Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO PAVEL DUROV BỊ BẮT? CHI TIẾT XUẤT HIỆN

Tại sao Pavel Durov bị bắt? Chi tiết xuất hiện Sau khi CEO và nhà sáng lập Telegram Pavel Durov bị chính quyền Pháp bắt giữ vào cuối tuần, n...

Pavel Durov
Tại sao Pavel Durov bị bắt? Chi tiết xuất hiện
Sau khi CEO và nhà sáng lập Telegram Pavel Durov bị chính quyền Pháp bắt giữ vào cuối tuần, nhiều thông tin chi tiết hơn đã xuất hiện làm sáng tỏ lý do bắt giữ ông.
Vào ngày 8 tháng 7, một cuộc điều tra tư pháp đã được mở đối với "một người giấu tên" về các cáo buộc liên quan đến việc đồng lõa với nhiều hành vi phạm tội khác nhau được thực hiện bằng ứng dụng nhắn tin của Durov, bao gồm rửa tiền và phát tán ảnh khiêu dâm trẻ em.
Theo thông cáo báo chí từ tòa án Paris được Disclose.TV chia sẻ, cá nhân không xác định danh tính đã đồng lõa với hành vi sở hữu và phân phối “hình ảnh khiêu dâm của trẻ vị thành niên”.
Bản cáo trạng cũng cáo buộc người này đồng lõa trong việc bán ma túy, cung cấp các công cụ hack, lừa đảo có tổ chức, rửa tiền và cung cấp các công cụ mật mã mà không khai báo trước.
“Pavel Durov đã bị các nhà điều tra thẩm vấn theo khuôn khổ thủ tục này”, thông cáo báo chí từ tòa án nêu rõ vào thứ Hai, sau vụ bắt giữ Durov vào thứ Bảy.
Việc bắt giữ Durov đã gây ra phản ứng dữ dội từ cộng đồng tiền điện tử, những người coi việc bắt giữ anh là một cuộc tấn công vào quyền tự do ngôn luận. Durov đã từng ám chỉ rằng anh sở hữu một phần đáng kể giá trị tài sản ròng của mình bằng Bitcoin (BTC).
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã trả lời những lời chỉ trích vào thứ Hai rằng vụ bắt giữ Durov "hoàn toàn không phải là quyết định chính trị" và "diễn ra như một phần của cuộc điều tra tư pháp đang diễn ra".
“Pháp cam kết sâu sắc với quyền tự do ngôn luận và truyền thông, với sự đổi mới và tinh thần kinh doanh,” ông nói trên Twitter. “Nó sẽ vẫn như vậy.”
Bài đăng Tại sao Pavel Durov bị bắt? Chi tiết xuất hiện đầu tiên trên CryptoPotato.

Không có nhận xét nào