Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỔNG GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH TELEGRAM PAVEL DUROV ĐƯA RA TUYÊN BỐ CÔNG KHAI ĐẦU TIÊN KỂ TỪ KHI BỊ BẮT

Tổng giám đốc điều hành Telegram Pavel Durov đưa ra tuyên bố công khai đầu tiên kể từ khi bị bắt Tổng giám đốc điều hành Telegram Pavel Duro...

Tổng giám đốc điều hành Telegram Pavel Durov đưa ra tuyên bố công khai đầu tiên kể từ khi bị bắt

Tổng giám đốc điều hành Telegram Pavel Durov đưa ra tuyên bố công khai đầu tiên kể từ khi bị bắt

Tổng giám đốc điều hành Telegram Pavel Durov đưa ra tuyên bố công khai đầu tiên kể từ khi bị bắt
Pavel Durov, đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Telegram, đã bảo vệ các hoạt động của công ty mình và bày tỏ sự ngạc nhiên trước hành động của chính quyền Pháp sau khi ông bị bắt tại Pháp. Durov đã bị giam giữ tại Sân bay Paris–Le Bourget vào ngày 25 tháng 8, đối mặt với các cáo buộc liên quan đến cáo buộc sử dụng Telegram cho các hoạt động bất hợp pháp, bao gồm buôn bán ma túy, gian lận có tổ chức và phân phối nội dung khiêu dâm trẻ em.
Trong bài đăng công khai trên kênh Telegram của mình, Durov đã bác bỏ những tuyên bố cho rằng Telegram không phản hồi với chính quyền Pháp, tuyên bố rằng, "Telegram có một đại diện chính thức tại EU, chấp nhận và trả lời các yêu cầu của EU." Durov nhấn mạnh rằng việc liên hệ với Telegram cũng đơn giản như tìm kiếm "Địa chỉ của Telegram EU dành cho cơ quan thực thi pháp luật" trên Google.
Tổng giám đốc điều hành cũng nhấn mạnh các kênh khác mà chính quyền Pháp có thể liên lạc với ông, bao gồm cả lãnh sự quán Pháp tại Dubai.
Khi đề cập đến những lo ngại về hoạt động tội phạm trên nền tảng này, Durov đã phản đối cách truyền thông mô tả Telegram là "thiên đường hỗn loạn". Ông tuyên bố, "Chúng tôi xóa hàng triệu bài đăng và kênh có hại mỗi ngày". Tuy nhiên, ông thừa nhận những thách thức đặt ra bởi sự phát triển nhanh chóng của Telegram lên tới 950 triệu người dùng, điều mà ông thừa nhận đã khiến tội phạm dễ dàng lạm dụng nền tảng này hơn.
Nhà sáng lập Telegram cũng đề cập đến lập trường của công ty về việc tuân thủ quy định. Ông đề cập đến việc Telegram từ chối giao chìa khóa mã hóa cho Nga và quyết định không chặn các kênh của những người biểu tình ôn hòa ở Iran, dẫn đến lệnh cấm ở cả hai quốc gia. Durov nhấn mạnh, "Chúng tôi sẵn sàng rời khỏi các thị trường không phù hợp với các nguyên tắc của mình, vì chúng tôi không làm điều này vì tiền".
Trong khi cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục, Durov đã được tại ngoại dưới sự giám sát của tòa án và được yêu cầu phải ở lại Pháp.

Không có nhận xét nào