Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỒNG MINH CHÍNH TRỊ MỚI CỦA CRYPTO? TRUMP GIÀNH LỢI THẾ TRƯỚC HARRIS TRONG SỐ NHỮNG NGƯỜI ĐAM MÊ BLOCKCHAIN

Đồng minh chính trị mới của Crypto? Trump giành lợi thế trước Harris trong số những người đam mê Blockchain Một cuộc khảo sát mới cho thấy n...

Đồng minh chính trị mới của Crypto? Trump giành lợi thế trước Harris trong số những người đam mê Blockchain


Đồng minh chính trị mới của Crypto? Trump giành lợi thế trước Harris trong số những người đam mê Blockchain

Một cuộc khảo sát mới cho thấy những người ủng hộ tiền điện tử muốn Trump đánh bại Harris trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ sắp tới.
Việc sử dụng tiền mã hóa phổ biến hơn ở những người đàn ông trẻ tuổi và những người thuộc nhóm thiểu số.
Các công ty đầu tư mạo hiểm tham gia vào blockchain và tiền điện tử đang nổi lên như những nhà tài trợ quan trọng cho các ủy ban hành động chính trị.
Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã tìm thấy một nhóm người ủng hộ mới, nhóm những người quan tâm đến tiền điện tử và công nghệ sổ cái phân tán. Một cuộc thăm dò do Đại học Fairleigh Dickinson thực hiện cho thấy Trump đã xoay xở để tăng sự ủng hộ của mình từ những người nắm giữ tiền điện tử. Điều này cho thấy rằng họ có nhiều khả năng bỏ phiếu cho ông làm tổng thống Hoa Kỳ hơn là Kamala Harris, phó tổng thống. Cuộc khảo sát được thực hiện và công bố vào thứ Sáu cho thấy Trump đang thu hẹp khoảng cách trong nhóm này, với động thái thúc đẩy Ngành công nghiệp tiền điện tử của ông.
Chủ sở hữu tiền điện tử nghiêng về Trump
Một cuộc thăm dò gần đây đã khảo sát hơn 800 cử tri đã đăng ký trên toàn quốc vào đầu tháng này và phát hiện ra rằng chỉ có 15% số người được hỏi đã sở hữu hoặc hiện đang sở hữu tiền điện tử hoặc NFT. Trong số những người sở hữu tiền điện tử, 50% cho biết họ sẵn sàng bỏ phiếu cho Trump, trong khi chỉ có 38% nói như vậy về Harris.
Trong khi đó, 53% người không sở hữu tiền điện tử ủng hộ Harris và 41% có ý định bỏ phiếu cho Trump. Những phát hiện này cho thấy sự khác biệt về sở thích chính trị giữa những người nắm giữ tiền điện tử và những người không đầu tư vào tài sản kỹ thuật số.
Ý nghĩa chính trị và vai trò của tiền điện tử trong các chiến dịch bầu cử
Cuộc thăm dò cũng cung cấp thông tin chi tiết về sự phân bố độ tuổi của những người sở hữu tiền điện tử. Điều này khẳng định rằng những người có thói quen sử dụng tài sản tiền điện tử là những cá nhân nam trẻ tuổi, cũng là nhóm thiểu số do sự đa dạng về chủng tộc. Về quyền sở hữu tiền điện tử trong số những cử tri thuộc các nhóm dân tộc khác nhau, 13% cử tri da trắng cho biết họ sở hữu một số tiền điện tử, 17% cử tri da đen và 22% cử tri gốc Tây Ban Nha.
Sự chú ý của Trump đối với Bitcoin có thể thu hút những cử tri trẻ tuổi và những người da màu, những người thường ủng hộ đảng Dân chủ,' Dan Cassino, giáo sư Chính phủ và Chính trị tại Fairleigh Dickinson, đồng thời là giám đốc điều hành của cuộc thăm dò, bình luận. Ngành công nghiệp tiền điện tử đã hỗ trợ các chính trị gia về mặt tài chính trong chu kỳ bầu cử này với Coinbase và Ripple dẫn đầu về chi tiêu. Cho đến nay trong năm nay, các công ty tiền điện tử đã tài trợ 45% số tiền quyên góp cho PAC, làm nổi bật vai trò ngày càng tăng của ngành công nghiệp này trong nền chính trị Hoa Kỳ.
Bài đăng Đồng minh chính trị mới của Crypto? Trump giành lợi thế trước Harris trong số những người đam mê Blockchain xuất hiện đầu tiên trên Crypto News Land.

Không có nhận xét nào