Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ELON MUSK ĐỒNG Ý ĐỨNG ĐẦU ỦY BAN HIỆU QUẢ CHÍNH PHỦ D.O.G.E CỦA DONALD TRUMP

Elon Musk đồng ý đứng đầu Ủy ban Hiệu quả Chính phủ D.O.G.E của Donald Trump Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã tuyên bố vào thứ năm tron...

Elon Musk đồng ý đứng đầu Ủy ban Hiệu quả Chính phủ D.O.G.E của Donald Trump
Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã tuyên bố vào thứ năm trong bài phát biểu của mình tại Câu lạc bộ Kinh tế New York rằng ông sẽ thành lập một ủy ban hiệu quả của chính phủ cùng với Giám đốc điều hành Tesla và SpaceX Elon Musk nếu được bầu làm tổng thống.
Trump nói:
Theo đề xuất của Elon Musk… Tôi sẽ thành lập một ủy ban hiệu quả của chính phủ có nhiệm vụ tiến hành kiểm toán tài chính và hiệu suất toàn diện của toàn bộ chính quyền liên bang và đưa ra các khuyến nghị về những cải cách mạnh mẽ.
“Chúng ta cần phải làm điều đó, không thể tiếp tục như thế này được nữa.” Lưu ý rằng tỷ phú Tesla đã dành cho ông “sự ủng hộ hoàn toàn và toàn diện”, Trump tiếp tục nhận xét:
Elon, vì không quá bận rộn, đã đồng ý đứng đầu lực lượng đặc nhiệm đó.
Musk thường xuyên thúc đẩy ý tưởng về một ủy ban hiệu quả của chính phủ trên X kể từ khi đề xuất với Trump trong một cuộc phỏng vấn trên nền tảng này. CEO của Tesla cho biết: "Bộ Hiệu quả của Chính phủ sẽ rất tuyệt vời".
Elon Musk đồng ý đứng đầu Ủy ban Hiệu quả Chính phủ D.O.G.E của Donald Trump


Việc Musk thành lập Bộ Hiệu quả Chính phủ, viết tắt là D.O.G.E., đã khơi dậy sự nhiệt tình trong số những người ủng hộ Dogecoin. Musk, thường được gọi là "Dogefather", là người ủng hộ nổi bật cho tiền điện tử.
Trong một bài đăng khác, Musk viết: “Nếu ai đó thực sự muốn duy trì một bộ phận của chính phủ, họ có thể lên tiếng.” Ông đã bày tỏ mối quan ngại sâu sắc về tình trạng tài chính của chính phủ, ông tuyên bố:
Với mức chi tiêu hiện tại của chính phủ, nước Mỹ đang trên đà phá sản. Chi tiêu quá mức của chính phủ là nguyên nhân gây ra lạm phát.
Theo các cố vấn của Trump, mục tiêu chính của ủy ban sẽ là phân tích các chức năng của chính phủ và tìm cách tiết kiệm tiền của người nộp thuế. Việc thành lập ủy ban là một phần trong chiến lược kinh tế rộng lớn hơn của Trump, bao gồm các kế hoạch giảm thuế, tăng thuế quan và bãi bỏ Đạo luật Giảm lạm phát. Trump cũng nhấn mạnh rằng nhiệm vụ đầu tiên của ủy ban sẽ là loại bỏ gian lận và thanh toán không đúng trong vòng sáu tháng.

Không có nhận xét nào