Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DONALD TRUMP MUỐN ELON MUSK LÀM TRƯỞNG BAN “ỦY BAN HIỆU QUẢ CHÍNH PHỦ”

Donald Trump muốn Elon Musk làm Trưởng ban ‘Ủy ban Hiệu quả Chính phủ’ Donald Trump hôm nay cho biết nếu đắc cử, ông có kế hoạch thành lập m...

Donald Trump muốn Elon Musk làm Trưởng ban ‘Ủy ban Hiệu quả Chính phủ’

Donald Trump muốn Elon Musk làm Trưởng ban ‘Ủy ban Hiệu quả Chính phủ’
Donald Trump hôm nay cho biết nếu đắc cử, ông có kế hoạch thành lập một ủy ban đặc biệt có nhiệm vụ kiểm toán các tổ chức Chính phủ. Tổ chức mới này sẽ do không ai khác ngoài tỷ phú Elon Musk đứng đầu.

Elon Musk sẽ kiểm toán Chính phủ Hoa Kỳ?
Ý tưởng đầu tiên được đưa ra như một gợi ý trong cuộc trò chuyện giữa Donald Trump và Elon Musk trên X vào đầu ngày 12 tháng 8 có thể sẽ trở thành hiện thực nếu ứng cử viên của Đảng Cộng hòa giành chiến thắng trong cuộc bầu cử.
Hôm nay, Trump cho biết ông sẽ thành lập một 'ủy ban hiệu quả của chính phủ' do ông chủ của Tesla là Elon Musk đứng đầu.
Những người hiểu rõ vấn đề này đã nói với Reuters rằng cựu tổng thống không coi nhẹ ý tưởng này và đã thảo luận về nó trong nhiều tuần. Tuy nhiên, hôm nay, trong bài phát biểu của mình tại Câu lạc bộ Kinh tế New York, là lần đầu tiên ông công khai ủng hộ ý tưởng này.
Tôi sẽ thành lập một ủy ban đánh giá hiệu quả của chính phủ có nhiệm vụ tiến hành kiểm toán tài chính và hiệu quả hoạt động của toàn bộ chính quyền liên bang và đưa ra các khuyến nghị để cải cách mạnh mẽ”, ông cho biết.
Cắt giảm thuế doanh nghiệp
Hoa Kỳ hiện đang áp dụng thuế đối với lợi nhuận của các công ty thường trú tại Hoa Kỳ. Mức thuế là 21%, đã giảm từ mức 35% vào năm 2017 theo Đạo luật Cắt giảm Thuế và Việc làm.
Hiện nay, Donald Trump cho biết ông sẽ tiếp tục giảm thuế doanh nghiệp xuống còn 15%. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là điều này chỉ áp dụng cho các công ty sản xuất trong nước.
Bài đăng Donald Trump muốn Elon Musk làm người đứng đầu 'Ủy ban Hiệu quả Chính phủ' xuất hiện đầu tiên trên CryptoPotato.

Không có nhận xét nào