Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUMP SẼ CÔNG BỐ KẾ HOẠCH BIẾN HOA KỲ THÀNH “THỦ ĐÔ TIỀN ĐIỆN TỬ CỦA HÀNH TINH”

TRUMP SẼ CÔNG BỐ KẾ HOẠCH BIẾN HOA KỲ THÀNH “THỦ ĐÔ TIỀN ĐIỆN TỬ CỦA HÀNH TINH” Cựu Tổng thống Donald Trump đã nói với X rằng ông sẽ công bố...

Trump sẽ công bố kế hoạch biến Hoa Kỳ thành 'thủ đô tiền điện tử của hành tinh'

TRUMP SẼ CÔNG BỐ KẾ HOẠCH BIẾN HOA KỲ THÀNH “THỦ ĐÔ TIỀN ĐIỆN TỬ CỦA HÀNH TINH”

Cựu Tổng thống Donald Trump đã nói với X rằng ông sẽ công bố một kế hoạch vào thứ năm nhằm giúp đưa Hoa Kỳ trở thành quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực tiền điện tử.
Ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa cũng gắn thẻ World Liberty Financial trong bài đăng của mình, một dự án DeFi mà các con trai của ông đã quảng bá.
"Chiều nay, tôi sẽ trình bày kế hoạch của mình để đảm bảo rằng Hoa Kỳ sẽ là thủ đô tiền điện tử của hành tinh", Trump cho biết trong bài đăng và kết thúc bằng hình ảnh logo của World Liberty Financial.
Các con trai của Trump, Donald Trump Jr. và Eric Trump, lần đầu hé lộ thông báo sắp tới liên quan đến tiền điện tử và DeFi cách đây vài tuần. Cha của họ cũng đã cố gắng tạo tiếng vang xung quanh thông báo sắp ra mắt này.
Khoảng một giờ trước khi Trump đăng bài vào thứ năm, một cảnh báo đã được chia sẻ trên kênh Telegram của World Liberty Financial, yêu cầu mọi người cẩn thận với các vụ lừa đảo. "Chúng tôi đã biết về một số quảng cáo đang lưu hành trên Telegram tự nhận là từ chúng tôi, cung cấp các đợt airdrop hoặc bán token giả mạo", kênh này cho biết. "Chúng tôi không thực hiện bất kỳ đợt airdrop hoặc bán token nào vào thời điểm này".
Tại hội nghị Bitcoin, Trump đã hứa sẽ sa thải Gary Gensler, chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch. Ông cũng nói rằng ông sẽ ngăn chặn Hoa Kỳ bán lượng bitcoin nắm giữ của mình, tạo ra một "kho dự trữ bitcoin chiến lược" nếu được bầu vào tháng 11.
Hiện vẫn chưa rõ World Liberty Financial sẽ cung cấp cho mọi người những dịch vụ gì hoặc Trump sẽ can thiệp như thế nào.
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: The Block là một kênh truyền thông độc lập cung cấp tin tức, nghiên cứu và dữ liệu. Tính đến tháng 11 năm 2023, Foresight Ventures là nhà đầu tư phần lớn của The Block. Foresight Ventures đầu tư vào các công ty khác trong lĩnh vực tiền điện tử. Sàn giao dịch tiền điện tử Bitget là LP chủ chốt của Foresight Ventures. The Block tiếp tục hoạt động độc lập để cung cấp thông tin khách quan, có tác động và kịp thời về ngành công nghiệp tiền điện tử. Sau đây là các tiết lộ tài chính hiện tại của chúng tôi.

© 2024 The Block. Bảo lưu mọi quyền. Bài viết này chỉ được cung cấp cho mục đích thông tin. Bài viết không được cung cấp hoặc có ý định sử dụng làm tư vấn pháp lý, thuế, đầu tư, tài chính hoặc tư vấn khác.

Không có nhận xét nào