Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỰ DỊCH CHUYỂN TIỀN ĐIỆN TỬ CỦA NGA NHẰM MỤC ĐÍCH TRỐN TRÁNH LỆNH TRỪNG PHẠT VÀ GIẢM SỰ PHỤ THUỘC VÀO ĐỒNG ĐÔ LA

Sự dịch chuyển tiền điện tử của Nga nhằm mục đích trốn tránh lệnh trừng phạt và giảm sự phụ thuộc vào đồng đô la Việc Nga gần đây hợp pháp h...

SỰ DỊCH CHUYỂN TIỀN ĐIỆN TỬ CỦA NGA NHẰM MỤC ĐÍCH TRỐN TRÁNH LỆNH TRỪNG PHẠT VÀ GIẢM SỰ PHỤ THUỘC VÀO ĐỒNG ĐÔ LA

Sự dịch chuyển tiền điện tử của Nga nhằm mục đích trốn tránh lệnh trừng phạt và giảm sự phụ thuộc vào đồng đô la

Việc Nga gần đây hợp pháp hóa tiền điện tử để thanh toán xuyên biên giới và khai thác được coi là động thái chiến lược nhằm làm suy yếu các lệnh trừng phạt của phương Tây và giảm sự phụ thuộc vào đồng đô la Mỹ.
Được Tổng thống Vladimir Putin ký thành luật, những thay đổi này báo hiệu ý định của Nga trong việc tăng cường chủ quyền kinh tế. Một báo cáo từ Chainalysis cho thấy sự thay đổi của Nga có thể thúc đẩy hoạt động thương mại quốc tế thông qua tiền điện tử, có khả năng sử dụng các loại tiền tệ thay thế như stablecoin gắn với đồng nhân dân tệ của Trung Quốc hoặc các loại tiền tệ BRIC.
Trong khi việc trốn tránh lệnh trừng phạt trên diện rộng thông qua tiền điện tử là không thể xảy ra do vấn đề thanh khoản và minh bạch, thì những nỗ lực trốn tránh nhỏ hơn có thể gây ra thách thức cho các nhà chức trách phương Tây. Sự phát triển này cũng đưa Nga vượt qua Hoa Kỳ trong lĩnh vực khai thác tiền điện tử.

Không có nhận xét nào