Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KAMALA HARRIS CHUYỂN SANG CHÍNH SÁCH ỦNG HỘ TIỀN MÃ HÓA? MỘT CỐ VẤN KHẲNG ĐỊNH ĐIỀU ĐÓ LÀ ĐÚNG, NHƯNG CÓ LÝ DO...

Kamala Harris chuyển sang chính sách ủng hộ tiền mã hóa? Một cố vấn khẳng định điều đó là đúng, nhưng có lý do... Chính quyền Biden thường b...

Kamala Harris chuyển sang chính sách ủng hộ tiền mã hóa? Một cố vấn khẳng định điều đó là đúng, nhưng có lý do...

Kamala Harris chuyển sang chính sách ủng hộ tiền mã hóa? Một cố vấn khẳng định điều đó là đúng, nhưng có lý do...

Chính quyền Biden thường bị chỉ trích là 'chống tiền điện tử' do thiếu hiểu biết liên tục về các nguyên tắc cơ bản của ngành. Tuy nhiên, một trong những cố vấn của Kamala Harris cho rằng Phó Tổng thống hiện tại và ứng cử viên Tổng thống có thể sẽ có cách tiếp cận khác, ủng hộ nhiều chính sách ủng hộ tiền điện tử hơn.
Mặc dù tin tức này rất hấp dẫn, nhưng vẫn nên thận trọng. Nguồn thông tin này là Brian Nelson, cố vấn chính sách quan trọng của Harris, người gần đây đã chỉ ra rằng bà sẽ ủng hộ các biện pháp có lợi cho ngành công nghiệp tiền điện tử. Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là thông tin này đến từ một cố vấn... Không phải người phát ngôn hay chính Kamala. Harris vẫn chưa công khai phát biểu quan điểm của mình về tài sản kỹ thuật số và nền tảng của Đảng Dân chủ không đề cập đến tiền điện tử. Vai trò của cố vấn là đề xuất các chính sách và cho đến khi Harris công khai xác nhận những quan điểm này, thì không có gì là chính thức. Điều này cũng có nghĩa là nếu lập trường không thành hiện thực, thì nó sẽ không bị coi là lời hứa trong chiến dịch đã bị phá vỡ.
Để cộng đồng tiền điện tử coi trọng vấn đề này, Kamala Harris cần đưa ra tuyên bố rõ ràng về lập trường của mình liên quan đến tài sản kỹ thuật số.
Theo Bloomberg, Brian Nelson đã chia sẻ trong một cuộc họp bàn tròn tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ rằng Harris có kế hoạch hỗ trợ các chính sách cho phép phát triển các công nghệ mới nổi như tiền điện tử. Đây là cái nhìn sâu sắc đầu tiên của công chúng về cách Harris có thể tiếp cận tài sản kỹ thuật số với tư cách là ứng cử viên Tổng thống. Trước đó, chiến dịch của Harris đã tiếp xúc với các nhà lãnh đạo tiền điện tử, những người bày tỏ lo ngại về thái độ thù địch được cho là của chính quyền Biden-Harris đối với ngành công nghiệp này.
Ngược lại, cựu Tổng thống Donald Trump đã hoàn toàn ủng hộ tiền mã hóa. Vào tháng 7, ông đã có bài phát biểu nổi bật tại Bitcoin Nashville, hứa sẽ biến Hoa Kỳ thành “thủ đô tiền mã hóa của hành tinh”.
Tác giả: Oliver ReddingSeattle Newsdesk

Không có nhận xét nào