Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KAMALA HARRIS CÔNG BỐ NỀN TẢNG CHÍNH SÁCH, VẪN IM LẶNG VỀ BITCOIN VÀ TIỀN ĐIỆN TỬ

KAMALA HARRIS CÔNG BỐ NỀN TẢNG CHÍNH SÁCH, VẪN IM LẶNG VỀ BITCOIN VÀ TIỀN ĐIỆN TỬ Kamala Harris công bố nền tảng chính sách, vẫn im lặng về ...

Kamala Harris


KAMALA HARRIS CÔNG BỐ NỀN TẢNG CHÍNH SÁCH, VẪN IM LẶNG VỀ BITCOIN VÀ TIỀN ĐIỆN TỬ

Kamala Harris công bố nền tảng chính sách, vẫn im lặng về Bitcoin và tiền điện tử
Phó Tổng thống Kamala Harris đã công bố lập trường chính sách của mình cho chiến dịch tranh cử tổng thống, đáng chú ý là không đề cập đến Bitcoin hoặc các loại tiền điện tử khác. Trang web chiến dịch của Harris hiện có trang "Các vấn đề", bao gồm một phần về việc hỗ trợ "sự đổi mới và người lao động của Hoa Kỳ".
Trong khi phân khúc này cam kết hỗ trợ sự phát triển của ngành AI và đề cập đến việc thúc đẩy "các ngành công nghiệp tiên tiến khác trong tương lai", thì phân khúc này không đề cập rõ đến tiền điện tử hoặc công nghệ blockchain.
Sự thiếu sót này phù hợp với sự im lặng lịch sử của Harris về các vấn đề tiền điện tử trong suốt sự nghiệp chính trị của bà. Nó cũng phản ánh nền tảng của Đảng Dân chủ, cũng không đề cập đến tiền điện tử khi được công bố vào tháng trước.
Tuy nhiên, ngành công nghiệp tiền điện tử không hề thụ động trong đấu trường chính trị. Những công ty lớn như Coinbase, Ripple và Andreesen Horowitz đã ủng hộ các PAC siêu cấp ủng hộ tiền điện tử, rót hàng trăm triệu đô la vào việc gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử tháng 11. Fairshake, PAC lớn nhất trong số này, đã huy động được hơn 246 triệu đô la trong chu kỳ bầu cử này, thậm chí còn vượt qua cả nhóm vận động hành lang ủng hộ Israel AIPAC về số tiền gây quỹ.
Bất chấp sự im lặng công khai của Harris, có những dấu hiệu cho thấy chiến dịch của bà không hoàn toàn bỏ qua lĩnh vực tiền điện tử. Tỷ phú Mark Cuban tiết lộ rằng các cố vấn của Harris đã liên hệ với "nhiều câu hỏi" về chính sách tiền điện tử. Tương tự, Tổng giám đốc điều hành Circle Jeremy Allaire khen ngợi chiến dịch của Harris vì đã thể hiện "nỗ lực phối hợp" để hiểu về tài sản kỹ thuật số.

Không có nhận xét nào