Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CUỘC TRANH LUẬN TRUMP-HARRIS KẾT THÚC VỚI TỶ SỐ HÒA, TIỀN ĐIỆN TỬ KHÔNG ĐƯỢC NHẮC ĐẾN

CUỘC TRANH LUẬN TRUMP-HARRIS KẾT THÚC VỚI TỶ SỐ HÒA, TIỀN ĐIỆN TỬ KHÔNG ĐƯỢC NHẮC ĐẾN Cuộc tranh luận được mong đợi từ lâu giữa hai ứng cử v...

Trump-Harris

CUỘC TRANH LUẬN TRUMP-HARRIS KẾT THÚC VỚI TỶ SỐ HÒA, TIỀN ĐIỆN TỬ KHÔNG ĐƯỢC NHẮC ĐẾN

Cuộc tranh luận được mong đợi từ lâu giữa hai ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris và Donald Trump đã trở thành một cuộc đấu trí căng thẳng. Dữ liệu của Polymarket cho thấy cuộc tranh luận kết thúc với tỷ số hòa khi Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris tăng 3% trong khi tiền điện tử hoàn toàn không được nhắc đến.
Cuộc tranh luận kéo dài 90 phút do ABC News tổ chức bắt đầu bằng một cái bắt tay lịch sự và nhanh chóng chuyển thành một cuộc trao đổi sôi nổi về chính sách và lãnh đạo. Các chủ đề được mong đợi cao như Bitcoin và tiền điện tử đã không được thảo luận trong cuộc tranh luận. Tuy nhiên, BTC đã giao dịch trên mức 56.000 đô la trong cuộc tranh luận.
Harris giành chiến thắng khi Trump mất quyền kiểm soát
Cuộc tranh luận, bắt đầu với 52% ủng hộ Donald Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống, kết thúc với tỷ lệ hòa là 49% cho mỗi ứng cử viên. Một cuộc thăm dò khác của Polymarket cho thấy 98% số người tham gia tin rằng Kamala đã thắng cuộc tranh luận.
Mặc dù tiền điện tử có ảnh hưởng lớn trong cuộc bầu cử năm 2024, nhưng nó hầu như không được cả hai ứng cử viên nhắc đến. Điều này xảy ra khi có nhiều PAC siêu cấp được hỗ trợ bằng tiền điện tử đang tạo nên làn sóng trên thị trường. Các quỹ này đã huy động được hơn 202 triệu đô la cho đến nay với khoản quyên góp lớn nhất được thực hiện cho Fairshake là 177,8 triệu đô la.
Fairshake khá tích cực trong các chiến dịch tranh cử trước bầu cử khi chi khoảng 70 triệu đô la vào các quảng cáo tấn công các ứng cử viên quốc hội đảng Dân chủ.
Token meme chính trị phản ứng khá tốt khi các loại tiền điện tử liên quan đến Trump chứng kiến ​​sự sụt giảm lớn trong khi các token liên kết với Harris in chỉ số màu xanh lá cây. Các loại tiền điện tử lớn nhất, Bitcoin và Ether, đều ghi nhận mức giảm nhẹ trong ngày qua.
Trump bảo vệ thành quả kinh tế!
Harris đã dốc toàn lực vào tầng lớp trung lưu. Bà chia sẻ câu chuyện cá nhân của mình về việc là một "đứa trẻ trung lưu", cam kết cắt giảm thuế cho các gia đình và khấu trừ cho các doanh nghiệp nhỏ. Ngược lại, bà mô tả Trump là "bạn của tỷ phú", tập trung nhiều hơn vào việc giúp đỡ những người cực kỳ giàu có.
Phó Tổng thống tuyên bố rằng đã đến lúc cần có một *thế hệ lãnh đạo mới* và lập luận rằng các chính sách của Trump đã là chuyện của quá khứ. Cựu Tổng thống trong một bài trả lời đã đề cập rằng 80-90% người Mỹ nghĩ rằng nền kinh tế tốt hơn dưới thời ông. Các cuộc thăm dò của YouGov/CBS News cho thấy 65% ​​nghĩ rằng nền kinh tế tốt dưới thời Trump.
Chỉ còn 8 tuần nữa là đến Ngày bầu cử, cuộc tranh luận này không thể diễn ra vào thời điểm quan trọng hơn. Các cuộc thăm dò cho thấy cuộc đua đang rất sít sao và cả hai ứng cử viên đều đang nỗ lực hết mình để giành được mọi phiếu bầu.

Không có nhận xét nào