Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TELEGRAM CẬP NHẬT CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ NỘI DUNG BẤT HỢP PHÁP SAU KHI DUROV BỊ BẮT

Telegram Cập nhật Câu hỏi thường gặp về Nội dung bất hợp pháp sau khi Durov bị bắt Telegram đã giới thiệu nút báo cáo, cho phép người dùng đ...

Telegram Cập nhật Câu hỏi thường gặp về Nội dung bất hợp pháp sau khi Durov bị bắt

Telegram Cập nhật Câu hỏi thường gặp về Nội dung bất hợp pháp sau khi Durov bị bắt

Telegram đã giới thiệu nút báo cáo, cho phép người dùng đánh dấu bất kỳ hoạt động bất hợp pháp nào.
Nền tảng này cũng đã cập nhật Câu hỏi thường gặp để làm nổi bật các tính năng bảo mật.
Pavel Durov đã lên tiếng lần đầu tiên kể từ khi bị bắt và kêu gọi các cơ quan thực thi pháp luật.
Sau vụ bắt giữ gần đây của doanh nhân người Nga gốc Pháp và đồng sáng lập Telegram Pavel Durov, nền tảng nhắn tin xã hội này đã sửa đổi phần “Câu hỏi thường gặp” (FAQ) để làm rõ cách xử lý nội dung bất hợp pháp và bảo vệ lập trường của mình về hoạt động bất hợp pháp.
Telegram Cập nhật Câu hỏi thường gặp về Nội dung bất hợp pháp sau khi Durov bị bắt


Thay đổi đối với Câu hỏi thường gặp về Nội dung bất hợp pháp
Telegram đã sửa đổi phản hồi của mình cho FAQ: "Có nội dung bất hợp pháp trên Telegram. Làm thế nào để tôi gỡ xuống?" Câu trả lời trước đó nêu rằng các cuộc trò chuyện nhóm trên nền tảng này là riêng tư và Telegram không kiểm duyệt chúng. Phản hồi được cập nhật hiện nêu rõ:
“Tất cả các cuộc trò chuyện Telegram và trò chuyện nhóm đều là riêng tư giữa những người tham gia. Chúng tôi không xử lý bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến chúng.”
Telegram cũng đã thêm nút “Báo cáo” cho phép người dùng đánh dấu nội dung vì nhiều lý do khác nhau, bao gồm thư rác, bạo lực, lạm dụng trẻ em, ma túy bất hợp pháp, thông tin cá nhân, khiêu dâm hoặc các lý do khác.
Bài đăng Câu hỏi thường gặp về Cập nhật Telegram về Nội dung bất hợp pháp sau khi Durov bị bắt xuất hiện đầu tiên trên Coin Edition.


Không có nhận xét nào