Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐÂY LÀ NHỮNG GÌ BẠN NÊN BIẾT VỀ DỰ ÁN TIỀN ĐIỆN TỬ MỚI CỦA TRUMP

Đây là những gì bạn nên biết về dự án tiền điện tử mới của Trump Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump lại trở thành tâm điểm chú ý với một côn...

Đây là những gì bạn nên biết về dự án tiền điện tử mới của Trump

Đây là những gì bạn nên biết về dự án tiền điện tử mới của Trump
Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump lại trở thành tâm điểm chú ý với một công ty tiền điện tử mới do ông thành lập; World Liberty Financial. Quyết định này được chia sẻ thông qua chương trình phát sóng trực tuyến trên X Spaces, đây là tin tức lớn đối với Trump vì ông đã phản đối các tài sản blockchain như Bitcoin.
Dự án này được dẫn dắt bởi Trump và các con trai của ông – Barron Trump, Eric Trump và Donald Trump Jr. – với mục tiêu tăng cường việc áp dụng stablecoin, chủ yếu với sự trợ giúp của một token mới.
Như đã nêu trong mục tiêu, diễn đàn World Liberty Financial mong muốn trở thành nền tảng tốt nhất để tiếp thị stablecoin như là loại tiền kỹ thuật số an toàn nhất. Các loại tiền tệ này ổn định và do đó ổn định không giống như các tài sản khác dễ bị biến động như Bitcoin.
Sự quay ngoắt của Trump
Đột nhiên, Trump đang cân nhắc đầu tư vào tiền điện tử – trong khi trước đó ông đã phá hoại nó, gọi Bitcoin là “một trò lừa đảo”.
Nhưng sự tham gia của ông vào ngành này dường như là một sự chuẩn bị công phu cho cuộc bầu cử tổng thống năm 2024. Trump đã cởi mở hơn trong những ngày gần đây về tiền điện tử, nhận được sự đón nhận tích cực từ những người đam mê tiền điện tử và các công ty.
Động thái này không chỉ giải quyết vấn đề stablecoin mà còn làm sống lại sự chuyển hướng của Trump sang giới trẻ và những cử tri am hiểu công nghệ. Sự thay đổi này diễn ra sau khi ông tham gia các sự kiện lớn trên thị trường tiền điện tử và chấp nhận các khoản quyên góp từ ngành công nghiệp tiền điện tử.
Bất chấp những vấn đề như vậy với dự án và nhà lãnh đạo chính trị của đảng Cộng hòa Trump, World Liberty Financial Company chuẩn bị phát hành token $WLFI cho công chúng sử dụng. Tuy nhiên, nền tảng này tốn kém và khó quảng bá, có khả năng thu hút lượng người hâm mộ Trump và những người yêu thích tiền điện tử.
Sứ mệnh: DeFi và Stablecoin
Mục tiêu chính của dự án là thúc đẩy các tài sản kỹ thuật số được neo theo tiền pháp định là đô la Mỹ, các đồng tiền ổn định là lớp nền tảng xung quanh tài chính phi tập trung. Đó là lý do tại sao các đồng tiền ổn định cho phép người dùng thực hiện giao dịch, không bị biến động như hầu hết các đồng tiền khác. Trump có ý định đảm bảo rằng các đồng tiền ổn định này sẽ tiếp tục hỗ trợ sự thống trị của đồng đô la Mỹ như là lớp thanh toán toàn cầu cho các giao thức DeFi.
Điều này cũng có nghĩa là chuyển từ việc thúc đẩy tiền điện tử cho các nhà đầu tư lão luyện sang việc biến nó thành xu hướng chính thống ở Mỹ như chương trình nghị sự trong chiến dịch của Trump là cải thiện môi trường quản lý không ổn định và phổ biến tiền điện tử. Ông Hash cũng là một nhà phê bình thẳng thắn về hệ thống ngân hàng hiện tại và dự án này đại diện cho một nỗ lực khác của cựu tổng thống nhằm khẳng định vị thế của mình trong thế giới Bitcoin và tiền điện tử.
Sự náo động trong ngành công nghiệp tiền điện tử
Nó đã khuấy động một cơn bão trên thị trường và đặc biệt là trong cộng đồng tiền điện tử do tranh cãi về việc liệu nó có hợp pháp hay không và tác động của nó đến thị trường. Tuy nhiên, có những hậu quả đối với việc thực hiện dự án này nói riêng, vì nhiều nhà phân tích đã chỉ ra sự thiếu minh bạch.
Một số khía cạnh của việc tạo ra và sử dụng có mục đích của mã thông báo WLFI, cũng như mô hình quản trị tương ứng, vẫn còn khá mơ hồ, điều này không tạo được sự tin tưởng đối với các chuyên gia trong ngành.
Trong việc theo đuổi vị thế là thương hiệu DeFI hàng đầu, World Liberty Financial muốn đưa tiền điện tử vào các vấn đề chính trị. Tuy nhiên, khoản đầu tư của Trump thu hút sự chú ý lớn vào dự án, nhưng thành công sẽ phụ thuộc phần lớn vào khả năng của dự án trong việc mang lại sự thay đổi mang tính đột phá và sáng tạo trong lĩnh vực tài chính.

Không có nhận xét nào