Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHÀ QUỐC HỘI BỊ CHƯỚNG ÂM KHÍ?

Nhà Quốc hội bị chướng âm khí? Những lãnh đạo cộng sản khi khai trên giấy tờ đều ghi là không tôn giáo, nhưng trong thâm tâm của mình, họ th...

NHÀ QUỐC HỘI BỊ CHƯỚNG ÂM KHÍ?

Nhà Quốc hội bị chướng âm khí?

Những lãnh đạo cộng sản khi khai trên giấy tờ đều ghi là không tôn giáo, nhưng trong thâm tâm của mình, họ thuộc nhóm người mê tín và chuộng phong thuỷ bậc nhất. 

Khi xây toà nhà Quốc hội, việc đào móng đã phát hiện ra những di vật của Hoàng thành Thăng Long. Tin rằng đây là nơi đất rồng tụ mà người xưa đã lập đô nên bất chấp lời khuyên của các nhà khoa học rằng hãy chọn một địa điểm khác để xây nhà Quốc hội và giữ gìn nơi đây làm một viện bảo tàng, những nhà lãnh đạo cộng sản đã bất chấp và đáp ứng một ý kiến nửa vời đó là xây tầng hầm làm việc bảo tàng còn tầng trên làm nhà Quốc hội. 

Thêm nữa, thiết kế của toà nhà bởi một liên danh công ty Đức sau đó đã được điều chỉnh lại để đúng với kích cỡ 102m x 102m. Nhiều người sẽ hỏi là tại sao kích cỡ không là 100m hoặc 110m hoặc là hình chữ nhật mà phải chuẩn xác 102m x 102m. Câu trả lời là: 102 có 3 nút, 3 nút x 3 nút ra 9 nút, 102 x 102 = 10404 cũng được 9 nút, số 9 là số may. 

Mê tín và ưa phong thuỷ nhưng vậy nhưng họ đã không chú ý đến một điểm quan trọng đó là trước mặt toà nhà có một cái mả thiệt to và một xác người nằm trong đó. Mả người và xác người mang tính âm. Âm khí án ngữ trước cửa nhà khiến cho nhà luôn luôn gặp hạn, con cháu bất hoà, làm ăn thất bát, nheo nhóc, phải tha phương cầu thực. 

Việc giải hạn do đó chỉ có hoặc là chọn xây một nhà Quốc hội khác, ở chỗ khác, lưng dựa vào núi cửa nhìn ra biển hoặc sông lớn, hoặc là cho cải mả đi chỗ khác và xây vào ở đó một công viên đầy cây to và một hồ nước rộng trước cửa nhà quốc hội hiện thời. 

Về mặt tín ngưỡng, làm được vậy, đất nước chắc chắn sẽ hưng thịnh. 

Nguyễn Huy Vũ
13.9.2024

Không có nhận xét nào