Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KAMALA HARRIS CHỈ CHẤP NHẬN QUYÊN GÓP BẰNG TIỀN ĐIỆN TỬ THÔNG QUA FUTURE FORWARD PAC

Kamala Harris chỉ chấp nhận quyên góp bằng tiền điện tử thông qua Future Forward PAC Ứng cử viên Dân chủ cho chức Tổng thống Hoa Kỳ, Kamala ...

Kamala Harris chỉ chấp nhận quyên góp bằng tiền điện tử thông qua Future Forward PAC

Kamala Harris chỉ chấp nhận quyên góp bằng tiền điện tử thông qua Future Forward PAC

Ứng cử viên Dân chủ cho chức Tổng thống Hoa Kỳ, Kamala Harris, không trực tiếp chấp nhận các khoản quyên góp bằng tiền điện tử cho chiến dịch tranh cử của mình. Việc này được thực hiện bởi Future Forward PAC thông qua Coinbase Commerce, tuy nhiên, Coinbase Commerce lại ủng hộ bà. Hiện tại, Harris vẫn chưa đưa ra lập trường về tiền điện tử.
Kamala Harris và các khoản quyên góp tiền điện tử: chỉ thông qua Future Forward PAC
Theo thông tin đưa, có vẻ như người phát ngôn của Coinbase đã xác nhận rằng không phải Kamala Harris là người chấp nhận quyên góp bằng tiền điện tử, mà là Future Forward PAC ủng hộ cô.
“Coinbase có thể xác nhận rằng Future Forward PAC đã tham gia Coinbase Commerce để chấp nhận quyên góp bằng tiền điện tử”
Trái ngược với những gì đã nêu trước đó, hiện đã xác nhận rằng ứng cử viên Dân chủ cho chức Tổng thống Hoa Kỳ không trực tiếp chấp nhận các khoản quyên góp bằng tiền điện tử. Tuy nhiên, ủy ban hành động chính trị (PAC) ủng hộ bà, Future Forward PAC, đang làm như vậy.
Điều này khẳng định lập trường vẫn chưa chắc chắn của ông về tiền điện tử, không giống như đối thủ của ông, ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump, người đã tuyên bố mình ủng hộ tiền điện tử.
Trong mọi trường hợp, ngay cả khi Harris chưa đưa ra lập trường, đội ngũ nhân viên chiến dịch của bà đã gặp gỡ các công ty tiền điện tử lớn, bao gồm Coinbase và Ripple.
Theo một nghĩa nào đó, điều này có nghĩa là cách tiếp cận của đảng Dân chủ có thể tỏ ra mềm mỏng hơn đối với lĩnh vực này, chứ không hẳn là phản đối.
Kamala Harris và các khoản quyên góp bằng tiền điện tử: vị thế không chắc chắn của ứng cử viên cho cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ năm 2024
Mặc dù Kamala Harris không phải là người trực tiếp chấp nhận quyên góp bằng tiền điện tử, nhưng lập trường của bà dường như vẫn chưa rõ ràng là phản đối tiền điện tử.
Trong mọi trường hợp, Future Forward PAC đang làm điều đó để ủng hộ bà dường như đã huy động được hàng trăm triệu đô la cho Harris trong cuộc bầu cử Hoa Kỳ vào ngày 5 tháng 11, trong đó bà sẽ đối đầu với ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump.
Cụ thể, Future Forward là một PAC hỗn hợp, được Tổng thống Joe Biden sử dụng lần đầu tiên, có thể đóng góp trực tiếp cho chiến dịch hoặc trả tiền cho quảng cáo độc lập không được phối hợp với phe Harris
Không giống như Harris, Trump đã trực tiếp thu thập Bitcoin và tiền điện tử cho chiến dịch tranh cử của mình trong một thời gian.
Tôi là Gemelli Winklevoss của sàn giao dịch tiền điện tử Gemini tuyên bố rằng họ đã quyên góp 1 triệu đô la BTC cho Trump. Ngoài ra, Jesse Powell từ Kraken cũng làm điều tương tự, mặc dù chủ yếu là ETH.
Không chỉ vậy, Trump còn công khai tuyên bố mình là Tổng thống ủng hộ tiền điện tử, đặc biệt là sau bài phát biểu tại Hội nghị Bitcoin 2024 ở Nashville.
Dự báo bầu cử trên Polymarket
Trong khi chỉ còn đúng 2 tháng nữa là đến cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ, trên thị trường dự đoán Polymarket, có vẻ như Donald Trump lại là người được yêu thích nhất.
Hiện tại, có vẻ như tỷ lệ cược vào chiến thắng của ông đã tăng lên 53% so với 46% của Harris.
Tuy nhiên, có một số nơi ở Hoa Kỳ, Harris dường như vẫn là ứng cử viên được yêu thích nhất. Wisconsin và Michigan đều có vẻ ủng hộ Harris với xác suất 56% rằng bà có thể giành chiến thắng.

Không có nhận xét nào