Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỐI QUAN HỆ BINACE CỦA RONALDO ĐỐI MẶT VỚI VỤ KIỆN TRỊ GIÁ 1 TỶ ĐÔ LA

Mối quan hệ Binance của Ronaldo đối mặt với vụ kiện trị giá 1 tỷ đô la Ronaldo phải đối mặt với vụ kiện trị giá 1 tỷ đô la vì quảng bá cho ...

Mối quan hệ Binance của Ronaldo đối mặt với vụ kiện trị giá 1 tỷ đô la


Mối quan hệ Binance của Ronaldo đối mặt với vụ kiện trị giá 1 tỷ đô la

Ronaldo phải đối mặt với vụ kiện trị giá 1 tỷ đô la vì quảng bá cho Binance.

Vụ kiện tuyên bố sự chứng thực của Ronaldo đã thúc đẩy lượt tìm kiếm trên Binance lên 500%.

Một tòa án Hoa Kỳ đã bác bỏ yêu cầu bác bỏ vụ kiện của Ronaldo vào tháng 5 năm 2024.Mối quan hệ hợp tác giữa Cristiano Ronaldo với Binance, sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, đã gặp phải một số trục trặc, bao gồm vụ kiện trị giá 1 tỷ đô la chống lại siêu sao bóng đá này.


CR7 đã ký một thỏa thuận nhiều năm với Binance để thúc đẩy thị trường NFT, định vị Ronaldo là nhân vật chủ chốt trong việc áp dụng tiền điện tử toàn cầu. Quan hệ đối tác này cũng nhằm mục đích thu hút các nhà đầu tư mới vào tiền điện tử và tạo tiền đề cho các hợp tác trong tương lai trong không gian Web3.

Vào ngày 29 tháng 5, Binance đã hợp tác với Ronaldo, thường được gọi là CR7, để ra mắt bộ sưu tập NFT Forever Worldwide: The Road to Saudi Arabia độc quyền trên thị trường NFT Binance.

Bộ sưu tập này là bộ sưu tập thứ tư trong sự hợp tác của họ và có bảy NFT độc đáo, nêu bật sự nghiệp của Ronaldo tại Madeira, Lisbon, Manchester, Madrid, Turin, Saudi Arabia và Bồ Đào Nha. Chủ sở hữu bộ sưu tập được thưởng dựa trên số lượng NTF sở hữu.

Hơn nữa, bộ sưu tập được giới thiệu theo từng giai đoạn, lên đến đỉnh điểm là phiên đấu giá vào ngày 14 tháng 6. Bộ sưu tập được phát hành theo nhiều giai đoạn trong suốt mùa giải bóng đá, kết thúc bằng phiên đấu giá vào ngày 14 tháng 6, trong đó có các NFT cực kỳ hiếm.

Vào tháng 10 năm 2023, Ronaldo đã hợp tác với Binance để ra mắt Bộ sưu tập CR7 ForeverZone, bao gồm 50.000 hộp bí ẩn phiên bản giới hạn. Quan hệ đối tác này cũng tiết lộ hệ thống "Thu thập để kiếm tiền" để khuyến khích những người sưu tập NFT.

Tuy nhiên, quan hệ đối tác này không phải là không có thách thức. Một vụ kiện tập thể được đệ trình vào tháng 11 năm 2023 đã cáo buộc Ronaldo ủng hộ Binance vào năm 2022, khiến các nhà đầu tư mua chứng khoán chưa đăng ký và chịu tổn thất đáng kể. Vụ kiện cũng tuyên bố Ronaldo đã cẩu thả trong việc tiết lộ những rủi ro tiềm ẩn trong hoạt động của Binance.

Hơn nữa, nguyên đơn lập luận rằng sự ủng hộ của Ronaldo đã thúc đẩy sự chú ý đến Binance. Sau khi dự án của anh ấy ra mắt, các tìm kiếm về sàn giao dịch tiền điện tử đã tăng tới 500%.

Vào ngày 4 tháng 5 năm 2024, Ronaldo đã yêu cầu tòa án Hoa Kỳ bác bỏ vụ kiện tập thể. Nhưng Thẩm phán Roy Altman đã bác bỏ yêu cầu của anh và cho phép nguyên đơn tạm dừng các thủ tục trong khi chờ quyết định trọng tài.

Bài đăng Ronaldo liên kết với Binance đối mặt với vụ kiện trị giá 1 tỷ đô la xuất hiện đầu tiên trên Coin Edition.

Không có nhận xét nào