Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CẦN TRUY TỐ THÍCH TRÚC THÁI MINH VỀ TỘI THIẾU TRÁCH NHIỆM GÂY HẬU QUẢ NGHIÊM TRỌNG.

CẦN TRUY TỐ THÍCH TRÚC THÁI MINH VỀ TỘI THIẾU TRÁCH NHIỆM GÂY HẬU QUẢ NGHIÊM TRỌNG. Chúng ta đều biết, trong những ngày vừa qua, cơn bão YAG...

CẦN TRUY TỐ THÍCH TRÚC THÁI MINH VỀ TỘI THIẾU TRÁCH NHIỆM GÂY HẬU QUẢ NGHIÊM TRỌNG.

Chúng ta đều biết, trong những ngày vừa qua, cơn bão YAGI, (bão số 3), đã đi vào các tỉnh phía Bắc nước ta, và gây hậu quả vô cùng khủng khiếp, thiệt hại vô cùng to lớn về người và của. 

Riêng tại tỉnh Quảng Ninh, nơi có ngôi chùa Ba Vàng nổi tiếng linh thiêng và nhiệm màu, với vị Thượng tọa “tài đức vẹn toàn”là Thích Trúc Thái Minh -TTTM), cơn bão  đã gây thiệt hại nặng nề, và được báo Công Thương ra hôm nay ngày 16/9 thống kê như sau:
“Sau khi cơn bão Yagi quét qua, nhiều cây xanh, nhà cửa và cả những công trình biểu tượng của thành phố Hạ Long, Quảng Ninh bị hư hỏng, ảnh hưởng nặng nề.
Bão số 3 (siêu bão Yagi) đã đi vào đất liền Quảng Ninh và gây nhiều thiệt hại nặng nề cho tỉnh. Theo báo cáo của tỉnh Quảng Ninh, do ảnh hưởng từ cơn bão số 3 vừa qua, toàn tỉnh đã có 4 người chết, bị thương 157 người. Đến trưa ngày 8/9 đã tìm kiếm cứu nạn thành công 27 người trội dạt trên biển.
Về tài sản, có 19.582 ngôi nhà bị tốc mái; 21 phương tiện vận tải thủy, 23 tàu du lịch, 41 tàu cá các loại bị chìm, trôi dạt; 1.297 cột điện bị đổ, gãy; 70% cây xanh trên địa bàn bị gãy, đổ; 2 Trạm điện 3 Trạm viễn thông bị hư hỏng; trên 1.000 lồng nuôi hầu bị mất trắng; 17.000m2 công trình nuôi trồng thủy sản bị tốc mái; 912 ha lúa bị đổ, ngập úng; 8.503 ha rừng trồng bị ảnh hưởng”.
https://congthuong.vn/quang-ninh-can-canh-thanh-pho-ha-long-hoang-tan-sau-con-cuong-no-cua-bao-yagi-344263.html
CẦN TRUY TỐ THÍCH TRÚC THÁI MINH VỀ TỘI THIẾU TRÁCH NHIỆM GÂY HẬU QUẢ NGHIÊM TRỌNG.
Chùa Ba Vàng là một trong những ngôi chùa lớn nhất Vn hiện nay. Nơi đó có vị trụ trì nổi tiếng với vụ Thỉnh oan gia trái chủ năm 2019, thu lợi hàng trăm tỷ đồng. Và mới nhất là vụ Xá lợi tóc đức Phật, các Phật tử chiêm bái và cúng dường, thu lợi hàng chục tỷ đồng.

Vào dịp lễ Vu lan năm ngoái, thầy trò TTTM còn mang bao tải đi “khất thực” thu hàng tỷ đồng. Đến cả người tàn tật bán vé số thầy cũng vơ vét không tha.

Là một nhà sư trụ trì ngôi chùa nổi tiếng và tai tiếng số 1 VN, chuyên đi rao giảng đạo đức để cứu độ chúng sinh, lẽ nào lại không đau lòng xót dạ trước cảnh tang thương của đồng bào ruột thịt mình. 

Con ngựa là loài vật, còn biết chia sẻ nỗi đau khi đồng loại của chúng đau ốm(Một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ), huống chi là con người, lại là một vị Đại đức nữa.

Ông ta khoe có thể nói chuyện trực tiếp với Chư Thiên(mà các Phật tử cũng không biết Chư Thiên là ai, vì trong kinh điển Phật giáo không có Chư Thiên), để Chư Thiên ra lệnh đuổi rồng đi nơi khác, nếu không thì lần đó dân QN sẽ bị chết 127 người. TTTM còn nhấn mạnh nhiều lần rằng, tai họa này  là nghiệp của dân QN. Và nhờ TTTM  thỉnh Chư Thiên nên đã chuyển rồng đi nơi khác. Rất mầu nhiệm.

Câu hỏi đặt ra là: Tại sao lần trước TTTM với năng lực thần thông quảng đại của mình, đã ra tay cứu vớt dân QN thoát nghiệp nên cứu mạng được 127 người. Nhưng nay lại im re? Có phải vì sự xuật hiện của Thích Minh Tuệ đã lột trần bộ mặt thật của các sàm tăng, nên dân không cúng dường nữa, làm các ngài thất thu, nên ngài TTTM không ra tay cứu giúp dân trong cơn hoạn nạn? 

Nếu vậy thì còn gì là một nhà sư chuyên rao giảng đạo đức, hay ông ta là nhà sư bịp bợm dối trá, lừa bá tánh để kiếm tiền?

Nếu nhà sư TTTM lần trước có tài hô mưa gọi gió và điều khiển rồng chuyển nước để không gây tai họa cho dân QN, mà lần này im lặng để thiên nhiên trút cơn cuồng nộ lên dân Vn, trong đó có dân QN, thì cần truy tố ông ta về tội Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng. Phải không bà con?



tn: 16/9


Không có nhận xét nào