Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ELON MUSK KÊU GỌI “TỰ DO” CHO NHÀ SÁNG LẬP TELEGRAM DUROV

Elon Musk kêu gọi 'tự do' cho nhà sáng lập Telegram Durov Chủ sở hữu X Elon Musk kêu gọi 'tự do' cho nhà sáng lập kiêm giám ...

Elon Musk kêu gọi 'tự do' cho nhà sáng lập Telegram Durov

Elon Musk kêu gọi 'tự do' cho nhà sáng lập Telegram Durov
Chủ sở hữu X Elon Musk kêu gọi 'tự do' cho nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành Telegram Pavel Durov, người được cho là đã bị giam giữ tại một sân bay ở Pháp.
Có thông tin cho rằng Pavel Durov, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của ứng dụng nhắn tin Telegram, đã bị giam giữ tại sân bay ở Pháp sau khi đến từ Azerbaijan bằng máy bay phản lực riêng. Moscow cũng đưa ra tuyên bố về tình hình mới nhất của tỷ phú, người sinh ra tại Nga và có quốc tịch Pháp. Có thông tin cho biết Bộ Ngoại giao Nga đang cố gắng làm rõ tình hình liên quan đến việc giam giữ Durov tại Pháp.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova nhắc lại rằng các tổ chức xã hội dân sự phương Tây đã phản ứng với việc Nga chặn Telegram vào năm 2018 và nói rằng, "Bạn nghĩ lần này họ sẽ gọi điện đến Paris và yêu cầu thả Durov hay họ sẽ nuốt lời?"
Người ta lưu ý rằng #Durov  nằm trong danh sách truy nã của Pháp và yêu cầu triệu tập anh ta là do bộ phận chống tội phạm chống lại trẻ vị thành niên của nước này đưa ra.
Mặc dù thông tin chi tiết về tình trạng hiện tại của Durov, người có khối tài sản trị giá 15,5 tỷ đô la theo Forbes, vẫn chưa được chia sẻ, nhưng lời kêu gọi 'tự do' đã đến từ chủ sở hữu X #Elon  Musk. Musk đã kêu gọi trả tự do cho Durov, người sáng lập Telegram bị bắt, trên nền tảng truyền thông xã hội X.
Trong một bài đăng khác, Musk chỉ trích các nhà chức trách châu Âu. Trích dẫn một bài đăng về vụ bắt giữ Durov, #Musk  cho biết: "Góc nhìn: Bây giờ là năm 2030 ở châu Âu và bạn đang bị hành quyết vì thích một meme".

Không có nhận xét nào