEO sau khi CZ từ chức.

Sau đó, sự giám sát chặt chẽ hơn của cơ quan quản lý và các thách thức pháp lý đã dẫn đến sự suy giảm lòng tin của người dùng, dẫn đến khối lượng giao dịch giảm. Điều này cũng ảnh hưởng đến vị thế thị trường của Binance. Các nhà đầu tư có thể đánh giá lại vị thế của mình theo các thủ tục pháp lý đang diễn ra. Tình hình này làm dấy lên mối lo ngại về tương lai của sàn giao dịch và môi trường quản lý rộng hơn của thị trường tiền điện tử.

Tin tức tiền điện tử nổi bật hôm nay: Dòng tiền đổ vào sàn giao dịch Bitcoin giảm mạnh vào tháng 8 mặc dù có đồn đoán bán tháo

Không có nhận xét nào