Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐIỂM NỔI BẬT TRONG BÀI PHÁT BIỂU CỦA CHỦ TỊCH FED POWELL: ĐÂY LÀ NHỮNG GÌ THỊ TRƯỜNG TIỀN ĐIỆN TỬ CÓ THỂ MONG ĐỢI

Điểm nổi bật trong bài phát biểu của Chủ tịch Fed Powell: Đây là những gì thị trường tiền điện tử có thể mong đợi Bài phát biểu mới nhất của...

Fed Jerome Powell

Điểm nổi bật trong bài phát biểu của Chủ tịch Fed Powell: Đây là những gì thị trường tiền điện tử có thể mong đợi
Bài phát biểu mới nhất của Chủ tịch Fed Jerome Powell đã thúc đẩy sự lạc quan trên thị trường tài chính nói chung, kích hoạt một đợt tăng giá cổ phiếu và tiền điện tử. Chủ tịch Fed đã báo hiệu khả năng cắt giảm lãi suất vào tháng 9 có thể tác động đến lĩnh vực tài chính toàn cầu, bao gồm cả thị trường tiền điện tử. Với gợi ý mới nhất của Powell, cả ba chỉ số chứng khoán Hoa Kỳ bao gồm DJIA, S&P 500 và Nasdaq, cũng như giá tiền điện tử đều tăng.Điểm nổi bật trong bài phát biểu của Chủ tịch Fed Jerome Powell
Chủ tịch Fed Jerome Powell đã đưa ra giọng điệu ôn hòa trong bài phát biểu gần đây của mình, thúc đẩy đợt tăng giá của BTC và Ethereum. Điều này đánh dấu sự tương phản rõ rệt so với lập trường trước đây của ông, cho thấy đã đến lúc ngân hàng trung ương Hoa Kỳ điều chỉnh lãi suất chính sách.
Ông nhấn mạnh sự hạ nhiệt rõ ràng trong điều kiện thị trường lao động và lưu ý rằng thị trường lao động khó có thể góp phần gây áp lực lạm phát trong tương lai gần. Bên cạnh đó, Powell nhấn mạnh rằng định hướng chính sách rất rõ ràng, với thời điểm và tốc độ cắt giảm lãi suất sẽ được xác định bởi dữ liệu đầu vào và điều kiện kinh tế đang diễn biến.
Phát biểu của Powell thúc đẩy sự lạc quan của thị trường
Trong khi đó, sự thay đổi trong lập trường của Jerome Powell đã gây ra một đợt tăng giá trên khắp các thị trường tài chính, bao gồm cả tiền điện tử. Bitcoin, loại tiền điện tử lớn nhất theo vốn hóa thị trường, đã tăng đáng kể sau phát biểu của Powell, tiến gần đến mốc 65.000 đô la.
Dự đoán về lãi suất thấp hơn đang thúc đẩy sự tự tin của nhà đầu tư. Để hiểu rõ hơn, chi phí vay giảm thường dẫn đến tăng thanh khoản trên thị trường, mang lại lợi ích cho các tài sản rủi ro như tiền điện tử. Kaiko, một công ty nghiên cứu nổi tiếng, đã bình luận về bài phát biểu của Chủ tịch Fed, lưu ý rằng thị trường hiện đang định giá khả năng cao là sẽ cắt giảm lãi suất 25 bps trong đợt Fed Reserve sắp tới cuộc họp.


Không có nhận xét nào