Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRỞ THÀNH TRIỆU PHÚ NẾU BẠN NẮM GIỮ NHỮNG ĐỒNG COIN NÀY!!!

 Trở thành triệu phú nếu bạn nắm giữ những đồng coin này!!! Trở thành triệu phú vào cuối năm 2024.

Trở thành triệu phú nếu bạn nắm giữ những đồng coin này!!!

 Trở thành triệu phú nếu bạn nắm giữ những đồng coin này!!!

Trở thành triệu phú vào cuối năm 2024.

$PEPE 

Pepe (PEPE) thu hút sự chú ý của các nhà giao dịch vì nó đang ở chế độ nêm giảm, thường báo hiệu một bước đột phá tăng giá. Giá của các đồng tiền sao chép đã chịu áp lực, giảm xuống còn 0,00000,781 đô la. Xu hướng giảm này đã đẩy tổng nguồn cung lợi nhuận xuống mức thấp nhất trong sáu tháng và 123 nghìn tỷ token PEPE hiện đang lỗ.

Tuy nhiên, xu hướng hiện tại cho thấy có thể có sự đảo ngược. Nếu PEPE phá vỡ ngưỡng giảm dần, dự kiến ​​sẽ tăng 80% và có thể đẩy giá lên 0,00001.725 đô la. Điều này có thể thay đổi số phận của những người mua ở mức thấp hơn. Các nhà đầu tư chịu lỗ có thể sớm kiếm được lợi nhuận, khiến PEPE trở thành một loại tiền tệ đáng được chú ý trong thị trường tăng giá này.

$BONK 

Bonk (BONK) là một đồng tiền meme dựa trên mạng Solana, cho thấy dấu hiệu phục hồi tốt sau một thời gian dài suy giảm. Chỉ báo hội tụ/phân kỳ trung bình động (MACD) của các đồng tiền giả cho thấy xu hướng tăng giá đang tăng và đường MACD đang cố gắng vượt lên trên đường tín hiệu. Tín hiệu kỹ thuật này thường chỉ ra sự thay đổi từ động lực giảm giá sang động lực tăng giá, ngụ ý rằng có thể có sự phục hồi.

Mặc dù có những chỉ số tích cực này, BONK vẫn phải đối mặt với thách thức về nhu cầu chậm chạp và thanh khoản không đủ. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) vẫn thấp hơn mức trung tính, cho thấy áp lực mua vẫn còn yếu. Tuy nhiên, nếu BONK có thể vượt qua những trở ngại này, các nhà đầu tư dám chấp nhận rủi ro trong điều kiện thị trường hiện tại có thể thu được lợi nhuận.

$BDX

Beldex là một hệ sinh thái hướng đến quyền riêng tư, bảo vệ các tương tác trực tuyến thông qua các ứng dụng phi tập trung (dApp). Blockchain của nó sử dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến như giao thức RingCT, chữ ký vòng và thuật toán băm CryptoNight, khiến các giao dịch gần như không thể theo dõi. Cam kết về quyền riêng tư này mở rộng đến dApp của nó, chẳng hạn như BChat để nhắn tin ẩn danh, BelNet cho các dịch vụ VPN riêng tư và trình duyệt Beldex.

Ngoài ra, Beldex còn hoạt động tốt trong tính ẩn danh và khả năng tương tác chéo chuỗi với cầu nối Beldex được tích hợp với chuỗi thông minh BNB. Việc chuyển đổi từ bằng chứng công việc (PoW) sang bằng chứng vốn chủ sở hữu (PoS) cải thiện khả năng mở rộng của mã thông báo BDX, giảm phí và cải thiện tốc độ giao dịch. Người dùng cũng có thể sử dụng 10.000 BDX để chạy nút chính để xác minh giao dịch và thế chấp BDX.

Beldex đã tăng khoảng 3% trong ngày qua, hơn 3,5% trong bảy ngày qua và 17,41% trong 30 ngày qua. Nó cũng mang lại lợi nhuận 18,76% cho các nhà đầu tư dài hạn - chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) dao động quanh phạm vi quá mua, cho thấy biến động giá đã tăng cường. Tuy nhiên, đường xu hướng trung bình cho thấy một giao cắt giảm, cho thấy có sự không chắc chắn về xu hướng giá trong tương lai.

Ngoài ra, Beldex có tính thanh khoản thấp và tỷ lệ khối lượng giao dịch trên giá trị thị trường là 0,0032. Trong năm qua, giá của nó đã tăng 58,62%, vượt trội hơn 45% so với 100 tài sản tiền điện tử hàng đầu. Nếu thị trường tăng giá lấy lại đà, BDX có thể trở thành một trong những loại tiền điện tử bùng nổ tiếp theo.


COIN DOCTOR

Không có nhận xét nào