Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THUẾ THU NHẬP CHƯA THỰC HIỆN: KẾ HOẠCH CỦA HARRIS CÓ THỂ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VÍ TIỀN ĐIỆN TỬ NHƯ THẾ NÀO

Thuế thu nhập chưa thực hiện: Kế hoạch của Harris có thể ảnh hưởng đến ví tiền điện tử như thế nào Kamala Harris và Joe Biden có kế hoạch đá...

Thuế thu nhập chưa thực hiện: Kế hoạch của Harris có thể ảnh hưởng đến ví tiền điện tử như thế nào

Thuế thu nhập chưa thực hiện: Kế hoạch của Harris có thể ảnh hưởng đến ví tiền điện tử như thế nào

Kamala Harris và Joe Biden có kế hoạch đánh thuế vào các khoản lợi nhuận chưa thực hiện.
Đề xuất này tin rằng loại thuế này sẽ có lợi cho nền kinh tế Hoa Kỳ.Người dẫn chương trình của CNBC tin rằng đề xuất này là “không công bằng” và “vi hiến”.
Kamala Harris, phó tổng thống Hoa Kỳ hiện tại và là ứng cử viên của đảng Dân chủ cho cuộc bầu cử tổng thống năm 2024, đã phải đối mặt với sự chỉ trích về kế hoạch đánh thuế thu nhập từ vốn chưa thực hiện của bà.
Người dẫn chương trình “Squawk Box” của CNBC, Rebecca Quick và Joe Kernen, đã lên tiếng phản đối, gọi đề xuất này là “không công bằng” và “vi hiến”.
Bharat Ramamurti, một trong những cố vấn kinh tế không chính thức cho chiến dịch của Harris, đã bảo vệ kế hoạch Biden-Harris, nhưng những người dẫn chương trình vẫn không bị thuyết phục. Quick đã so sánh đề xuất này với việc "kéo dài các khoản thuế sẽ phải trả sau khi ai đó bán cổ phiếu". Ramamurti trả lời:
“Tôi nghĩ rằng phản ứng này đối với các khoản lợi nhuận chưa thực hiện có phần buồn cười, vì tôi cá rằng phần lớn những người đang xem hiện tại đã phải trả thuế cho các khoản lợi nhuận chưa thực hiện. Nó được gọi là thuế tài sản.”
Theo báo cáo của WSJ, Harris ủng hộ sáng kiến ​​tăng thuế của Biden, bao gồm mức thuế 25% đối với thu nhập từ vốn chưa thực hiện đối với…

Bài đăng Thuế thu nhập chưa thực hiện: Kế hoạch của Harris có thể ảnh hưởng đến ví tiền điện tử như thế nào xuất hiện đầu tiên trên Coin Edition.

Không có nhận xét nào